iPad thế hệ thứ 3 được Apple sẽ bị Apple "khai tử" vào cuối tháng này

The New iPad là biệt danh của mẫu iPad thế hệ thứ 3 được Apple ra mắt vào năm 2012 và nó sẽ bị 'khai tử' vào cuối tháng này sau nhiều năm được hỗ trợ.
iPad thế hệ thứ 3 được Apple sẽ bị Apple "khai tử" vào cuối tháng này

Thông tin này được phát hiện trong một bản thông báo nội bộ được gửi tới các nhân viên của Apple và các nhà cung cấp dịch vụ được uỷ quyền của hãng. Theo đó, cả hai phiên bản New iPad Wifi và 3G đều sẽ bị đưa ra khỏi danh sách các thiết bị được Apple hỗ trợ chính thức.

Đồng nghĩa với việc nếu bạn hiện đang sở hữu New iPad thì các trung tâm sửa chữa chính thức của Apple sẽ có quyền từ chối sửa chữa, bảo hành cho bạn, trừ các trung tâm tại bang California và Thổ Nhĩ Kỳ (do có sự khác biệt ở mặt pháp lý).

New iPad là tên gọi khác của iPad 3 - chiếc iPad cuối cùng sở hữu cổng sạc 30 chân độc quyền của Apple, với viền dày đặc trưng mà sau đó đã không còn xuất hiện trên iPad Air nữa.

Tuy là chiếc iPad đầu tiên được Apple trang bị màn hình siêu sắc nét Retina, nhưng New iPad lại là một sản phẩm có vòng đời khá ngắn, bởi chỉ khoảng 7 tháng sau khi xuất hiện, nó đã bị thay thế bởi chiếc iPad 4 với cổng sạc Lightning nhỏ gọn.

Nhưng điều nghịch lý nhất chính là dù ra đời sau, nhưng iPad 3 lại bị 'xóa sổ' sớm hơn cả iPad 2. Chiếc iPad 2 vẫn được Apple bán ra cho đến tận năm 2014 với vai trò là mẫu tablet giá rẻ dành cho người dùng mới, và thậm chí nó vẫn được hỗ trợ chính thức ít nhất là đến năm 2019.

Theo: Macrumors

Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

iPad 4 còn bảo hành hỏng? Bạn sẽ được đổi thẳng lên iPad Air 2

Theo 9to5Mac thì Apple đã bắt đầu áp dụng chính sách này, cho phép đội ngũ kĩ thuật tại trung tâm bảo hành nhập iPad Air 2 để thay cho iPad 4 - được phát hành từ năm 2012 và không còn được sản xuất.

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

Rò rỉ hình ảnh thiết kế mặt sau của iPad Air 2

Rò rỉ hình ảnh được cho là của iPad Air 2 rỏ rỉ trên các mạng xã hội tại Trung Quốc vào cuối tuần qua.

Apple dự định tung ra iPad 6 vào đầu năm sau

Apple đang thử nghiệm thế hệ iPad mới với màn hình 13 inch với độ phân giải 2K. Trang này cũng cho biết thêm iPad 6 sẽ chính thức được tung ra thị trường vào đầu năm 2014.

iPad 10 có thể sử dụng Chip A14 Bionic

Năm nay, dự kiến Apple vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên thiết kế này cho dòng iPad thế hệ thứ 10 và sẽ chuyển sang nâng cấp chip và thêm một vài trang bị khác.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....

Đánh giá Ford Ranger Raptor – Không còn “đất diễn” cho dân độ xe

Đại diện PVC là một trong số những người may mắn được tham gia sự kiện lái thử Ford Ranger Raptor tại Darwin, Australia cuối tháng 7 vừa qua. Với những cảm nhận chân thực của cá nhân, không mang tính quảng cáo hay chê