Laptop ASUS sản xuất từ 11/2017 cho VN sẽ có sẵn Windows 10 bản quyền

Hiện nay, Việt Nam vẫn là một trong những quốc gia có tỉ lệ sử dụng phần mềm, Windows lậu cao. Theo các chuyên gia, việc người dùng vẫn chưa chú trọng đến việc sử dụng Windows bản quyền do thu nhập bình quân của người Việt không mấy dư giả, trong khi giá thành của Windows bản quyền lại khá đắt.
Laptop ASUS sản xuất từ 11/2017 cho VN sẽ có sẵn Windows 10 bản quyền

Việc sử dụng Windows lậu những tưởng sẽ không máy ảnh hưởng gì đến người dùng phổ thông. Nhưng trong thời gian gần đây, những cuộc tấn công an ninh mạng, gần đây là ransomware WannaCry đã làm rất nhiều người lo lắng. Các máy tính sử dụng Windows lậu có nguy cơ cao trong việc lây nhiễm virus hay ransomware.

Bà Anne Lepissier, Giám Đốc khối thiết bị và kênh tiêu dùng, Microsoft khu vực Đông Nam Á chia sẻ: 9 trên 10 laptop cài đặt Windows không bản quyền có nguy cơ bị tấn công rất cao.

Bên cạnh đó, các phiên bản Windows lậu, không chỉ riêng Windows 10 cũng phần nào không tối ưu hóa được khả năng phối hợp giữa phần cứng lẫn phần mềm, các drivers trên máy đôi khi sẽ hoạt động không ổn định và làm ảnh hưởng đến trải nghiệm với máy tính, nhất là các game thủ khi chơi game trên máy tính cài Windows lậu.

Hiểu được những vấn đề còn tồn tại về vấn đề Windows bản quyền, hôm nay ASUS đã công bố rằng toàn bộ máy tính xách tay ASUS xuất xưởng từ tháng 11 về thị trường Việt Nam sẽ được cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền.

Ông Eric Lee (góc phải ảnh)

Tại buổi họp báo, Ông Eric Lee – Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh của ASUS Việt Nam chia sẻ: “ASUS & Microsoft là đối tác trong nhiều năm qua cùng nỗ lực trong việc cung cấp cho người tiêu dùng những trải nghiệm tối ưu trên cả phần cứng & phần mềm.

Chúng tôi vô cùng hào hứng được công bố rằng người tiêu dùng tại Việt Nam giờ đây đã có thể tận hưởng những chiếc laptop ASUS được cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền. Với bước hợp tác này, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm điện toán tuyệt vời vượt ngoài mong đợi.”

Tiếp lời của Ông Lee, Bà Anne Lepissier cho biết thêm: “Microsoft tin rằng chiếc máy tính cá nhân là nền tảng khơi nguồn cho những sáng tạo của mỗi người.

Với những thế hệ laptop ASUS cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền, người dùng có thể tận hưởng tối đa khả năng sáng tạo được tích hợp trong Windows 10 Fall Creators Update mới nhất và yên tâm trước mọi rủi ro phần mềm mọi lúc mọi nơi'.

Với Windows 10 bản quyền, giờ đây người dùng khi sở hữu laptop ASUS được xuất xưởng từ tháng 11 có thể  yên tâm hơn khi lướt web vì không quá lo lắng về vấn đề bị nhiễm virus. Các game thủ thủ cũng sẽ tận hưởng tối ưu những công nghệ độc quyền của ASUS như ASUS Splendid, ASUS SonicMaster & ASUS Battery Health Charging để nâng cao trải nghiệm chơi game hơn.

Nhân buổi họp báo náy, ASUS giới thiệu đến với giới báo chí một loạt mẫu laptop mới của họ. Điển hình là mẫu ASUS ZenBook Flip S (UX370) - laptop xoay gập mỏng nhất thế giới; VivoBook Flip 14 (TP410) - chiếc laptop biến hình với thiết kế viền mỏng NanoEdge giúp màn hình 14-inch Full HD đặt vừa trong khung máy 13” thông thường.

Thương hiệu gaming đình đám ROG cũng tham gia với cặp đôi ROG Strix SCAR – laptop chuẩn mực cho game thủ FPS và ROG Strix HERO – laptop gaming chuẩn mực dành cho game MOBA, phiên bản laptop gaming với mức giá hợp lý dành cho game thủ.Một số hình ảnh tại sự kiện.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách nâng cấp Windows 11 Home lên Windows 11 Pro

Để được sử dụng tối đa các chức năng của Windows 11 người dùng có thể nâng cấp Windows 11 Home thành Windows Pro rất dễ dàng và dưới đây là cách thiết lập :

Cách tải hình nền Windows 11 SE, mang đến nguồn cảm hứng mới cho bạn

Microsoft đã chính thức phát hành Windows 11 SE, là phiên bản rút gọn của Windows 11. Sau đây là cách tải hình nền Windows 11 SE mới trên điện thoại và máy tính cho bạn...

Cách tắt âm thanh khi mở máy tính Windows 11 cực kỳ đơn giản cho bạn

Bạn đang ở thư viện, những nơi yên tĩnh để làm việc, nhưng chiếc laptop của bạn lại phát ra âm thanh khi khởi động lên. Đây là cách tắt âm thanh khi mở máy tính Windows 11...

Xuất hiện laptop chạy windows 10 S đầu tiên của Acer

Cùng với sự kiện Microsoft ra mắt Windows 10 S, Acer cũng giới thiệu chiếc máy laptop chạy Windows 10 S dành riêng cho giáo dục của Microsoft - chiếc Acer TravelMate Spin B1.

Cách xóa Microsoft Teams trên máy tính Windows 11 cực kỳ đơn giản

Nếu bạn không cần tới ứng dụng Microsoft Teams trên Windows 11. Thì trong bài viết, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa Microsoft Teams trên máy tính Windows 11 nhé...

Cách tạo Widget đẹp trên Windows 11 cho bạn sử dụng thú vị hơn

Widget trên Windows 11 là một tính năng hữu ích và tuyệt vời cho máy tính của bạn. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo Widget đẹp trên Windows 11 nhé...

Cách ẩn thư mục trên Windows 11 khỏi kết quả tìm kiếm cực đơn giản

Thư mục hiện nhiều trong tìm kiếm trên Windows 11 trông cũng khá lộn xộn. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách ẩn thư mục trên Windows 11 khỏi kết quả tìm kiếm...

Cách bo tròn cửa sổ Google Chrome 96 trên Windows 11 cực kỳ đẹp mắt

Google Chrome 96 đã được phát hành chính thức cùng với giao diện cửa sổ bo tròn các góc trên Windows 11. Sau đây là cách bo tròn cửa sổ Google Chrome 96 trên Windows 11 nhé...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...