Toàn bộ thông tin mới nhất về iPad Pro 2018

Nhiều người đã tin rằng chiếc iPad Pro 2018 sẽ được ra mắt vào ngày 12/9 cùng lúc với iPhone XS, XS Max, XR và Apple Watch 4 nhưng điều đó đã không xảy ra. Nhưng bạn đừng lo, chiếc iPad mới này có thể sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới.

Nhiều nguồn tin cho biết Apple sẽ giới thiệu một iPad Pro mới trước khi năm 2018 kết thúc. Và theo tin đồn, chiếc iPad này có thể có một số tính năng mới – bao gồm phiên bản mới của Face ID và kết nối USB-C, ngoài ra bề ngoài được thay đổi đáng kể

Hiện tại, các thiết kế của dòng Pro vẫn giữ màn hình Retina cao cấp và Trình kết nối thông minh, cho phép bạn sử dụng bàn phím rời (snap-on keyboard). Nhưng các chuyên gia và các nhà cung cấp linh kiện hiện nay cho rằng Apple sẽ xem xét làm mới lại dòng iPad Pro – và lý giải cho giá cao hơn – với một bản cập nhật lớn trước cuối năm.

Mặc dù Apple chưa công bố chính thức, có một số lượng lớn các concept về iPad Pro mới. Dưới đây tổng hợp của chúng tôi về chiếc iPad pro mới này:

iPad Pro mới sẽ ra mắt vào tháng 10?

Chiếc iPad Pro mới đã không được ra mắt trong sự kiện ngày 12 tháng 9. Thế hệ đầu tiên của iPad Pro được công bố vào tháng 9 năm 2015, tiếp theo là phiên bản 9,7″ vào tháng 3 năm 2016. Thế hệ thứ hai tại sự kiện WWDC vào tháng 6 năm 2017.

Nhưng iPad Air 2  và iPad Mini 3 được giới thiệu trong một sự kiện kết hợp giữa Mac và iPad vào tháng 10 năm 2014. Có thể Apple sẽ cho tổ chức một sự kiện khác vào tháng 10 này với sự ra mắt của MacBook Air và iPad Pro. Cũng có thể nó sẽ ra mắt vào tháng 11. Nhưng Apple chưa bao giờ cho ra mắt sản phẩm mới vào tháng 12. 

Toàn bộ thông tin mới nhất về iPad Pro 2018

Apple sẽ cho ra mắt 2 phiên bản iPad Pro 2018

Trang Bloomberg báo cáo rằng Apple đang chuẩn bị 2 phiên bản máy tính bảng mới vào cuối năm 2018 – một máy tính có kích thước khoảng 11 inch, có thể tương đương với chiếc 10,5 inch hiện tại và một phiên bản khác với 12,9 inch. 

Giắc cắm tai nghe 3,5mm sẽ biến mất

Mac Otakara báo cáo rằng iPad Pro 2018 (có thể là phiên bản 10,5 inch) sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5mm truyền thống, thay vào đó là cổng kết nối Lightning của riêng Apple. Khi Apple công bố  iPhone XS, XS Max và XR thì họ đã cho ngừng bán iPhone 6 và 6 Plus, iPhone 6S và 6S Plus, iPhone SE – có nghĩa là thế hệ iPhone đi kèm với giắc cắm tai nghe đã biến mất. 

iPad Pro 2018 sẽ được trang bị vi xử lý A11 Bionic

Thế hệ iPad Pro trước được trang bị vị xử lý A10X, có nghĩa rằng thế hệ này có thể sẽ được trang bị A11 hoặc A11X. 

Không được trang bị màn hình OLED

Một thiết kế của iPhone X có thể sẽ không được đưa lên iPad Pro là màn hình OLED. Không phải Apple không muốn sử dụng chúng mà là các nhà sản xuất màn hình OLED chưa có kế hoạch sản xuất chúng ở kích thước này. Và nguồn cung cấp màn hình OLED vẫn đang khá khan hiếm.

TIN LIÊN QUAN

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

Giá sửa chữa iPad Pro 2018 ngang với chiếc iPhone 8 hoặc iPad Pro 10.5 inch mới tinh

Apple vừa công bố mức giá sửa chữa cho hai phiên bản iPad Pro 11 inch và iPad Pro 12.9 inch mới nhất. Theo đó, mức giá sửa chữa khi người dùng có mua gói dịch vụ AppleCare+ (129 USD cho hai năm) là chỉ 49 USD. T

iPad 10 có thể sử dụng Chip A14 Bionic

Năm nay, dự kiến Apple vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên thiết kế này cho dòng iPad thế hệ thứ 10 và sẽ chuyển sang nâng cấp chip và thêm một vài trang bị khác.

Xuất hiện hình ảnh render của iPad không có phím Home

Chúng ta đã có chiếc iPhone X sử dụng Face ID và không có nút Home. Nhưng còn máy tính bảng của Apple thì vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống. Nhìn có vẻ hơi nhàm chán. Do đó, nhà thiết kế Benjamin Geskin đã tự lên concept một chiếc iPad không

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

iPad nào đáng để lựa chọn nhất trong năm 2018

Dòng sản phẩm iPad của Apple đã có thêm vài cái tên mới sau sự kiện vừa diễn ra tại Brooklyn cuối tháng 10. Đáng chú ý là các mẫu iPad Pro 2018 mới với phiên bản 11 inch và 12.9 inch để thay thế lần lượt cho mẫu 10.5 inch và 12.9 inch của năm

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.