Bất ngờ lộ diện thiết kế của iPad Mini 5 sắp ra mắt

Theo trang 9to5mac, những hình ảnh này được đăng tải bởi tài khoản Twitter có tên là Mr. White, và nó mô tả một chiếc iPad Mini màu vàng hồng với dải ăng ten được tạo thành hình dạng của một hình chữ nhật có các góc bo tròn. iPad Mini 4 hiện tại có thiết kế ăng-ten tương tự, nhưng hình chữ nhật được lấp đầy bằng nhựa để đảm bảo tín hiệu dữ liệu được thu tốt hơn.
Apple sau đó đã cải tiến thiết kế ăng-ten của mình và chỉ yêu cầu một băng tần hẹp để kết nối di động trên các mẫu iPad Pro 2017. Điều này cho thấy iPad Mini bí ẩn trong ảnh có thể là một model mới đang được phát triển.
Bất ngờ lộ diện thiết kế của iPad Mini 5 sắp ra mắt
Ngoài ra, iPad Mini trong ảnh trông giống hệt iPad Mini 4, có giắc cắm tai nghe 3.5mm, nút điều chỉnh âm lượng nằm ở cạnh phải, đầu nối Lightning, hai loa dọc phía dưới… Ngoài ra, thiết bị này cũng thiếu đèn flash LED bên cạnh camera phía sau, phù hợp với mọi thế hệ iPad Mini trước đây.
Trở lại vào tháng 10/2018, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple cho biết công ty đang có kế hoạch ra mắt một chiếc iPad Mini mới và China Times đã báo cáo rằng chiếc máy tính bảng này sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2019. Nếu đúng, model mới có thể sẽ là một bản nâng cấp khiêm tốn cho iPad Mini 4, có lẽ với bộ xử lý nhanh hơn và một vài cải tiến nhỏ khác. Hãy cùng chờ xem nhé!
Theo: 9to5mac
Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/day-la-thiet-ke-cua-ipad-mini-5-sap-ra-mat-78959

TIN LIÊN QUAN

iPad Mini mới có thể sẽ được giới thiệu vào ngày 30/10 tới

Theo Ubergizmo, Apple cũng được tin sắp ra mắt một chiếc iPad Mini mới và sản phẩm này đang được phát triển. Đây là dự đoán đến từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo. Ông cho rằng Apple sẽ ra mắt 2 mẫu iPad Pro vào tuần tới, cả 2 đều trang bị

Xuất hiện video mô hình của iPad Mini

Hình ảnh mô hình của iPad Mini không phải lộ diện lần đầu nhưng đây là đoạn video HD 720p 'giới thiệu' phiên bản đang gây nhiều sự chú ý này.

Hình ảnh render dựa trên những thông tin rò rỉ trước đó của iPad Mini 5

Trong những năm gần đây, iPad được Apple chia ra thành các dòng sản phẩm khác nhau. Chúng ta có iPad, iPad Pro và iPad Mini. Hôm nay (26/12), chúng ta sẽ nói về một phiên bản mới, đó là iPad Mini 5.

Cách sử dụng pin iPad đúng cách để kéo dài thời gian sử dụng và bảo vệ pin được

Nhiều người dùng hiện nay đang lo lắng về vấn đề pin iPad Mini 2 dùng được bao lâu? Và làm sao để pin iPad Mini 2 không bị chai? Hiểu thấu nỗi lo của người dùng chúng tôi sẽ mách bạn cách sử dụng pin iPad đúng cách vừa kéo dài thời gian sử dụng vừa

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

Hai lý do để chọn mua iPad Mini Retina

Bạn đang phân vân liệu iPad Mini Retina có đáng để mua ? Sau đây là hai lý do mà trang CNET đưa ra để chứng minh rằng iPad Mini Retina là sản phẩm xứng đáng với túi tiền của bạn.

Bất ngờ rò rỉ hình ảnh ốp lưng bảo vệ của iPad Mini 5

Không lâu sau khi xuất hiện báo cáo khẳng định rằng phiên bản kế nhiệm của iPad Mini 4 sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2019 thì mới đây, hình ảnh về một chiếc ốp lưng bảo vệ được cho là của iPad Mini 5 vừa bị rò rỉ trên mạng, qua đó hé lộ một vài chi

Apple có thể sẽ ra mắt iPad Mini 5 trong thời gian sắp tới

Bên cạnh đó Kuo cũng cho biết rằng Apple đang có kế hoạch ra mắt một mẫu iPad mới với những nâng cấp về cấu hình phần cứng cùng với màn hình có kích thước nhỏ hơn. Phiên bản này có thể sẽ được ra mắt trong tuần tới hoặc tại sự kiện mùa xuân của

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.