iPad Air liệu còn đủ khả năng đáp ứng những yêu cầu của khách hàng trong năm 2018?

Ra mắt từ năm 2013, chất lượng của iPad Air liệu còn đủ khả năng để đáp ứng những yêu cầu của khách hàng trong năm 2018 hay không?

iPad Air cũ là sản phẩm ghi dấu cho bước chuyển mình mạnh mẽ của Apple, mở ra thời đại của những chiếc máy tính bảng có thiết kế mỏng nhẹ, đa màu sắc.

Những chiếc máy tính bảng đến từ thương hiệu Apple luôn hấp dẫn khách hàng bởi chất lượng của nó có giá trị theo thời gian so với những thiết bị máy tính bảng Android cùng thời. Trong khi iOS vẫn hoạt động một cách hiệu quả, hỗ trợ tối đa cho các ứng dụng được cài đặt bên trong thiết bị thì Android có vẻ như khá là hụt hơi trong cuộc chạy đua với thời gian.

Chúng ta cùng điểm qua những đặc điểm mang đến thành công của iPad Air và không ngoa khi nói rằng, những ưu điểm này vẫn còn phát huy giá trị ở thời điểm hiện tại.

Thiết kế mỏng nhẹ, thuận lợi cho việc di chuyển, thao tác dễ dàng

iPad Air cũ không khỏi gây ấn tượng cho khách hàng khi sở hữu ngoại hình bắt mắt với số đo 3 vòng ở mức hoàn hảo: 240 x 169.5 x 7.5 mm. Kích thước này cũng tác động không nhỏ trong việc phát huy tối đa hiệu quả sử dụng của người dùng.

iPad Air liệu còn đủ khả năng đáp ứng những yêu cầu của khách hàng trong năm 2018?

iPad Air cũ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ

Ví như thao tác linh hoạt bằng 2 tay mà không gây cảm giác cấn, khó chịu. Đặc biệt, cân nặng của chiếc máy tính bảng này chỉ tầm khoảng 469g mà thôi. Với khối lượng này, khách hàng có thể cầm nắm máy trong thời gian khá lâu mà không hề có cảm giác mỏi tay.

Những khách hàng hay phải đi công tác, trao đổi công việc trên máy tính bảng thì cũng không cảm thấy quá lo ngại trong vấn đề mang vác, di chuyển với iPad Air.

Giao diện được tuỳ biến có độ tương thích cao với thao tác người dùng

Trên iPad Air cũ Like New, nhà sản xuất cho thấy một tầm nhìn xa trông rộng trong việc tuỳ biến giao diện trên máy để hỗ trợ đắc lực nhất cho người dùng.

Giao diện iPad Air cũ đáp ứng nhu cầu của người dùng

Với một màn hình lớn có kích thước lên đến 9.7 inch thì giao diện trên những chiếc điện thoại iPhone trở nên quá nhỏ bé, không thể áp dụng trên máy tính bảng. Chính vì vậy, đội ngũ kỹ thuật của Apple đã có những thay đổi thiết thực cho iPad Air.

Với giao diện này, khách hàng có thể tuỳ chỉnh, thay đổi lựa chọn một cách linh hoạt mà không cần phải sử dụng nhiều đến nút home.

Chip Apple A7 vẫn chiếm ưu thế trong phân khúc máy tính bảng tầm trung

Quả thực, công nghệ chip xử lý của nhà Táo là một trong những thành quả đáng ngưỡng mộ nhất đối với giới công nghệ. Đây là một trong những lý do chính mang đến thành công cho Apple trong suốt thập kỷ qua.

Con chip Apple A7 cũng cho thấy ưu thế của mình khi được ứng dụng vào iPad Air cũ. Có thể nói so với nhiều dòng máy tính bảng hiện tay, trong tầm giá của iPad Air, khó có thiết bị nào sở hữu sức mạnh tuyệt vời đến như vậy.

Chip Apple A7 vẫn phát huy hiệu quả trên iPad Air cũ

Nhu cầu giải trí của người dùng vẫn được đáp ứng dễ dàng, từ những ứng dụng bình thường cho đến các ứng dụng cần xử lý tác vụ hoặc đồ họa cao cũng không làm khó chiếc máy tính bảng tốt nhất trong phân khúc dưới 5 triệu này được.

Ngoài ra, viên pin dung lượng 8600 mAh cho thời gian sử dụng liên tục khoảng 10 tiếng. Với mức độ hoạt động không quá nhiều, máy có thể cầm cự lên đến 3-4 ngày.

Nguồn : https://www.viettablet.com/chat-luong-ipad-air-cu-co-con-dap-ung-duoc-khach-hang-trong-nam-2018

TIN LIÊN QUAN

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

iPad Pro thế hệ mới chỉ mỏng chỉ 5.9 mm, sẽ loại bỏ cổng tai nghe 3.5 mm

Nếu tin rò rỉ là chính xác, thì đây sẽ là một trong những thiết bị mỏng nhất trong lịch sử của Apple. Tuy nhiên, cái gì cũng có cái giá của nó, để đánh đổi một thân hình cực mảnh mai, iPad Pro mới sẽ bị loại bỏ cổng tai nghe 3.5 mm.

Apple dự định tung ra iPad 6 vào đầu năm sau

Apple đang thử nghiệm thế hệ iPad mới với màn hình 13 inch với độ phân giải 2K. Trang này cũng cho biết thêm iPad 6 sẽ chính thức được tung ra thị trường vào đầu năm 2014.

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

Hình ảnh render thiết kế iPad Pro 2018 và Apple Watch 4 với màn hình viền mỏng đầy ấn tượng

Cụ thể là Apple Watch 4 tuy vẫn có hai lựa chọn kích thước 38mm và 42mm nhưng màn hình đã lớn hơn đáng kể. Có được điều này nhờ viền màn hình tối ưu tốt hơn. Ngoài việc viền mỏng hơn, Apple Watch 4 còn có màn hình bo cong 4 góc nhiều hơn để đồng

iPad 4 còn bảo hành hỏng? Bạn sẽ được đổi thẳng lên iPad Air 2

Theo 9to5Mac thì Apple đã bắt đầu áp dụng chính sách này, cho phép đội ngũ kĩ thuật tại trung tâm bảo hành nhập iPad Air 2 để thay cho iPad 4 - được phát hành từ năm 2012 và không còn được sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Tính năng Reachability sẽ giúp bạn dùng iPhone X dễ dàng hơn khi không có nút Home

Do loại bỏ nút home vật lý trên iPhone X nên một số thao tác cơ bản mà chúng ta thường dùng trước đây cũng sẽ thay đổi theo, đặc biệt là với tỷ lệ màn hình lớn hơn khiến cho khoảng cách tương tác của ngón tay trở nên

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...