Ngắm nhìn loạt hình ảnh concept Mac Mini Pro đẹp long lanh

Đêm nay theo giờ Việt Nam, Apple sẽ tổ chức một sự kiện lớn hứa hẹn sự xuất hiện của nhiều sản phẩm hấp dẫn, trong đó có phiên bản mới của dòng Mac Mini.

Hiện những nguồn đáng tin cậy như nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF Securities hay phóng viên Mark Gurman từ Bloomberg cũng đều thống nhất về khả năng Apple sắp trình làng phiên bản Mac Mini mới (tạm gọi là Mac Mini Pro). Lần cuối cùng nhà Táo tung ra bản nâng cấp dành cho Mac Mini là vào năm 2014 và đã tới thời điểm hãng hé lộ phiên bản mới của dòng sản phẩm này. 

Ngắm nhìn loạt hình ảnh concept Mac Mini Pro đẹp long lanh

Hình ảnh concept Mac Mini của Viktor Kádár

Để giúp cho các tín đồ công nghệ hình dung được về Mac Mini Pro, nhà thiết kế Viktor Kádár đã tạo nên một bản dựng chất lượng cao dựa trên những thông tin đồn đoán về thiết bị. Trong bản concept này, Viktor Kádár hình dung Mac Mini Pro mang dáng dấp tương tự như những người tiền nhiệm trước kia, ở mặt sau của thiết bị được bố trí hàng loạt cổng kết nối khác nhau, bao gồm bốn cổng USB-C/Thunderbolt 3 và hai cổng USB-A truyền thống.

Loạt ảnh concept cả Viktor Kádár còn mô tả hình ảnh một bàn phím Magic mới được thiết kế tích hợp thêm thanh Touch Bar và cảm biến vân tay Touch ID. Trước đây, bản thân Táo khuyết cũng từng có thời điểm đăng kí một bằng sáng chế cho công nghệ Touch Bar trên bàn phím rời, điều này sẽ giúp người dùng Mac Mini tận hưởng được những tính năng tương tự như dòng laptop MacBook Pro hiện đại. Hi vọng rằng Apple có thể tham khảo thiết kế của Viktor Kádár để đưa lên dòng Mac mini trong tương lai.

Mời các bạn ngắm nhìn loạt hình ảnh concept do Viktor Kádár thực hiện. 

 
 
 

AnhNQ

Theo: iDropnews

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/cung-ngam-nhin-concept-mac-mini-pro-dep-long-lanh-75672

TIN LIÊN QUAN

Concept Mac Mini với sự góp mặt của thanh cảm ứng Touch Bar!

Lần cuối cùng mà Apple cập nhật dòng sản phẩm máy tính Mac nhỏ nhất của mình là cách đây 3 năm. Thậm chí nhiều người tin rằng Táo khuyết đã khai tử Mac Mini.

Apple MacBook Pro, Mac mini và Mac Pro dự kiến sẽ được bán cho đến năm 2023

Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple có kế hoạch tung ra một số sản phẩm Mac mới trong những tháng tới, bao gồm MacBook Pro mới, Mac mini và Mac Pro.

iPad Mini mới có thể sẽ được giới thiệu vào ngày 30/10 tới

Theo Ubergizmo, Apple cũng được tin sắp ra mắt một chiếc iPad Mini mới và sản phẩm này đang được phát triển. Đây là dự đoán đến từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo. Ông cho rằng Apple sẽ ra mắt 2 mẫu iPad Pro vào tuần tới, cả 2 đều trang bị

Những điểm nhất chiếc với thiết kế iPad Mini 6 đầy hứa hẹn

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng vào việc Apple sẽ cho ra mắt những sản phẩm mới như iPad mini, Apple Watch hoặc thiết bị định thông minh AirTags. Và để giúp người dùng thỏa mãn trí tò mò, nhà thiết kế Svetapple mới đây đã

Hai lý do để chọn mua iPad Mini Retina

Bạn đang phân vân liệu iPad Mini Retina có đáng để mua ? Sau đây là hai lý do mà trang CNET đưa ra để chứng minh rằng iPad Mini Retina là sản phẩm xứng đáng với túi tiền của bạn.

Bất ngờ lộ diện thiết kế của iPad Mini 5 sắp ra mắt

Mới đây, hình ảnh về một chiếc iPad Mini chưa được phát hành với phần cứng khác với bất kỳ mẫu iPad nào trước đây của Apple vừa được đăng tải trực tuyến. Theo nhiều người thì khả năng cao đây chính là mẫu iPad Mini 5 sắp được Apple ra mắt.

Apple có thể sẽ ra mắt iPad Mini 5 trong thời gian sắp tới

Bên cạnh đó Kuo cũng cho biết rằng Apple đang có kế hoạch ra mắt một mẫu iPad mới với những nâng cấp về cấu hình phần cứng cùng với màn hình có kích thước nhỏ hơn. Phiên bản này có thể sẽ được ra mắt trong tuần tới hoặc tại sự kiện mùa xuân của

Xuất hiện video mô hình của iPad Mini

Hình ảnh mô hình của iPad Mini không phải lộ diện lần đầu nhưng đây là đoạn video HD 720p 'giới thiệu' phiên bản đang gây nhiều sự chú ý này.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.