iPad nào đáng để lựa chọn nhất trong năm 2018

Năm nay, Apple đã công bố một vài mẫu iPad mới. Có những sản phẩm giá rẻ, nhưng cũng có những sản phẩm với giá đắt đỏ. Vậy bạn nên mua iPad nào? 

iPad nào đáng để lựa chọn nhất trong năm 2018

Dòng sản phẩm iPad của Apple đã có thêm vài cái tên mới sau sự kiện vừa diễn ra tại Brooklyn cuối tháng 10. Đáng chú ý là các mẫu iPad Pro 2018 mới với phiên bản 11 inch và 12.9 inch để thay thế lần lượt cho mẫu 10.5 inch và 12.9 inch của năm ngoái. Ngoài các mẫu mới thì Apple vẫn bán các dòng sản phẩm cũ với mức giá thấp hơn. Điều đó làm cho cấu trúc sản phẩm của hãng hơi phức tạp. Nhưng hãy đọc bài viết dưới đây để xem bạn sẽ muốn mua chiếc iPad 2018 mới nào nhé.

iPad (thế hệ thứ 6) - 329 USD 

Chiếc iPad có chi phí hợp lý nhất trong hệ sinh thái của Apple đó chính là phiên bản 9.7 inch, thế hệ thứ 6. Được giới thiệu hồi đầu năm 2018, iPad 6th hỗ trợ Apple Pencil và hỗ trợ mạnh mẽ hơn mảng giáo dục. Ngoài ra, mức giá thấp chỉ từ 329 USD cũng giúp bạn dễ tiếp cận nó hơn.

  • Giá thấp nhất: $ 329 - WiFi only, 32GB
  • Giá cao nhất: $ 559 - WiFi + 4G, 128GB

iPad Mini 4 - 399 USD 

Chiếc iPad có giá hợp lý tiếp theo mà bạn có thể mua từ Apple chính là iPad Mini 4. Phiên bản này được công bố từ tháng 9 năm 2015, có nghĩa là nó đã được hơn 3 tuổi. Apple được cho là sẽ update dòng iPad Mini vào năm 2019. Mặc dù ra mắt khá lâu nhưng thực sự nó vẫn cung cấp một trải nghiệm sử dụng tốt cho người dùng với giá hợp lý để mua vào năm 2018.

  • Giá thấp nhất: $ 399 - WiFi only, 128GB
  • Giá cao nhất: $ 529 - WiFi + 4G, 128GB

iPad Pro 10.5 inch - 649 USD 

Tiếp theo, một trong những chiếc iPad mà bạn nên lựa chọn vào năm 2018 đó chính là iPad Pro 10.5 inch được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 6 năm 2017. Mặc dù bản cập nhật năm 2018 của sản phẩm này đã được công bố, nhưng nó vẫn rất đáng để mua nhờ thông số kỹ thuật mạnh mẽ và hỗ trợ Apple Pencil thế hệ đầu tiên. Bên cạnh đó, Apple cũng giảm giá bán của sản phẩm xuống mức 649 USD cho mô hình tiêu chuẩn.

  • Giá thấp nhất: $ 649 - WiFi only, 64GB
  • Giá cao nhất: $ 1,129 - WiFi + 4G, 512GB

iPad Pro 11 inch - 799 USD 

Mới được giới thiệu vài ngày trước, iPad Pro 11 inch là phiên bản thay thế cho mẫu 10.5 inch của năm ngoái. Nó có cùng một kích thước như vậy, nhưng đã được cắt giảm bezel và loại bỏ phím Home để mang lại màn hình hiển thị lớn hơn bên trong. Nó hỗ trợ Apple Pencil 2, Smart Keyboard Folio và Face ID thay thế Touch ID... Bên cạnh đó, iPad Pro 11 inch mới cũng dùng chip xử lý A12X vô cùng mạnh mẽ.

  • Giá thấp nhất: $ 799 - WiFi only, 64GB
  • Giá cao nhất: $ 1,699 - WiFi + 4G, 1TB

iPad Pro 12.9 inch - 999 USD 

Chiếc iPad Pro cao cấp nhất của Apple cho tới thời điểm này chính là mẫu có màn hình 12.9 inch vừa được giới thiệu tại sự kiện cuối tháng 10. Giống như mô hình 11 inch, nó cũng áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới, mang tới kích thước gọn gàng hơn so với thế hệ trước đó. Ngoài ra, iPad Pro 12.9 inch cũng hỗ trợ Face ID, tích hợp Apple Pencil 2, bàn phím thông minh mới và chip A12X Bionic cải tiến.

  • Giá thấp nhất: $ 999 - WiFi only, 64GB
  • Giá cao nhất: 1.899 đô la - WiFi + 4G, 1TB

Kết luận

Dòng sản phẩm iPad của Apple có một số điều thú vị, chẳng hạn như iPad Mini đã được 3 tuổi nhưng vẫn được bán với mức giá chỉ 399 USD. Bên cạnh đó, iPad 6th mới cũng là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều người vì mức giá cạnh tranh và hệ sinh thái hoàn hảo từ Apple. Nhưng nếu bạn muốn một chiếc iPad mạnh nhất và tốt nhất thì bạn có thể phải trả mức giá cao hơn cả một chiếc MacBook Pro.

Theo 9to5mac

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/ban-nen-mua-ipad-nao-trong-nam-2018-ipad-6th-ipad-mini-4-hay-ipad-pro-75856

TIN LIÊN QUAN

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

Giá sửa chữa iPad Pro 2018 ngang với chiếc iPhone 8 hoặc iPad Pro 10.5 inch mới tinh

Apple vừa công bố mức giá sửa chữa cho hai phiên bản iPad Pro 11 inch và iPad Pro 12.9 inch mới nhất. Theo đó, mức giá sửa chữa khi người dùng có mua gói dịch vụ AppleCare+ (129 USD cho hai năm) là chỉ 49 USD. T

Apple bất ngờ ra mắt iPad 9.7 inch, hỗ trợ khả năng kết nối cùng Apple Pencil

Theo trang tin 9to5mac, chiếc iPad 9.7 inch với sẽ là một model tập trung vào giáo dục, dành cho học sinh, sinh viên và giáo viên. Apple cũng cập nhật phiên bản mới của ứng dụng iWork giúp hỗ trợ tốt hơn cho học tập nhờ các tính năng Pencil mới bao

Apple chính thức bán ra iPad 9.7 inch thế hệ 6 tân trang tại Hoa Kỳ

Nếu bạn muốn mua một chiếc iPad giá phải chăng hơn nhưng vẫn được bảo hành và trông như mới thì iPad tân trang sẽ là 1 lựa chọn hấp dẫn.

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

iPad 10 có thể sử dụng Chip A14 Bionic

Năm nay, dự kiến Apple vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên thiết kế này cho dòng iPad thế hệ thứ 10 và sẽ chuyển sang nâng cấp chip và thêm một vài trang bị khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống