Thiết kế iPad Pro 12.9 inch: Đẹp đến từng centimet!

Thiết kế iPad Pro 12.9 inch: Đẹp đến từng centimet!


Bị thuyết phục bởi những tin đồn trong khoảng thời gian gần đây, nhà thiết kế Palo Alto thuộc công ty Ramotion vừa mang đến cho chúng ta một mẫu concept tuyệt đẹp với tên gọi iPad Pro. Chúng ta có thể thấy dưới đây một mẫu iPad với kích thước đồ sộ hơn, thông số cấu hình mạnh mẽ hơn và các đường nét thiết kế đầy vẻ quyến rũ.



Hiểu theo một cách khác, iPad Pro sẽ là phiên bản ‘lai hóa’ giữa MacBook Pro và iPad Air, với kích thước 11.8 inch cho bề dài, 7.9 inch cho bề rộng, nhưng mỏng chỉ 7.7mm. Sản phẩm có trọng lượng 597 grams, màn hình 12.8 inch, độ phân giải lên đến 4096x3072 pixel. Bên trong của máy sẽ là bộ vi xử lý A7 64 bit mạnh mẽ tương tự như các dòng máy tính bảng hiện tại.



Bên cạnh đó, camera iPad Pro sẽ được nâng cấp lên với độ phân giải 8MP. Và thật thú vị khi nhà thiết kế đã đặt bộ phận cảm biến máy ảnh ra đằng sau logo trái táo, điều này sẽ khiến mặt sau chiếc iPad Pro trở nên liền mạch và tinh tế hơn. Hỗ trợ tối đa cho việc gọi thoại video 3D, Palo Alto đã bố trí đến 3 camera mặt trước ở 3 cạnh (cạnh trên, trái và phải).












Máy được cung cấp một số tính năng hữu ích như khả năng theo dõi chuyển động của ánh mắt nhằm kiểm soát các cử chỉ cơ bản. Hệ thống 4 loa âm thanh tích hợp cực kỳ mạnh mẽ được bố trí ở các góc. Không những thế, máy còn có thể sạc nhanh và thông minh thông qua bộ sạc cảm ứng từ.



Về giao diện, chúng ta không thấy nhiều sự khác biệt so với nền tảng iOS 7, nhưng có vẻ như nhà thiết kế đã đưa vào khả năng xử lý 2 ứng dụng trong cùng một thời điểm, một tính năng rất hay và phù hợp với kích thước đồ sộ 12.9 inch.

TIN LIÊN QUAN

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

Apple có thể sẽ sớm cho ra đời iPad Pro 14.9 inch

Qua đó, một cuộc thăm dò trên dữ liệu người tiêu dùng cho thấy 40% đồng ý với ý tưởng ra mắt chiếc iPad Pro có kích thước lớn, thậm chí lớn hơn cả laptop thông thường 13 inch.

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

iPad sẽ có thêm phiên bản 10.9 inch, không có nút home

Theo ghi nhận của Review Dạo, gần đây có rất nhiều tin đồn về việc Apple sẽ cho ra mắt một phiên bản iPad mới có màn hình lớn hơn một chút so với iPad Pro 9.7 inch

Bộ đôi iPad 10.5" và 12.9" sẽ lên kệ vào tháng 5?

Apple được tin là sẽ ra mắt bốn phiên bản iPad trong tháng ba tới đây với các kích thước 12.9, 10.5, 9.7 và 7.9 inch, bây giờ thời điểm lên kệ của hai trong số bốn phiên bản này đã lộ diện.

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

iPad 10 có thể sử dụng Chip A14 Bionic

Năm nay, dự kiến Apple vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên thiết kế này cho dòng iPad thế hệ thứ 10 và sẽ chuyển sang nâng cấp chip và thêm một vài trang bị khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?