Motorola sắp tung ra máy tính bảng đặc biệt chạy Android

Ngoài việc chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh hàng đầu Moto Z2, Motorola cũng đang bận rộn làm một chiếc tablet mới. Theo một báo cáo từ trang GSMArena, công ty con của Lenovo này đã sẵn sàng để quay lại thị trường tablet Android.

Trên thực tế, rất ít nhà sản xuất điện thoại thông minh nổi tiếng vẫn đang sản xuất máy tính bảng Android, vì vậy thiết bị mới của Motorola có thể sẽ có nhiều cơ hội.

Sản phẩm này sẽ được đi kèm với một tính năng độc đáo được gọi là Productivity Mode. Đây là một chế độ đặc biệt được thấy trong màn hình bị rò rỉ ở dưới đây. Khi bạn vào chế độ này (mặc định nó không được bật), bạn có thể ghim ứng dụng vào thanh điều hướng, do đó có thể nhanh chóng chuyển từ trình duyệt này sang trình duyệt khác mà không cần phải bật giao diện đa nhiệm lên.

Để đóng một ứng dụng, chỉ cần kéo biểu tượng của nó lên trên, nếu bạn không làm vậy thì các ứng dụng sẽ được lưu giữ trong bộ nhớ. Productivity Mode cũng di chuyển tất cả các nút điều hướng Android sang một bên màn hình để truy cập bằng ngón tay cái dễ dàng hơn. Và cũng có nút Chặn ứng dụng dành riêng trên thanh điều hướng.

Tuy nhiên, không có chi tiết nào được biết về cấu hình của tablet này. Nó có thể trang bị màn hình từ 9 đến 10 inch và dường như có thiết kế khá cao cấp đi kèm với việc hỗ trợ kết nối dữ liệu mạng. Hi vọng những bí ẩn xoay quanh sản phẩm này sẽ sớm được sáng tỏ.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Barnes & Noble ra tablet mới: vỏ nhôm, 10”, do Lenovo làm

Barnes & Noble vừa ra mắt thế hệ tablet mới với sự hợp tác cùng Lenovo có tên Nook 10” HD. Đây là một máy tính bảng với màn hình 10”, vỏ kim loại, pin được cải thiện so với thế hệ trước và giá bán…

Lenovo trình làng 2 chiếc tablet Android mới, giá chỉ từ 1.8 triệu đồng

Theo trang Gsmarena, bộ đôi tablet mới của Lenovo tạo được ấn tượng khá tốt nhờ sở hữu mức giá siêu rẻ, chỉ 79,99 USD (khoảng 1.8 triệu đồng) cho Tab 7 Essential và 99,99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) cho Tab 7.

LG G Pad III 8.0: Tablet Android Marshmallow giá rẻ đã chính thức trình làng

Tiếp nối thành công của chiếc tablet G Pad II 8.0 ra mắt năm 2015, LG vừa mới trình làng một phiên bản kế tiếp của dòng sản phẩm này với tên gọi LG G Pad III 8.0.

Rò rỉ máy tính bảng Lenovo TB-X804: Màn hình 10 inch, RAM 4GB, Android 7.1.1

Nguồn tin rò rỉ từ trang Androidheadlines cho biết, một máy tính bảng mới mang thương hiệu Lenovo vừa xuất hiện trên GFXBench với tên mã Lenovo TB-X804.

NVIDIA cập nhật Android 4.3 cho tablet Tegra Note 7

GSMArena cho hay NVIDIA đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 4.3 Jelly Bean máy tính bảng Tegra Note 7 của hãng. Bản Firmware mới đi kèm với một vài tính năng cùng với một vài cải tiến mới.

Samsung Galaxy Tab Active 2: tablet Android chống bụi nước, pin rời, tích hợp Bixby Home

Samsung Galaxy Tab Active 2 là chiếc máy tính bảng Samsung dự kiến sẽ cho ra mắt trong thời gian tới, nó sẽ tích hợp Bixby Home tự động hiển thị các thông tin người dùng cần lên màn hình chính. Gaalxy Tab Active 2 khá giống chiếc Tab A 8' mới ra

Lenovo giảm giá hàng loạt máy tính bảng

Lenovo đã đăng lên Twitter rằng khách hàng tại Mỹ có thể mua một số máy tính bảng Android với giá chiết khấu. Bảng xếp hạng điện thoại giá rẻ đầu năm 2014 Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua điện thoại thông minh

Galaxy Book 2 vừa được FCC của Mỹ phê duyệt

Samsung Galaxy Book 2 được liệt kê trên trang web của FCC với ID FCC SML737NO. Cũng tương tự với tiết lộ trước đó của EEC, chiếc máy tính bảng 2 trong 1 này có mã hiệu SM-W737.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.