Microsoft ra mắt phiên bản Surface Pro 2017, hỗ trợ SIM 4G LTE, pin 13.5 giờ

Microsoft vừa chính thức giới thiệu máy tính bảng Surface Pro 2017, đây là phiên bản thứ 5 của dòng Surface. Thiết bị này sẽ được bán ra trên toàn cầu vào ngày 15/6 tới đây cùng với nhiều cải tiến đáng giá.

Về thiết kế thì Surface Pro 2017 khá giống với Surface Pro 4, chúng ta có thể xem đây là phiên bản nâng cấp của người tiền nhiệm. Tuy nhiên, theo Microsoft công bố có đến 800 thành phần được thiết kế lại nhằm cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Một số cải tiến đáng chú ý như hệ thống tản nhiệt được làm lại cực êm, tùy chọn hỗ trợ 4G LTE, bút cảm ứng Surface Pen được tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác, và đặc biệt là Surface Pro 2017 có thời lượng dùng pin tăng thêm 50%.

Danh sách những thay đổi trên Surface Pro 2017:

  • Phiên bản Intel Core i5 đã loại bỏ quạt tản nhiệt.
  • Tăng 50% thời lượng dùng pin (13.5 giờ).
  • Khung gầm và mép được gia công nhẵn hơn.
  • Lỗ thoát khí và hệ thống nhiệt 'không tiếng ồn' mới.
  • Tùy chọn hỗ trợ nano SIM 4G LTE, eSIM và đặc biệt không thấy đường thu phát sóng.
  • Chân đế được thiết kế lại có thể gập mở 165 độ.
  • Surface Pen mới với 4.096 mức độ cảm ứng lực, độ trễ 21 ms.
  • Máy ảnh trước được thiết kế gọn vào khung.
  • Thêm tùy chọn mới với 3 màu: Tím, bạch kim và xanh cobalt.
  • Đồ họa trên chip Core i7 được nâng cấp lên Intel Iris Plus 640.
  • Hỗ trợ Surface Dial.
  • Bàn phím có thể tháo rời.

Với bản nâng cấp mới này, thật sự Surface Pro 2017 là mối đe dọa đến toàn bộ Tablet hiện có. Đặc biệt, đích ngắm của Microsoft không ai khác chính là iPad của Apple. Giá khởi điểm là 779 USD (~17,6 triệu VNĐ) và bắt đầu được bán ra vào ngày 16/5 tới.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Microsoft ra mắt phiên bản Surface Pro 2017, hỗ trợ SIM 4G LTE, pin 13.5 giờ 6

Microsoft vừa chính thức giới thiệu máy tính bảng Surface Pro 2017, đây là phiên bản thứ 5 của dòng Surface. Thiết bị này sẽ được bán ra trên toàn cầu vào ngày 15/6 tới đây cùng với nhiều cải tiến đáng giá.

Microsoft Surface Pro hỗ trợ LTE sẽ bán ra vào đầu tháng 12?

Các thông tin cho biết phiên bản hỗ trợ 4G LTE sẽ chỉ có cấu hình dùng Intel Core i5, 4GB RAM+128GB ROM hoặc 8GB RAM + 256GB ROM, chưa có cấu hình Core i7 khi mới ra mắt.

Máy tính bảng Surface Pro 6 sẽ được ra mắt vào giữa năm sau

Báo cáo tiếp tục nói rằng phiên bản Surface Pro 6 chạy Windows 10 Pro, được thiết kế thay đổi khá nhiều, chạy vi xử lý mới nhất của Intel, đi kèm cổng USB-C. Trước đó, Microsoft cũng đã trang bị cổng USB-C cho Surface Book 2. Mặc dù vậy, nhiều

Microsoft chính thức công bố thế hệ Surface Pro hoàn toàn mới với lựa chọn kết nối 4G LTE

Sau khi bị rò rỉ hình ảnh thiết kế ngoại thất và tên gọi chính thức cách đây chưa lâu, ngày hôm nay tại Thượng Hải, Micrososft đã chính thức công bố thế hệ tablet Surface thứ 5 hoàn toàn mới cho năm 2017 với tên gọi Surface Pro. Thiết bị này sẽ

Microsoft trình làng máy tính bảng Surface Pro 9

Microsoft đã công bố máy tính bảng Surface Pro thế hệ tiếp theo của mình tại một sự kiện vào tháng 10, với một số thay đổi quan trọng đối với mẫu máy mới nhất.

Surface Pro 6 sẽ chính thức ra mắt vào giữa năm sau

Microsoft cũng được tin sẽ ra mắt một phiên bản máy tính bảng Surface giá rẻ để cạnh tranh với iPad mới, nó có thể sẽ được tung ra vào mùa hè này. Mẫu Surface giá rẻ này có tên mã là 'Lex' hoặc 'Libra', chạy chip Intel, màn hình 10 inch và có giá

Lộ diện ảnh và thông số của Surface Mini, chiếc tablet đã bị Microsoft khai tử

Những hình ảnh về Surface Mini đã rò rỉ từ đầu năm nay và giờ đây thêm nhiều chi tiết về chiếc tablet Microsoft mà hủy bỏ tiếp tục xuất trên mạng qua tài khoản Tweet của Evan Blass, gồm có ảnh chụp Surface Mini với ốp lưng cao su màu đỏ kèm theo

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.