Bạn biết gì về Restore iPad Air 2 như thế nào?


Restore là gì?

Restore là hành động xóa sạch mọi dữ liệu có trên iPad Air 2 và đưa máy về trạng thái nguyên bản như khi mới được xuất xưởng. Đây là thao tác thuộc về phần mềm chứ không ảnh hưởng gì đến phần cứng.

Người dùng cần restore iPad Air 2 khi gặp một số trường hợp sau:

  • iPad Air 2 chạy chậm, có hiện tượng giật, lag do bị đầy bộ nhớ sau một thời gian sử dụng (do cài đặt nhiều ứng dụng, đồng thời các ứng dụng này phát sinh dữ liệu trong quá trình sử dụng).
  • Lỗi phần mềm (do đứt mạng khi cập nhật phần mềm, cài đặt các ứng dụng không tương thích) làm cho máy bị treo.

Hướng dẫn cách restore iPad Air 2

Như đã đề cập ở phần giới thiệu, việc restore này sẽ khiến cho tất cả dữ liệu trong iPad Air 2 bị xóa, do đó người dùng cần lưu ý sao lại dữ liệu trước khi thực hiện.
Bạn biết gì về Restore iPad Air 2 như thế nào?

Cách Restore iPad Air 2

Để restore máy, yêu cầu bạn phải cài đặt chương trình iTunes trên máy tính. Nếu như máy tính của bạn chưa cài iTunes thì có thể tải về tại: http://www.apple.com/itunes/download/. Ngoài ra, hãy sạc đầy pin cho máy để tránh gặp những rủi ro có thể xảy ra trong khi thực hiện. Sau đó, bạn tiến hành restore theo các bước sau:

Bước 1: Kết nối thiết bị với máy tính. Mở iTunes để chương trình nhận diện iPad Air 2. Một biểu tượng iPad sẽ hiện ra khi quá trình nhận diện thành công.

Bước 2: Bạn nhấn vào biểu tượng iPad vừa xuất hiện -> Chọn Summary -> Chọn Restore iPad. iTunes sẽ tự tải về hệ điều hành mới nhất của Apple và khôi phục thiết bị. Bạn chỉ cần chờ và sau đó tận hưởng thành quả, tuy nhiên bạn lưu ý nên tránh những tác động vào iPad Air 2, máy tính hay dây cáp khiến cho việc kết nối giữa máy tính và iPad Air 2 bị gián đoạn.

Với cách restore iPad Air 2 trên hy vọng những dữ liệu trên chiếc iPad sẽ được sao lưu lại và bạn lại có dung lượng nhất định để tiếp tục sử dụng iPad Air 2. Chúc bạn thực hiện thành công và có những trải nghiệm thú vị cùng với chiế iPad Air 2 của mình. 

TIN LIÊN QUAN

iPad Mini 1 sử dụng hệ điều hành bao nhiêu là hợp lý nhất?

Nếu bạn đang sử dụng iPad Mini 1 thì nên cân nhắc khi nâng cấp lên hệ điều hành mới của Apple. Đây là việc rất quan trọng vì hệ điều hành sẽ ảnh hưởng đến máy tính bảng của bạn, có thể dùng ngon hơn nhưng đôi khi lại bị đơ máy. Vậy iPad Mini 1 nên

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

Apple chính thức bán ra iPad 9.7 inch thế hệ 6 tân trang tại Hoa Kỳ

Nếu bạn muốn mua một chiếc iPad giá phải chăng hơn nhưng vẫn được bảo hành và trông như mới thì iPad tân trang sẽ là 1 lựa chọn hấp dẫn.

Những điều bạn có thể làm với 1 chiếc Ipad cũ

Với một chiếc Ipad mini bạn đã có cả một tủ sách thu nhỏ. Với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, bạn có thể đọc hàng nghìn quyển sách từ vô số tủ sách E Book. Việc duy nhất bạn cần làm đó là sạc pin cho chiếc Ipad.

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

iPad 4 còn bảo hành hỏng? Bạn sẽ được đổi thẳng lên iPad Air 2

Theo 9to5Mac thì Apple đã bắt đầu áp dụng chính sách này, cho phép đội ngũ kĩ thuật tại trung tâm bảo hành nhập iPad Air 2 để thay cho iPad 4 - được phát hành từ năm 2012 và không còn được sản xuất.

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

THỦ THUẬT HAY

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Chặn các trang web trên Edge, Chrome và Firefox chưa bao giờ dễ thế

Không cần các thiết lập phức tạp, chỉ với tiện ích miễn phí URL Disabler. Bạn có thể chặn các trang web bất kỳ trên máy tính từ các trình duyệt web phổ biến.

Chia sẻ bộ sưu tập ảnh nền phong cách tranh vẽ độ phân giải cao đầy nghệ thuật cho smartphone

Tiếp tục chuyên mục hình nền mỗi ngày, hôm nay TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập wallpaper dành cho smartphone theo phong cách tranh vẽ rất nghệ thuật và có một chút 'deep' để các bạn 'đổi gió' trong những

Cách tùy chỉnh chế độ tiết kiệm pin trên Android Oreo

Gần đây, Android Oreo đã được chính thức phát hành và với một loạt các tính năng mới và tối ưu hóa. Phiên bản mới được xem là một trong những phiên bản thân thiện nhất của nhà phát triển Android, với nhiều tùy chọn tùy

Cách thay đổi kích thước icon trong windows 10

Thay đổi kích thước của các icon trên màn hình nền không ảnh hưởng đến kích thước của các biểu tượng ở nơi khác trong Windows 10, nhưng có nhiều cách bạn có thể thay đổi các biểu tượng đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp