Acer giới thiệu Iconia Tab 10 màn hình chấm lượng tử và Iconia One 10 2 cổng microUSB

Acer giới thiệu Iconia Tab 10 màn hình chấm lượng tử và Iconia One 10 2 cổng microUSB


Acer hôm nay ra mắt 2 tablet: Iconia Tab 10 chuyên phục vụ giải trí với màn hình Quantum-Dot và Iconia One 10 chuyên phục vụ công việc với hai cổng microUSB. Cả hai đều có tới 5 loa (trong đó có 1 loa sub, 4 loa ngoài), được cài sẵn Android 7.0, Wi-Fi ac và pin 8 tiếng.


Acer chưa công bố đủ thông tin về cấu hình của hai máy, chỉ cho biết Iconia Tab 10 (tên mã A3-A50) sở hữu màn hình chấm lượng tử (Quantum-Dot) với chất lượng hiển thị đẹp hơn bình thường, màu sắc tươi và có độ sáng cũng tốt hơn so với các loại màn hình khác. Máy có 1 loa sub, 4 loa ngoài, Độ dày của máy dưới 9mm.

Còn Iconia One 10 (tên mã B3-A40FHD) thì đặc biệt ở chỗ có tới hai cổng microUSB hỗ trợ OTG để giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Bởi vì khi có 2 cổng microUSB, bạn sẽ vừa sạc được cho máy vừa kết nối được với nhiều loại phụ kiện khác như USB chứa phim, camera, chuột hay bàn phím. Nếu kết hợp dùng Bluetooth cho bàn phím hoặc chuột thì bạn có thể dùng cổng microUSB còn lại để nối với ổ cứng hoặc USB gắn ngoài. Iconia One 10 cũng có hệ thống 5 loa tương tự như Iconia Tab 10.
Acer nói cả hai máy sẽ dùng chip xử lý bốn nhân của MediaTek, được cài sẵn Android 7.0, loa ngoài đạt chuẩn DTS-HD Premium Sound. Tuy nhiên họ chưa công bố giá bán.


Theo 9to5google

TIN LIÊN QUAN

Acer sắp ra mắt máy tính bảng tầm trung Iconia W4

Trang Slashgear cho hay Acer vừa giới thiệu chiếc máy tính bảng Iconia W4.

Acer Iconia Tab A3 có thêm bản nâng cấp mới

Nối tiếp sự thành công của Iconia Tab A3 A10, Acer đã quyết định đầu tư nâng cấp mẫu tablet 10 inch với cấu hình tối ưu và thiết kế ngày một trang nhã hơn.

Acer chính thức trình làng Iconia Tab 8 với màn hình full HD 8-inch

Acer đã công bố Iconia Tab 8 trước sự kiện Computex 2014 tại Đài Loan. Theo đó, thiết bị có màu trắng và được trào bán với mức giá khởi điểm 5,8 triệu đồng.

Acer sắp tung tablet màn hình 10 inch chấm lượng tử ưu thế hơn OLED, hệ thống loa khủng

Theo trang GSMArena, công nghệ màn hình chấm lượng tử được Samsung gọi là QLED và Philips gọi là Color IQ. Màn hình chấm lượng tử có ưu thế hơn cả màn hình LCD và màn hình OLED.

Windows 8 xuất hiện trên máy tính bảng 8 inch

Acer vừa công bố những thông tin đầu tiên về chiếc máy tính bảng nhỏ chạy phiên bản đầy đủ Windows 8

3 máy tính bảng thiết kế đẹp hỗ trợ 4G, pin khỏe kèm giá tốt

Điểm chung của 3 mẫu máy tính bảng trong bài là có dung lượng pin cao, giúp người dùng có thể sử dụng máy lâu hơn. Đặc biệt, tất cả đều hỗ trợ...

5 tablet Android giá bình dân

Chỉ cần bỏ ra không quá 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu 1 trong số 5 máy tính bảng sau đây.

10 máy tính bảng giá rẻ đáng mua nhất năm 2014

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu máy tính bảng giá rẻ thì tin tốt là có rất nhiều mẫu tablet giá tương đối rẻ và tuyệt vời từ các hãng nổi tiếng. Và đây là 10 mẫu do trang Phonearena lựa chọn được sắp xếp theo giá từ cao đến thấp.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công