Google Pixel với giao diện Android 7.1 xuất hiện

Google Pixel sắp tới sẽ được tung ra vào ngày 4/10 tới đây và dự kiến smartphone này sẽ chạy trên nền tảng Android 7.1 mới nhất tuy nhiên trông nó ra sao? Hình ảnh trong bài viết này sẽ giúp bạn “thấy nó ra sao” nhé.

Theo đó, Evan Blass (@evleaks) hôm nay (27/9) đã xác nhận rằng Pixel và Pixel XL sẽ ra mắt vào ngày 4/10 tới đây. Ngoài ra, anh còn chia sẻ một hình ảnh của Google Pixel, đây là một smartphone vừa phải với màn hình 5 inch FullHD.

Như bạn có thể thấy, giao diện Android 7.1 của Pixel sẽ có phần khác so với Android 7.0 hiện nay, đặc biệt là nó có một widget Google có thể cuộn lại và trải rộng ra khi cần. Ngoài ra, các nút điều hướng cũng được thay đổi.

Dự kiến Pixel XL và Pixel sẽ được Google ra mắt vào ngày 4/10 tới đây với giá trong khoảng 649 USD. Máy sẽ dùng chip Snapdragon 820, bộ nhớ RAM 4 GB với chứng nhận chống nước tiêu chuẩn IP53.

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Máy tính bảng 2 trong 1 Google Pixel Slate xuất hiện trên Geekbench

Google Pixel Slate được liệt kê trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với tên mã 'Nocturne'. Theo danh sách này, Pixel Slate dùng bộ xử lý Intel Core i7-8500Y thế hệ thứ 8, kết hợp với RAM 16 GB và chạy Android 9 Pie.

Máy tính bảng Google Pixel C được bán ra vào tuần tới

Theo thông tin mới nhất, chiếc máy tính bảng Google Pixel C sẽ được bán ra vào đầu tuần tới, và Hà Lan sẽ là nơi đầu tiên được phân phối sản phẩm này.

Google ra mắt máy tính bảng Pixel Slate chạy Chrome OS với một cấu hình mạnh mẽ

Chiếc máy tính bảng đến từ Google có tên là Pixel Slate. Chiếc máy tính bảng đến từ Google sở hữu một màn hình có kích thước 12,3inch kích thước tương đương với màn hình của Pixelbook, độ phân giải sẽ là 3000x2000 với mật độ điểm ảnh lên đến

Google Pixel Slate: Tablet chạy Chrome OS, nhiều tùy chọn cấu hình

Sản phẩm hướng đến nhu cầu người dùng cần một thiết bị gọn nhẹ phục vụ cho công với với nhu cầu không quá phức tạp vì Google Pixel Slate được cài hệ điều hành Chrome OS. Ưu điểm của Chrome OS là hỗ trợ tốt hơn với màn hình cảm ứng so với Windows.

Amazon sẽ có Kindle Fire 10 inch

Amazon dự định sẽ có Kindle Fire với kích thước lớn hơn. Nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới dự kiến ​​sẽ đưa ra máy tính bảng này vào cuối năm nay.

Lộ diện một vài thông số cấu hình của Galaxy Tab S4

Theo GFXBench, thiết bị Samsung có mã SM-T835 được cho là Galaxy Tab S4 đã đạt được mức điểm hiệu năng đồ họa khoảng 520 điểm và các chuẩn HTLM có độ phân giải 800x720 pixel..

Top 3 máy tỉnh bảng tầm giá 20 đến 25 triệu mà bạn nên sở hữu hiện nay

Với thiết kế sang trọng, màn hình to đẹp, rộng rãi, bộ nhớ lên đến 64GB, siêu phẩm Galaxy S9+ của Samsung lại một lần nữa không làm người dùng thất vọng. Trong tầm giá từ 20 đến 25 triệu, Galaxy S9+ sở hữu màn hình có độ sáng cao nhất, đồng thời sở

Nexus 7 thế hệ 2 đã có mặt tại Việt Nam

Phiên bản mới của Nexus 7 với màn hình có mật độ điểm ảnh 320 ppi cao hơn nhiều so với màn hình Retina của iPad vừa được bán ra với giá 8,2 triệu đồng cho model có bộ nhớ trong 16 GB.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

Porsche Panamera 2017 là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ đầu. Nó mang gen thể thao đặc trưng của hãng xe đến từ Stuttgart nhưng chỉ với một nút xoay, Panamera 2017 lại...

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé