Vì đâu iPad Pro 10.5 inch lại đáng mua như vậy

Đúng như kỳ vọng, iPad Pro 10.5 inch là một chiếc máy tính bảng hoàn hảo thực sự với thiết kế tốt, màn hình sắc nét, xử lý mạnh mẽ và iOS 11 hiện đại...

Vì đâu iPad Pro 10.5 inch lại đáng mua như vậy
iPad Pro 10.5 inch 
Apple đã kết thúc tốt đẹp sự kiện WWDC 2017 hồi đầu tháng này với một loạt các sản phẩm thú vị như loa HonePod Siri, Macbook, Macbook Pro, iMac phiên bản mới. Như các tin trước đó, thiết bị đáng chú ý nhất được chuyên gia phân tích KGI Securities, Ming-Chi Kuo nhận định đó chính là bộ đôi iPad Pro mới. Apple mang tới 2 model cho năm nay, một có kích thước 10.5 inch thay thế cho bản 9.7 inch cũ và một là giữ nguyên màn hình 12.9 inch.
Có lẽ đối với những người yêu thích sự nhỏ gọn thì iPad Pro 10.5 inch vẫn là một lựa chọn hợp lý nhất. Các chuyên gia đã đánh giá nó hoàn toàn có thể iPad tốt nhất của Apple từng được ra mắt với nhiều nâng cấp đáng giá so với model tiền nhiệm. Dưới đây là 4 lý do chính tại sao mình nghĩ rằng bạn sẽ yêu thích iPad Pro 10.5 inch. 
Thiết kế, kích thước và trọng lượng hoàn hảo 
Nếu bạn đang tự hỏi chiếc với kích thước màn hình lớn thì iPad Pro 10.5 inch liệu có nặng hơn bản 9.7 inch của 2 năm trước hay không? Câu trả lời chính là có nặng hơn nhưng gần như là bạn sẽ chẳng cảm nhận được sự khác biệt của thay đổi này. Đối với sản phẩm tablet mới nhất của Apple, nó chỉ nặng 469 gram tức là nhỉnh hơn 32 gram so với model tiền nhiệm (iPad Pro 9.7 inch năng 437 gram). Đó là một tin tốt cho bất cứ ai đang muốn nâng cấp bởi iPad Pro 10.5 inch vẫn sở hữu một trọng lượng tiêu chuẩn so với bản gốc. Một trong những công việc phi thường về thiết kế mà Apple đã thực hiện trên iPad mới nhất. 
Để có được điều này, công ty của Mỹ đã phải cắt gọt các viền bezels mỏng hơn đáng kể và kéo dài khung kim loại của iPad Pro 10.5 inch mới lên 0.5 inch. Cuối cùng, Apple đã có một chiếc máy tính bảng với hình thức, trọng lượng hoàn hảo. Họ tăng diện tích hiển thị của màn hình lên 20% so với thế hệ cũ nhưng không thay đổi quá nhiều kích thước. Cũng phải thừa nhận rằng iPad Pro 10.5 inch rất thoải mái để cầm nắm lâu nhờ phần khung được làm bo cong và độ dày hợp lý. 
Màn hình công nghệ ProMotion 
Từ trước đến nay có lẽ người dùng ít ai để ý tới chi tiết này. Đó là các mô hình iPad của Apple được giới hạn trong một tốc độ làm tươi 60 Hz, có nghĩa màn hình hiển thị LED có khả năng hiển thị 60 khung hình mỗi giây. Chính ví thế khi tốc độ làm tươi cao không những hạn chế được hiện tượng rung, giật mà còn giảm hiện tượng bóng mờ khi chuyển động trên các màn LCD. Chính vì thế khi Apple đưa lên iPad Pro 10.5 inch công nghệ ProMotion giúp tốc độ làm tươi đạt mức 120 Hz là con số rất ấn tượng. 
 
Chắc chắn khi bạn sử dụng iPad Pro 10.5 inch thì sẽ không còn muốn quay trở lại sử dụng bất kì các model iPad nào khác nữa. Màn hình của nó tiếp nhận cảm ứng cực nhanh, chính xác và mượt mà. Ngoài ra, nó cũng vô cùng sắc nét nhờ độ phân giải 1668 x 2224 pixels (~ 265 ppi). Bạn cũng có thêm chế độ đọc báo trong đêm với công nghệ bảo vệ mắt Nightshift. 
Siêu mạnh mẽ
iPad Pro 10.5 inch đơn giản là thiết bị nhanh nhất của Apple đang được bán trên thị trường (ngoài các máy tính Mac, mặc dù điểm số Geekbench đã tiết lộ rằng iPad Pro có bản chất nhanh như MacBook 2016). Qua Geekbench, sản phẩm máy tính bảng mới của Apple nhanh gấp 2 lần hiệu suất thô so với model iPad Pro 12.9 inch đầu tiên. 
Theo các báo cáo, Apple A10X sử dụng trên iPad Pro 10.5 inch được sản xuất trên quy trình 10nm hàng đầu hiện nay. Nó cung cấp sức mạnh xử lý cơ bản nhanh hơn 20% và đồ họa 40% so với thế hệ chip trước. Chắc chắn nhờ quy trình 10nm, iPad Pro 10.5 inch cũng sử dụng năng lượng hiệu quả hơn rất nhiều so với các model trước đó, cung cấp thời gian sử dụng dài lâu hơn cho người dùng.
iOS 11
Trong khi iPad Pro 10.5 inch sở hữu sức mạnh hơn cả một số máy tính xách tay và máy tính để bàn, đó là đáng chú ý ở kích thước của nó. Hiện tại, nó được cài đặt iOS 10.3.3 và sẽ còn tuyệt vời hơn khi chính thức iOS 11 sẽ đến vào cuối mùa thu này. Đó là bởi vì các phần mềm sắp tới dành cho iPhone và iPad sẽ bao gồm một danh sách dài dằng dặc các tính năng độc quyền cho iPad. 
 
Bạn sẽ có một thanh dock tương tự như trên máy Mac, đa nhiệm tốt hơn, khả năng kéo & thả giữa những ứng dụng, App Store mới và một trung tâm kiểm soát Control Center rất tiện ích. So với iOS 10 thì iOS 11 đã nâng tầm giá trị của iPad Pro 10.5 inch lên cao hơn rất nhiều.
Kết luận
iPad Pro 10.5 inch là một chiếc máy tính bảng vô cùng hoàn hảo của Apple trong năm nay. Nó gọn gàng, mạnh mẽ và phù hợp cho bạn có thể sử dụng để thay thế một số công việc trên PC.
Bạn nghĩ sao về iPad Pro 10.5 inch mới của Apple? Hãy chia sẻ ngay cảm nhận với thông qua phần bình luận cuối bài viết. Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm thì có thể click ngay lunk bên dưới này.
Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

iPad 9.7 inch sắp ra mắt sẽ có giá chỉ 259 USD

iPad 9.7 inch sẽ có giá 259 USD, thông tin này DigiTimes có được từ chuỗi cung ứng của Apple, nguồn tin cho biết hãng sẽ ra mắt iPad 9.7 inch giá rẻ vào quý 2 2018. Mức giá hiện tại của iPad 9.7 inch là 329 USD.

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

Apple chính thức bán ra iPad 9.7 inch thế hệ 6 tân trang tại Hoa Kỳ

Nếu bạn muốn mua một chiếc iPad giá phải chăng hơn nhưng vẫn được bảo hành và trông như mới thì iPad tân trang sẽ là 1 lựa chọn hấp dẫn.

[WWDC 2017] Apple ra mắt iPad Pro 2017

Tại WWDC 2017 năm nay Apple chính thức giới thiệu iPad Pro 10.5 inch với nhiều cải tiến vượt trội về hiển thị màn hình, cấu hình cũng như hiệu năng sử dụng.

Apple có thể ra mắt một iPad Pro 10.5 inch mới vào tháng tới

Một iPad Pro mới có thể được công bố vào tháng tới, đó là thông tin mới nhất xoay quanh gã khổng lồ công nghệ Mỹ vừa được chuyên trang 9to5Mac chia sẻ. Kích thước mà Apple sử dụng có thể sẽ là 10.5 inch nhưng tên gọi cụ thể của chiếc iPad này không

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

iPad 12-inch: lớn hơn và tốt hơn?  

Theo thông tin mới đây được đăng tải trên 9to5Mac, Apple đang phát triển mẫu máy tính bảng với kích thước “khủng” lên đến 12 ich. Dự kiến sản phẩm này sẽ lên kệ vào cuối năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Tránh người khác rình mò đọc lén thông tin trên smartphone BlackBerry

Ứng dung Privacy Shade sẽ cho người dùng điều chỉnh độ trong suốt bộ lọc màn hình sao cho phù hợp với môi trường xung quanh. Đồng thời thể chọn che đi các phần của màn hình mà người dùng không xem đến, do đó phần màn

Microsoft thêm cài đặt cho Widget trong Windows 11 beta

Microsoft đã phát hành bản dựng xem trước Windows 11 mới cho người dùng trên kênh phát triển của mình và theo bảng thay đổi chính thức, một trong những cải tiến cơ bản là dành cho các widget. Phiên bản gốc của Windows

Thủ thuật truy cập nhanh ứng dụng Notes ngay trên màn hình khoá của iOS 11

iOS 11 mang đến cho người dùng khá nhiều các tính năng và cải tiến mới rất thú vị mà người dùng cần phải bỏ chút thời gian để khai thác hết chúng. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ có một gợi ý khá hay ho mà bạn có

10 ứng dụng sửa ảnh mà bạn nên dùng cho iPhone

Hầu hết các bức ảnh mà chúng ta đăng và xem hôm nay đều được chụp qua các ống kính của điện thoại. Những ngày tháng của máy ảnh lớn, cồng kềnh đã qua và điện thoại thông minh đã dần thay thế chúng. Điều tuyệt vời khi

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc