Apple chính thức bán ra iPad 9.7 inch thế hệ 6 tân trang tại Hoa Kỳ


Theo đó, tại thị trường Hoa Kỳ, Apple đã bổ sung vào cửa hàng các sản phẩm tân trang của mình chiếc iPad 9.7 inch thế hệ 6. Giá bán được giảm giá từ 14-15% so với các phiên bản mới.

Được biết, các đơn hàng iPad tân trang từ hôm nay dự kiến sẽ được vận chuyển tới tay người dùng trong tuần đầu tiên của tháng 12. Tuy nhiên, số lượng có hạn.

Giá bán cụ thể các phiên bản iPad 9.7 tân trang như sau:

  • 32GB / Wi-Fi giá 279 USD.
  • 128GB / Wi-Fi giá 369 USD.
  • 32GB / Wi-Fi + Cellular giá 389 USD.
  • 128GB / Wi-Fi + Cellular giá 479 USD.

Theo Apple, các mẫu iPad tân trang đã được kiểm tra kỹ lưỡng, thử nghiệm và làm sạch, sau đó mới được lắp ráp lại và bỏ vào 1 chiếc hộp hoàn toàn mới, với tất cả các linh phụ kiện, tài liệu hướng dẫn đi kèm.

Mỗi chiếc iPad tân trang đều có pin và vỏ mới, khiến nó gần như không thể phân biệt được so với các model mới hoàn toàn.

iPad tân trang cũng được bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn của Apple, thời gian bảo hành có thể lên đến 2 năm nếu mua thêm AppleCare+ với chi phí 69 USD tại Hoa Kỳ.

Nguồn: Macrumors

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/ipad-9-7-inch-the-he-6-tan-trang-bat-dau-duoc-ban-ra-77706

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

Những sự khác biệt cơ bản giữa iPad, iPad Pro và iPad Mini

Trước khi đi vào bài so sánh, chúng ta hãy cùng điểm lại những điểm giống nhau trên ba thiết bị này. Theo đó, cả iPad, iPad Pro và iPad Mini đều chạy hệ điều hành iOS của Apple và phần lớn các ứng dụng sẽ hoạt động trơn tru trên cả 4 model trên.

iPad nào đáng để lựa chọn nhất trong năm 2018

Dòng sản phẩm iPad của Apple đã có thêm vài cái tên mới sau sự kiện vừa diễn ra tại Brooklyn cuối tháng 10. Đáng chú ý là các mẫu iPad Pro 2018 mới với phiên bản 11 inch và 12.9 inch để thay thế lần lượt cho mẫu 10.5 inch và 12.9 inch của năm

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

Apple dự định tung ra iPad 6 vào đầu năm sau

Apple đang thử nghiệm thế hệ iPad mới với màn hình 13 inch với độ phân giải 2K. Trang này cũng cho biết thêm iPad 6 sẽ chính thức được tung ra thị trường vào đầu năm 2014.

iPad 10 có thể sử dụng Chip A14 Bionic

Năm nay, dự kiến Apple vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên thiết kế này cho dòng iPad thế hệ thứ 10 và sẽ chuyển sang nâng cấp chip và thêm một vài trang bị khác.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một