Hình ảnh render dựa trên những thông tin rò rỉ trước đó của iPad Mini 5

Theo Gizchina, đây là một render được thiết kế dựa trên những thông tin rò rỉ trước đó về iPad Mini 5. Vì vậy, nó chưa chắc đã hoàn toàn chính xác, tuy nhiên nhờ những render như thế này mà chúng ta phần nào biết trước được thiết kế của iPad Mini 5 sắp tới trông sẽ ra sao.

Render iPad Mini 5 xuất hiện lần này được chia sẻ trên trang Twitter của Ben Geskin. Bức ảnh cho thấy viền cạnh trên và dưới của máy rất dày, không hấp dẫn. Ngoài ra, viền cạnh dưới vẫn tích hợp nút Home cùng Touch ID. Nếu viền cạnh dày thế này, nhiều khả năng iPad Mini 5 sẽ tích hợp tới 4 loa ngoài với âm lượng lớn hơn các thế hệ cũ.

Cuối cùng, iPad Mini 5 còn đi kèm với một cổng kết nối ở cạnh bên, đây sẽ là  nơi để gắn các phụ kiện đi kèm, ví dụ như ốp lưng tích hợp bàn phím ngoài.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/day-se-la-thiet-ke-cua-ipad-mini-5--1140511

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện video mô hình của iPad Mini

Hình ảnh mô hình của iPad Mini không phải lộ diện lần đầu nhưng đây là đoạn video HD 720p 'giới thiệu' phiên bản đang gây nhiều sự chú ý này.

Lộ diện những hình ảnh render mới đẹp mắt của iPad Pro 2018

Trước đây từng có tin đồn máy sẽ ra mắt vào tháng 9 vừa qua, nhưng không phải. Dự kiến iPad Pro 2018 sẽ có sự đột phá về thiết kế, giống như iPhone X từ năm ngoái. Với mục đích đổi mới hoàn toàn thiết kế iPad, và iPad Pro 2018 chính là sản phẩm

Bất ngờ lộ diện thiết kế của iPad Mini 5 sắp ra mắt

Mới đây, hình ảnh về một chiếc iPad Mini chưa được phát hành với phần cứng khác với bất kỳ mẫu iPad nào trước đây của Apple vừa được đăng tải trực tuyến. Theo nhiều người thì khả năng cao đây chính là mẫu iPad Mini 5 sắp được Apple ra mắt.

Cách sử dụng pin iPad đúng cách để kéo dài thời gian sử dụng và bảo vệ pin được

Nhiều người dùng hiện nay đang lo lắng về vấn đề pin iPad Mini 2 dùng được bao lâu? Và làm sao để pin iPad Mini 2 không bị chai? Hiểu thấu nỗi lo của người dùng chúng tôi sẽ mách bạn cách sử dụng pin iPad đúng cách vừa kéo dài thời gian sử dụng vừa

Hai lý do để chọn mua iPad Mini Retina

Bạn đang phân vân liệu iPad Mini Retina có đáng để mua ? Sau đây là hai lý do mà trang CNET đưa ra để chứng minh rằng iPad Mini Retina là sản phẩm xứng đáng với túi tiền của bạn.

iPad Mini 1 có còn đáng để lựa chọn trong năm 2019

Năm 2019 rồi, có nên mua iPad Mini 1 nữa không là thắc mắc của rất nhiều người dùng. Với tính năng cũng như thiết kế gọn nhẹ, chúng tôi thiết nghĩ iPad Mini 1 vẫn là chiếc máy tính bảng phù hợp với rất nhiều người dùng.

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

Rò rỉ hình ảnh sắc nét của iPad Pro 12.9 (2018)

Render cho thấy mẫu iPad Pro 12.9 (2018) có màn hình tràn cạnh với 4 viền cạnh cân đối, đẹp mắt. Các góc màn hình bo cong và không còn nút Home vật lý nào. Với việc bỏ nút Home thì dự kiến iPad Pro 12.9 (2018) sẽ trang bị công nghệ Face ID để mở

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.