iPad Pro 10.5 inch chip A10X, hỗ trợ Apple Pencil ra mắt tháng 6?

Theo tờ DigiTimes, phiên bản iPad Pro 10.5 inch đã thực sự đi vào sản xuất hàng loạt vào khoảng tháng 3 hay tháng 4 vừa qua. Khối lượng sản xuất của những thiết bị này có thể đạt khoảng 500.000 chiếc mỗi tháng và có vẻ như sẽ sẵn sàng để được tung ra ngay trong tháng 6. 

 Ảnh minh hoạ

Những thông tin này tiết lộ từ một nhà sản xuất phần cứng ở Đài Loan. Những chiếc iPad Pro 10.5 inch rất có thể sẽ được ra mắt vào sự kiện WWDC ngày 5/6 sắp tới. Nhiều chuyên gia quan sát thị trường cũng cho rằng nhu cầu dành cho thiết bị này thật sự lớn và dự kiến sẽ có khoảng 5-6 triệu đơn vị sản phẩm sẽ được xuất xưởng trong năm nay.

Mẫu iPad Pro này cũng không chỉ là phiên bản phóng to của những chiếc iPad 9.7 inch được ra mắt nửa đầu năm nay, nó được cho rằng sử dụng con chip Apple A10X mạnh mẽ và có viền rất mỏng. Thiết bị này cũng được trang bị Touch ID và những tính năng đặc biệt khác, bao gồm cả bút Apple Pencil.

Tuy nhiên mọi chuyện vẫn chỉ dừng lại là tin đồn và chúng ta vẫn cần phải chờ đợi một lời xác nhận chính thức từ Apple. Mọi chuyện có vẻ sẽ rõ ràng hơn khi sự kiện WWDC chính thức diễn ra vào ngày 5/6, hãy cùng chờ xem nhé!

Theo PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Apple bất ngờ ra mắt iPad 9.7 inch, hỗ trợ khả năng kết nối cùng Apple Pencil

Theo trang tin 9to5mac, chiếc iPad 9.7 inch với sẽ là một model tập trung vào giáo dục, dành cho học sinh, sinh viên và giáo viên. Apple cũng cập nhật phiên bản mới của ứng dụng iWork giúp hỗ trợ tốt hơn cho học tập nhờ các tính năng Pencil mới bao

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

Các cửa hàng bán lẻ của Apple tạm ngừng bán Apple Pencil

Các cửa hàng bán lẻ của Apple, bao gồm cả Hoa Kỳ, đã tạm ngừng bán Apple Pencil (gen 1) cho đến khi có kho của bộ chuyển đổi USB-C sang Lightning, có thể sạc cho iPad Apple Pencil mới.

[WWDC 2017] Apple ra mắt iPad Pro 2017

Tại WWDC 2017 năm nay Apple chính thức giới thiệu iPad Pro 10.5 inch với nhiều cải tiến vượt trội về hiển thị màn hình, cấu hình cũng như hiệu năng sử dụng.

Thêm nguồn tin xác nhận iPad 10.5 inch sẽ ra mắt vào năm sau

Một báo cáo từ các chuỗi cung ứng Đài Loan của Apple tuyên bố rằng hãng này sẽ tung ra mẫu iPad 10.5 vào năm sau. Thời điểm cụ thể thì chưa có.

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

Ảnh chụp màn hình tiết lộ iPad Pro mới ra mắt tháng 6

Đây được cho là ảnh chụp đơn đặt hàng của một nhà bán lẻ không xác định, nhập về các loại vỏ bảo vệ cho dòng sản phẩm iPad Pro. Trên hình ảnh này, nhà bán lẻ ghi rõ mẫu vỏ bảo vệ dành cho iPad Pro 10,5 inch sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 6.

Bộ đôi iPad 10.5" và 12.9" sẽ lên kệ vào tháng 5?

Apple được tin là sẽ ra mắt bốn phiên bản iPad trong tháng ba tới đây với các kích thước 12.9, 10.5, 9.7 và 7.9 inch, bây giờ thời điểm lên kệ của hai trong số bốn phiên bản này đã lộ diện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt tính năng tự động cập nhật trên Windows 10

Windows Update, ngoài việc gây lỗi không tương thích - đối với Win dùng thử, thì khi tắt máy tính còn phải chờ Windows cập nhật rất lâu.

Ngăn các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống

Các ứng dụng mà bạn cài đặt trên Windows 10 đôi khi có thể tự cấu hình để tự động khởi động cùng hệ thống, và các ứng dụng này cũng có thể cấu hình các dịch vụ trên nền background mỗi khi bạn khởi động máy tính của mình

Top 5 smartphone pin khủng giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua

Trong thời đại mà người người nhà nhà luôn phải kè kè theo cục sạc pin dự phòng thì những smartphone pin khủng giá rẻ nổi lên như một cứu cánh giúp ta...

7 tiến trình quan trọng trên Windows không được tắt

Một số tiến trình Windows có thể đóng băng hoặc làm hỏng hệ thống nếu bị tắt bằng cách nào đó. Dưới đây sẽ là danh sách những tiến trình quan trọng mà bạn không được tắt vì nếu không buộc phải làm thế.

Cách chơi Instant Games trên Facebook Messenger cực vui

Chắc có lẽ nhiều bạn cũng đã biết Facebook mới cho ra mắt thêm tính năng Instant Games trên Messenger. Để sử dụng được tính năng này thì ứng dụng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?