Giải mã sức hút của iPad Mini 2 màn hình Retina sau vài năm ra mắt


 

Như vậy có thể gọi iPad Mini màn hình Retina là phiên bản thứ 2 trong dòng sản phẩm máy tính bảng Mini của hãng Apple. Đúng với tên gọi iPad Mini Retina vì phiên bản iPad Mini 2 sở hữu màn hình Retina đây là điều thu hút người tiêu dùng nhiều nhất. Đánh giá iPad Mini 2 màn hình Retina để nhận ra sức hút mãnh liệt với người dùng nhé!

 

Kích thước của iPad Mini 2 màn hình Retina

Giải mã sức hút của iPad Mini 2 màn hình Retina sau vài năm ra mắt

 iPad Mini 2 màn hình Retina 

Dù vẫn sở hữu kích thước màn hình giống iPad Mini phiên bản đầu tiên là 7.9 inch nhưng iPad Mini 2 đã được trang bị màn hình Retina điều mà nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Màn hình retina của iPad Mini 2 có kích thước 7.9 inch và độ phân giải 2048 x 1536 pixels sẽ làm cho thiết bị có chất lượng hiển thị tốt hơn rất nhiều so với iPad Mini phiên bản đầu tiên.

Cấu hình iPad Mini 2 màn hình Retina

Cấu hình iPad Mini 2 mạnh hơn iPad Mini 1

Ngoài ra thì iPad Mini 2 màn hình Retina còn sở hữu chip A7 – 64 bit được coi là bộ vi xử lý tiên tiến nhất của các thiết bị di động trang bị trên mình làm cho iPad Mini 2 không những có tốc độ xử lý nhanh hơn iPad Mini rất nhiều mà nó còn sánh ngang với phiên bản ra mắt cùng nó là iPad Air. Người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác một lúc, và chơi những game có cấu hình đồ họa cao mà máy vẫn chạy mượt mà.

Độ hiển thị hình ảnh trên iPad Mini 2 màn hình Retina

Màn hình retina của iPad mini 2 làm cho hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất

iPad Mini 2 sở hữu màn hình Retina với mật độ điểm ảnh 326 ppi làm cho mọi thứ hiển thị trên iPad Mini 2 đều cực kỳ sắc nét đến từng chi tiết với từng góc nhìn. Đặc biệt qua thử nghiệm thì màn hình iPad Mini 2 hiển thị vô cùng tốt trong cả điều kiện ánh sáng chói lóa.

Camera trên iPad Mini 2 Retina

Ngoài ra thì iPad Mini 2 màn hình Retina còn sở hữu camera chính ở mặt sau 5 MP(2592 x 1944 pixels) có tính năng tự động lấy nét và camera trước 1.2 MP hỗ trợ cuộc gọi video. iPad Mini 3, 2 quay phim full HD 1080p(1920×1080 pixels), HD 720p(1280×720 pixels).

Thời gian sử dụng pin trên iPad Mini 2 Retina

Ngoài ra pin của iPad Mini 2 màn hình Retina còn có thời lượng pin khá đáng nể khi sở hữu viên pin có dung lượng 6471mAh(23.8W/h) giúp cho máy hoạt động liên tục trong khoảng 11 giờ đồng hồ.

iPad Mini 2 màn hình Retina dù đã ra mắt được vài năm nhưng với thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn, độ phân giải cao…. chính là sức hút mãnh liệt với người dùng. 

TIN LIÊN QUAN

Hai lý do để chọn mua iPad Mini Retina

Bạn đang phân vân liệu iPad Mini Retina có đáng để mua ? Sau đây là hai lý do mà trang CNET đưa ra để chứng minh rằng iPad Mini Retina là sản phẩm xứng đáng với túi tiền của bạn.

Cách sử dụng pin iPad đúng cách để kéo dài thời gian sử dụng và bảo vệ pin được

Nhiều người dùng hiện nay đang lo lắng về vấn đề pin iPad Mini 2 dùng được bao lâu? Và làm sao để pin iPad Mini 2 không bị chai? Hiểu thấu nỗi lo của người dùng chúng tôi sẽ mách bạn cách sử dụng pin iPad đúng cách vừa kéo dài thời gian sử dụng vừa

Bất ngờ lộ diện thiết kế của iPad Mini 5 sắp ra mắt

Mới đây, hình ảnh về một chiếc iPad Mini chưa được phát hành với phần cứng khác với bất kỳ mẫu iPad nào trước đây của Apple vừa được đăng tải trực tuyến. Theo nhiều người thì khả năng cao đây chính là mẫu iPad Mini 5 sắp được Apple ra mắt.

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

Bất ngờ rò rỉ hình ảnh ốp lưng bảo vệ của iPad Mini 5

Không lâu sau khi xuất hiện báo cáo khẳng định rằng phiên bản kế nhiệm của iPad Mini 4 sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2019 thì mới đây, hình ảnh về một chiếc ốp lưng bảo vệ được cho là của iPad Mini 5 vừa bị rò rỉ trên mạng, qua đó hé lộ một vài chi

iPad Mini 1 có còn đáng để lựa chọn trong năm 2019

Năm 2019 rồi, có nên mua iPad Mini 1 nữa không là thắc mắc của rất nhiều người dùng. Với tính năng cũng như thiết kế gọn nhẹ, chúng tôi thiết nghĩ iPad Mini 1 vẫn là chiếc máy tính bảng phù hợp với rất nhiều người dùng.

Xuất hiện video mô hình của iPad Mini

Hình ảnh mô hình của iPad Mini không phải lộ diện lần đầu nhưng đây là đoạn video HD 720p 'giới thiệu' phiên bản đang gây nhiều sự chú ý này.

So sánh cấu hình iPad 2017 với iPad mini 4, iPad Air 2

​iPad 2017 dày hơn các iPad cũ, màn hình có vẻ cũng xấu hơn nhưng bù lại giá của iPad 2017 chỉ có 329 USD, tương đương khoảng 9 triệu đồng ở VN

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

12 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này