Apple có thể ra mắt một iPad Pro 10.5 inch mới vào tháng tới

Theo báo cáo mới nhất, Apple có thể sẽ giới thiệu ra thị trường thêm một chiếc iPad nữa vào tháng tới tại hội nghị WWDC lần thứ 28. 

Một iPad Pro mới có thể được công bố vào tháng tới, đó là thông tin mới nhất xoay quanh gã khổng lồ công nghệ Mỹ vừa được chuyên trang 9to5Mac chia sẻ. Kích thước mà Apple sử dụng có thể sẽ là 10.5 inch nhưng tên gọi cụ thể của chiếc iPad này không được nguồn tin nêu ra.

Theo danh sách, Urban Armor Gear (UAG) đang chuẩn bị xuất xưởng các case bảo vệ folio dành cho một iPad Pro 10,5-inch mới vào tháng sau. Thông thường, các vụ rò rỉ case không phải là lời khẳng định quá chắc chắn về một sản phẩm mới nào đó. Nhưng rõ ràng UAG hơi khác một chút bởi họ là một nhà sản xuất lớn nên những gì mà họ thực hiện sẽ có độ tin cậy cao hơn. Cũng như lịch sử chứng minh, Apple có thể bất ngờ ra mắt tablet mạnh nhất của mình mà không cần phải báo trước gì cả.

Apple được đồn đại để phát hành một iPad Pro 10,5-inch để thay thế phiên bản 9.7 inch năm ngoái. Kích thước màn hình lớn hơn không có nghĩa là chiếc iPad Pro sẽ lớn hơn phiên bản tiền nhiệm. Bởi Apple có thể sẽ chạy theo xu hướng để tinh giản các viền bezels trên tablet mạnh mẽ của mình đặc biệt ở các cạnh trên và dưới để giúp nó không lớn hơn bao nhiêu so với iPad Pro 9.7 inch.

Một điều khác mà báo cáo này nêu ra đó là kế hoạch ra mắt iPad Pro 12.9 inch không được tiết lộ. Chiếc iPad lớn nhất mà Apple từng giới thiệu đã không được làm mới kể từ khi xuất hiện vào năm 2015. Thời gian ra mắt của chiếc iPad Pro 10.5 inch được cho là cùng với thời điểm hội nghị nhà phát triển WWDC lần thứ 28 diễn ra vào ngày 05 tháng 06 sắp tới. Ở đó, chúng ta cũng thấy được phiên bản mới của nền tảng phần mềm họ đang xây dựng (iOS, hệ điều hành MacOS, watchos, tvOS) và có thể là cả một trợ lý Siri thông minh hơn.

Theo mashable

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chụp màn hình tiết lộ iPad Pro mới ra mắt tháng 6

Đây được cho là ảnh chụp đơn đặt hàng của một nhà bán lẻ không xác định, nhập về các loại vỏ bảo vệ cho dòng sản phẩm iPad Pro. Trên hình ảnh này, nhà bán lẻ ghi rõ mẫu vỏ bảo vệ dành cho iPad Pro 10,5 inch sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 6.

[WWDC 2017] Apple ra mắt iPad Pro 2017

Tại WWDC 2017 năm nay Apple chính thức giới thiệu iPad Pro 10.5 inch với nhiều cải tiến vượt trội về hiển thị màn hình, cấu hình cũng như hiệu năng sử dụng.

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

Apple sẽ giới thiệu iPad phiên bản mới vào đầu tháng 4

Trước đó các nguồn tin cho rằng iPad mới sẽ ra mắt trong tháng 3, sau đó là tháng 5 còn bây giờ là ngày 4/4, Phonearena cho hay. Nguồn tin còn khẳng định rằng sự kiện ra mắt iPad mới sẽ diễn ra tại Apple Park.

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

Apple dự định tung ra iPad 6 vào đầu năm sau

Apple đang thử nghiệm thế hệ iPad mới với màn hình 13 inch với độ phân giải 2K. Trang này cũng cho biết thêm iPad 6 sẽ chính thức được tung ra thị trường vào đầu năm 2014.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 không hiển thị thành công 100%

Cách sửa mũi tiêm, cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 trong Sổ sức khỏe điện tử, trên PC Covid. Sau đây là hướng dẫn cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 không hiển thị...

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Cách khắc phục hiện tượng vào Facebook trên Android bị chậm

Gần đây, việc cáp quang AAG liên tục phải bảo trì gây nhiều hạn chế chongười dùng. Vẫn có thể sử dụng Facebook nhưng tốc độ kết nối khá chậm, giải pháp là gì?

Năm BE trên iPhone là gì? Cách chỉnh lịch có hiển thị năm BE trên iPhone

Qua nhiều bản cập nhật, ứng dụng lịch trên iPhone của Apple đã được cải thiện rất nhiều để bắt kịp xu hướng hiện nay và đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Vậy năm BE trên iPhone có nghĩa là gì?

ĐÁNH GIÁ NHANH

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và