Lenovo Yoga Tab 3 8: Máy tính bảng giá rẻ cho mọi nhà

Mong muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng cơ bản và hơn hết là sở hữu ngoại hình độc đáo, đẹp mắt mà không phải tốn quá nhiều chi phí, bạn có thể chọn mua chiếc tablet Yoga Tab 3 8 đến từ Lenovo.

Sản phẩm sở hữu thiết kế bản lề xoay độc đáo có thể sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau, cùng với loạt tính năng mới hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút trải nghiệm vô cùng độc đáo.

Thiết kế táo bạo nhưng không kém phần tinh tế

Sở hữu thiết kế bản lề truyền thống tương tự như các sản phẩm dòng Yoga trước đó, Lenovo Yoga Tab 3 8 cho phép người dùng sử dụng thiết bị ở 4 “tư thế” khác nhau: cầm tay, treo tường, để nghiêng trên mặt bàn và dựng thẳng đứng. Thêm vào đó là chất liệu nhựa cứng cáp cùng các chi tiết máy được gia công tinh tế càng khiến sản phẩm thêm phần chắc chắn và sang trọng.

Là sản phẩm hướng đến nhu cầu giải trí của người dùng nên dù có mức giá rẻ nhưng Lenovo đã không ngại ngần trang bị cho Yoga Tab 3 8 một màn hình hiển thị kích thước 8 inch độ phân giải chuẩn HD. Nhờ vậy, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhưng bộ phim, video ca nhạc hay xem hình ảnh với màu sắc chân thực và rõ nét hơn.

Xử lý đa nhiệm tốt, viên pin dung lượng cao

Một điểm sáng mà chúng ta không thể bỏ qua trên thiết bị này đó là sự kết hợp của con chip lõi tứ xung nhịp 1.3GHz, RAM 1 GB, cùng dung lượng bộ nhớ trong 16GB. Viên pin dung lượng 6200mAh với thời gian sử dụng 20 giờ liên tục không cần sạc trở thành ưu thế lớn so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Bên cạnh một màn hình lớn, vi xử lý với hiệu suất hoạt động ổn định, bạn còn có thể trải nghiệm một tính năng mới lạ có tên gọi AnyPen. Theo đó, thay vì phải sử dụng chiếc bút cảm ứng như thông thường, bạn có thể sử dụng vật dùng nào (miễn mà không gây xước xát) để tương tác trên màn hình thiết bị. Đừng lo vì mọi thao tác vẫn được thực hiện một cách trôi chảy mà không có sự khác biệt nào.

Camera xoay 180 độ cùng công nghệ âm thanh tiên tiến

Việc trang bị camera trên máy tính bảng đã sớm trở thành một điều kiện bắt buộc dù sản phẩm đó ở phân khúc giá vào đi chăng nữa. Với mức giá chỉ 5 triệu đồng, Yoga Tab 3 8 sở hữu một chiếc camera có khả năng xoay 180 độ vô cùng độc đáo. Nhờ đó, bạn có thể chụp ảnh ở bất cứ góc độ nào và không hề có sự chênh lệch về chất lượng ảnh khi chụp hình bằng camera trước/sau như các thiết bị khác.

Đi kèm đó, Yoga Tab 3 8 còn có bộ loa kép công suất lớn kết hợp với công nghệ âm thanh Dolby Atmox tiên tiến, có khả năng tái hiện hoàn hảo những chất âm trong các bản nhạc, phim hành động hay game đồ họa đỉnh cao.

Tạm kết

Sở hữu hàng loạt điểm nhấn nổi bật như vậy, thật không ngoa khi nói tablet Lenovo Yoga 2 8 chính là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giá dưới 5 triệu.

Từ khoá : Lenovo, Yoga, Tab, cho

TIN LIÊN QUAN

Có nên mua Tablet giá rẻ Lenovo Yoga Tab 3 8

Hãy cũng tìm hiểu về thiết kế, cấu hình và các tính năng của máy tính bảng giá rẻ Lenovo Yoga Tab 3 8 để trả lời câu hỏi có nên mua sản phẩm này không?

Lenovo trình làng loạt mẫu máy tính bảng mới đầy ấn tượng

Tại sự kiện được mong đợi nhất năm - IFA 2015, hãng điện tử Trung Quốc Lenovo đã chính thức trình làng 3 mẫu máy tính bảng mới với nhiều điểm hấp dẫn người sử dụng. Liệu rằng đây có phải là một trong những lựa chọn mà bạn nên tìm đến trong thời gian

Lenovo chính thức ra mắt Yoga 910 tại Việt Nam: Laptop 2 trong 1 mỏng nhất thế giới, giá 44 triệu

Thiết kế là một trong những đáng chú ý nhất trên Yoga 910. Máy sở hữu viền màn hình rất mỏng, chỉ khoảng 5mm và toàn bộ thân máy được cấu thành từ chất liệu nhôm phay xước được xử lý tỉ mỉ bằng máy cắt CNC.

Lenovo giới thiệu loạt máy tính bảng giá rẻ tại Việt Nam

Lenovo vừa giới thiệu 5 chiếc máy tính bảng ở Việt Nam, trong đó hầu hết là máy tính bảng giá rẻ với giá từ 2,1 triệu đồng

Tổng hợp các mẫu máy tính bảng mới ra mắt tại CES 2015

Triển lãm CES 2015 là nơi hội tụ của công nghệ mới. trong ngày đầu tiên của triển lãm hàng loạt các mẫu máy tính bảng mới đã được ra mắt.

Lenovo ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad X1 mới tại CES 2018

ThinkPad X1 Tablet thế hệ ba được thiết kế lại giúp sản phẩm có chức năng PC đầy đủ với sức mạnh của chip vi xử lý Intel Core thế hệ 8. Máy sở hữu màn hình 13 inch độ phân giải 3K tương thích với chuẩn HDR2.

Top 3 chiếc tablet Windows sử dụng như máy tính hàng ngày

Đặc biết cả 3 sản phẩm sắp được nhắc tới dưới đây còn được trang bị kèm cả bàn phím hoặc có sẵn bàn phím cho việc nhập liệu nhanh chóng.

Barnes & Noble ra tablet mới: vỏ nhôm, 10”, do Lenovo làm

Barnes & Noble vừa ra mắt thế hệ tablet mới với sự hợp tác cùng Lenovo có tên Nook 10” HD. Đây là một máy tính bảng với màn hình 10”, vỏ kim loại, pin được cải thiện so với thế hệ trước và giá bán…

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.