Vi xử lý Core i9 sẽ sớm được Intel trang bị trên laptop

Có thể bạn đã hoặc đang sở hữu một chiếc laptop được sử dụng vi xử lí thế hệ thứ 8 từ Intel nhưng hiện tại vi xử lí cho laptop mới chỉ có tối đa 4 nhân và 15 watt.

Và tin vui là trong thời gian tới chúng ta sẽ được chứng kiến một bộ vi xử lí mạnh mẽ hơn, lên tới 45 watt và được xây dựng dựa trên kiến trúc Cofee Lake-H.

Intel vẫn chưa chính thức giới thiệu một dòng vi xử lí mới, nhưng thông qua các chi tiết được hé lộ trên mạng từ bên thứ ba là AIDA64, chúng ta có thể sẽ chứng kiến một loạt chip dòng Core thế hệ mới. Nhưng điểm đáng chú ý chính là ngoài Core i3, i5 hay i7, Intel sẽ cho ra mắt vi xử lí Core i9 dành cho laptop.

Được phát hiện bởi VideoCardz lẫn AnandTech, tên của những con chip này dường như ngầm thể hiện rằng chúng vẫn sẽ là dòng vi xử lí thuộc thế hệ thứ 8 từ Intel. Trong đó Core i9 sẽ có mã đầy đủ là: Core i9-8950H với 6 nhân và 12 MB bộ nhớ cache.

Thông tin được AIDA64 tiết lộ cũng có đề cập về dòng vi xử lí thế hệ thứ 9 cho máy tính để bàn nhưng không có thông tin chi tiết gì thêm về việc này. Chúng ta hãy cùng chờ thêm thông tin nhé.

Nguồn: Liliputing

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt laptop 15.6 inch dùng chip Intel Core i3 thế hệ thứ 8, giá 11,4 triệu

Chiếc laptop 15.6 inch mới này vẫn sở hữu thiết kế tối giản quen thuộc và nói không với logo thương hiệu giống như các mẫu laptop khác của Xiaomi. Máy có phần vỏ làm bằng kim loại và dày 19.9 mm.

Microsoft âm thầm bổ sung phiên bản giá rẻ hơn cho chiếc Surface Laptop

Surface Laptop vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế cũ, chỉ được điều chỉnh lại cấu hình và giá bán mà thôi. Bản 799 USD sẽ là bản thấp nhất của dòng máy này với chip Intel Core m3, RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Trước đây bản thấp nhất của Surface Laptop sử

Dòng laptop Satellite Pro được renew lên bộ chip intel thế hệ 11 khủng

Hiện tại, Dynabook đã trang bị cho các mẫu laptop Satellite Pro mới nhất của mình bằng 2 bộ chip cao cấp thế hệ 11 của Intel chính là core i5-1135G7 và core i7-1165G7 cùng với card đồ họa tích hợp Iris Xe cùng hãng. Đồng thời hỗ trợ dung lượng RAM

Xiaomi Mi Notebook: Laptop với màn hình 15.6 inch, Intel thế hệ 8, đồ họa NVIDIA

Mi Notebook mới có màn hình Full HD 15.6 inch và được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ 8. Tùy thuộc vào phiên bản, có thể là Core i5 hoặc Core i7. Bản Core i5 có RAM 4 GB hoặc 8 GB, kết hợp cùng ổ SSD 128 GB + HDD 1 TB. Ngoài ra, máy còn trang bị

ASUS VivoBook K15 OLED ra mắt: Intel Core Gen 11, giá từ 14.4 triệu

ASUS VivoBook K15 OLED đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ và đúng như tên gọi, mẫu laptop này được trang bị màn hình OLED với giá quy đổi từ 14.4 triệu đồng.

Bạn có biết ý nghĩa các kí tự CPU Intel trên máy tính xách tay

Đôi khi bạn cảm thấy hoang mang về những kí tự được in logo trên các máy tính laptop hiện giờ. Bài viết này sẽ giúp cho bạn hiểu được ý nghĩa của chúng chuẩn xác hơn để có thể chọn được sản phẩm laptop phù hợp nhất.

VAIO SX12 và SX14 ra mắt: Intel Core thế hệ 11, pin 30 tiếng và giá...

VAIO đã ra mắt hai laptop mới thuộc dòng SX tại Nhật Bản, với tên gọi VAIO SX12 và VAIO SX14. Cả hai máy đều dùng CPU Intel Core thế hệ 11 và chạy Windows 11.

Ryzen 5 5600U của AMD có gì để vượt qua Core i7 U-Series của Intel?

AMD đang chứng tỏ sức mạnh khi dòng chip Ryzen 5 tầm trung có thể nhanh chóng vượt mặt dòng chip Core i7 U-series thế hệ 11 của Intel trong một số công việc xử lý đa luồng. Tuy nhiên chip Core i7 của Intel cũng có nhiều ưu điểm.

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm diệt virus tốt nhất năm 2013

Dựa theo khảo sát website uy tín toptenreviews.com đã liệt kê ra 10 phần mềm Antivirus tốt nhất năm 2013. Sau đây TCN sẽ điểm danh qua những phần mềm nào đã lọt trong top 10 danh giá trong năm.

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Mách bạn cách thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14

Với hệ điều hành mới nhất, người dùng có thể thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14. Nếu bạn không tin, hãy thực hiện theo cách bước dưới đây nhé! Thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14 trong một nốt

11 phím tắt biến bạn thành siêu nhân Excel

Excel là 1 công cụ cực kì phổ biện tại Việt Nam, do đó việc thao tác nhanh tiết kiệm thời gian sẽ giúp bạn tập trung và giải quyết các vấn đề hiệu quả hơn rất nhiều bằng việc nắm vững 11 phím tắt sau đây.

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.