Những lý do khiến Macbook Air MQD32SA/A i5 (2017) là sự lựa chọn đáng cân nhắc

Nếu bạn đang cần tìm mua một mẫu laptop trong tầm giá hơn 20 triệu, Macbook Air MQD32SA/A i5 (2017) là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Thực tế, đã có rất nhiều người dùng tin tưởng và gắn bó với dòng Macbook Air để làm việc lẫn giải trí.
Những lý do khiến Macbook Air MQD32SA/A i5 (2017) là sự lựa chọn đáng cân nhắc

Vì sao vậy? Mình sẽ chia sẻ cho các bạn những ưu điểm nổi bật của chiếc máy này ngay sau đây.

1. Thiết kế sang trọng, thuận tiện cho di động

Đã thành truyền thống, những chiếc laptop của Apple luôn có hình thức rất đẹp, và Macbook Air (2017) cũng vậy. Nó sở hữu lớp vỏ nhôm nguyên khối được hoàn thiện tỉ mỉ, mang lại sự chắc chắn và vẻ đẹp thời trang.

Bên cạnh đó, máy có trọng lượng rất nhẹ (chỉ 1.35 kg), giúp người dùng dễ dàng mang theo khi di chuyển.

2. Cấu hình đủ dùng cho nhu cầu làm việc văn phòng

Macbook Air (2017) không có cấu hình “khủng” để đáp ứng các tác vụ thiết kế 3D hay chơi game nặng, nhưng nó đủ tốt cho những nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản như lướt web, xem phim, chạy ứng dụng Office và một số ứng dụng đồ họa như Photoshop.

Đặc biệt, máy được tích hợp bộ nhớ trong chuẩn SSD với ưu điểm truy cập – xử lý dữ liệu cực nhanh cùng bộ nhớ RAM lên đến 8 GB hỗ trợ chạy đa nhiệm và lướt web nhiều tab một cách mượt mà.

3. Kết nối nhanh – mạnh – ổn định

Macbook Air (2017) tích hợp cổng Thunderbolt 2 cho tốc độ truyền dữ liệu cực nhanh giữa máy và các thiết bị di động (hơn gấp đôi Thunderbolt 1) cũng như xuất hình ảnh độ phân giải cao ra màn hình 4K.

4. Thời lượng pin cực kỳ ấn tượng

Dù mỏng nhẹ, nhưng thật đáng ngạc nhiên là Macbook Air (2017) lại có thời lượng pin lên đến khoảng 12 tiếng, vượt trội hầu hết những laptop khác dù chúng nặng và dày hơn.

Sở hữu chiếc laptop của Apple, bạn sẽ yên tâm rằng sau mỗi lần sạc đầy pin vào sáng sớm, mọi nhu cầu sẽ được đáp ứng đến cuối ngày mà không phải nạp lại pin giữa chừng.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Những điều bạn cần cân nhắc trước khi quyết định mua MacBook Air 2017

Apple đã ra mắt phiên bản MacBook Air 2017 tại hội nghị WWDC vừa qua, nhưng có một số điều bạn cần cân nhắc trước khi quyết định “móc hầu bao”.

5 lý do nổi bật đáng bỏ tiền mua MacBook Air 2017

Sau hơn 3 năm ra mắt, liệu MacBook Air 2017 có còn đủ sức để thuyết phục về cấu hình, thiết kế hay không? Và có nên mua MacBook Air 2017 cũ ở thời điểm hiện tại? Bài viết này sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn.

So sánh cấu hình MacBook Pro 2015 và các siêu phẩm laptop khác

Cuộc tranh cãi giữa người dùng MacBook và người dùng các notebook Windows vẫn chưa bao giờ kết thúc. Hãy cùng TCNShop so sánh cấu hình giữa MacBook Pro 2015 và các siêu phẩm laptop khác như Dell XPS 13 (2015), Microsoft Surface Pro 3 nhé!

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

Thời điểm này bạn có nên mua MacBook Air 2017?

Tại sự kiện WWDC vừa qua, Apple đã ra mắt phiên bản MacBook Air 2017 tuy nhiên người dùng sẽ cần cân nhắc trước khi quyết định mua chiếc laptop này.

MacBook Pro 2017 có phiên bản chạy BXL ARM?

Apple nhiều khả năng sẽ trang bị bộ xử lý ARM trên các mẫu Macbook Pro phiên bản 2017 bên cạnh...

Những lý do khiến Macbook Air 2018 vượt trội hơn hẳn Macbook Pro

Khi đại diện của Apple công bố mức giá Macbook Air 2018 là 1.200 USD đã có rất nhiều tiếng ồ vang lên trong khán phòng. Đây là một mức giá rất tốt cho một chiếc máy tính xách tay của Apple. Những phiên bản Macbook Air trước đây, Apple cũng bán với

Những cải tiến nổi bật trên MacBook Air 2018 khiến bạn muốn tậu ngay lập tức

Màn hình Retina trên MacBook Pro là một trong những yếu tố khiến người dùng chọn mua dòng máy này. Khác với những thế hệ trước, MacBook Air 2018 là chiếc máy đầu tiên thuộc dòng laptop mỏng nhẹ, giá rẻ của Apple được trang bị màn hình chuẩn Retina.

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Hướng dẫn gỡ bỏ, xóa Mystart Search trên trình duyệt hiệu quả nhất

Trên thực tế, các công ty Adware đã luôn ngầm thêm cài đặt này của họ vào chung với phần mềm, tiện ích mà bạn đang tải về. Nên dù muốn hay không, và có được bạn cho phép hay không, thì những phần mềm, hijacker trình

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt