Lenovo trình làng loạt mẫu máy tính bảng mới đầy ấn tượng

Theo đó, 3 mẫu máy tính bảng mới của Lenovo hướng đến nhiều nhóm đối tượng người dùng kháng nhau. Đầu tiên, mẫu cao cấp với tên gọi Yoga Tab 3 Pro 10 được trang bị màn hình 10.1 inch độ phân giải 2560 x 1600 pixel. Cấu hình máy khá ấn tượng với chip Intel Atom x5-Z8500, RAM 2GB. Máy cũng được trang bị hai phiên bản bộ nhớ là 32 hoặc 64GB và người dùng có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ. Yoga Tab 3 Pro 10 được trang bị thêm camera sau 13MP, camera trước 5MP và chạy trên nền Android 5.1 Lollipop.

 

 

Trong khi đó, hai mẫu máy tính bảng còn lại là Lenovo Yoga Tab 3 8' và Yoga Tab 3 10' được trang bị màn hình 8 inch và 10 inch tương ứng. Cả hai thiết bị được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 210, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ. Phía sau máy là camera 8MP với khả năng xoay vô cùng linh hoạt.

 

Theo dự kiến, Lenovo Yoga Tab 3 8' sẽ được bán ra với mức giá 169 USD, trong khi đó bản Lenovo Yoga Tab 3 10' có giá 199 USD và Yoga Tab 3 Pro là 499 USD.

TIN LIÊN QUAN

Có nên mua Tablet giá rẻ Lenovo Yoga Tab 3 8

Hãy cũng tìm hiểu về thiết kế, cấu hình và các tính năng của máy tính bảng giá rẻ Lenovo Yoga Tab 3 8 để trả lời câu hỏi có nên mua sản phẩm này không?

Lenovo giới thiệu loạt máy tính bảng giá rẻ tại Việt Nam

Lenovo vừa giới thiệu 5 chiếc máy tính bảng ở Việt Nam, trong đó hầu hết là máy tính bảng giá rẻ với giá từ 2,1 triệu đồng

Lenovo chính thức ra mắt Yoga 910 tại Việt Nam: Laptop 2 trong 1 mỏng nhất thế giới, giá 44 triệu

Thiết kế là một trong những đáng chú ý nhất trên Yoga 910. Máy sở hữu viền màn hình rất mỏng, chỉ khoảng 5mm và toàn bộ thân máy được cấu thành từ chất liệu nhôm phay xước được xử lý tỉ mỉ bằng máy cắt CNC.

Lenovo Yoga Tab 3 8: Máy tính bảng giá rẻ cho mọi nhà

Lenovo Yoga Tab 3 8 sở hữu thiết kế bản lề xoay độc đáo có thể sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau, cùng với loạt tính năng mới hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút trải nghiệm vô cùng độc đáo.

Tổng hợp các mẫu máy tính bảng mới ra mắt tại CES 2015

Triển lãm CES 2015 là nơi hội tụ của công nghệ mới. trong ngày đầu tiên của triển lãm hàng loạt các mẫu máy tính bảng mới đã được ra mắt.

Lenovo ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad X1 mới tại CES 2018

ThinkPad X1 Tablet thế hệ ba được thiết kế lại giúp sản phẩm có chức năng PC đầy đủ với sức mạnh của chip vi xử lý Intel Core thế hệ 8. Máy sở hữu màn hình 13 inch độ phân giải 3K tương thích với chuẩn HDR2.

Danh sách những máy tính bảng Android giá rẻ tốt nhất

Samsung Galaxy Tab A. Galaxy Tab A là một máy tính bảng tầm trung có màn hình 8-inch với độ phân giải 1.280x800 pixel. Thiết bị mang trong mình viên pin “khủng” 5,000 mAh, đem đến 14 giờ xem video. Máy được trang bị chipset Snapdragon 425, RAM 2

Lenovo Moto Tab: Màn 10.2 inch, Snapdragon 625, giá 6.7 triệu đồng

Lenovo Moto Tab vừa được công bố cách đây ít giờ. Nó được chào mời như là một máy tính bảng thiết kế dành cho việc giải trí với hệ thống loa kép mặt trước, âm thanh Dolby Atmos và một ứng dụng truyền hình trực tiếp.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Cách dùng các bộ lọc trên Instagram

Lưu ý: Sử dụng bộ lọc Instagram tương tự như trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Nhìn chung, bạn không cần tuân theo quy tắc cụ thể nào. Đôi khi, hiệu quả của chúng vượt qua sự mong đợi của bạn. Vì thế, không nhất

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Cách mới để sử dụng Google Docs - Món quà từ "gã khổng lồ" công nghệ

Người dùng có thể sử dụng Google Docs theo một cách mới, nhanh hơn, tiện dụng và hiệu quả hơn với sự nâng cấp từ Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?

Cuộc chiến đọ tốc độ của Oppo A83 với Zenfone Max Plus

Con Chip Helio P23 trên Oppo A83 rõ ràng có lợi thế hơn chip Snapdragon 430 trên Zenfone Max Plus khi có tốc độ khởi động nhanh hơn ở tất cả các ứng dụng. Đến với tựa game nặng hơn là Tam Quốc Chí, Zenfone Max mới có

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại