Galaxy Tab S4 có gì để người dùng phải quan tâm và lựa chọn với giá 18 triệu đồng?

18 triệu đồng là cái giá mà nhà sản xuất Hàn Quốc đặt cho chiếc máy tính bảng cao cấp mới của họ, vậy Galaxy Tab S4 có gì để người dùng phải quan tâm và lựa chọn?

Thiết kế sang trọng với kính cường lực và khung kim loại

Là một chiếc máy tính bảng cao cấp, do đó Samsung cũng chẳng ngần ngại tạo thành chiếc Tab S4 từ những chất liệu cao cấp. Với hai mặt kính cường lực và khung kim loại cưng cáp, Galaxy S4 sở hữu ngoại hình tinh tế, sang trọng tương tự như những chiếc smartphone dòng Galaxy S và Galaxy Note. 

Galaxy Tab S4 có gì để người dùng phải quan tâm và lựa chọn với giá 18 triệu đồng?

Đặc trưng trong phong cách tạo hình của Samsung là vận dụng rất tốt những đường cong uyển chuyển vừa giúp thiết bị trở nên mềm mại hơn và cũng góp phần lại bỏ những điểm cấn tay tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng. Đặc biệt vói một chiếc máy tính bảng thì cảm giác cầm nắm tốt sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm sử dụng tốt hơn trong thời gian dài. 

Ở thời điểm hiện tại Samsung là một trong số ít thương hiệu còn quan tâm đến máy tính bảng cũng như chăm chút kỹ lưỡng cho thiết kế của từng mẫy máy tính bảng mà họ tạo ra.

Màn hình hiển thị kích thước lớn, độ phân giải cao

Samsung cũng rất quan tâm đến trải nghiệm hiển thị hình ảnh của người dùng với Tab S4, nếu như những mẫu máy tính bảng khác sử dụng màn hình vuông thì Samsung thiết kế màn hình Tab S4 theo tỷ lệ 16:10 (chữ nhật) qua đó giúp trải nghiệm hiển thị hình ảnh đặc biệt là các bộ phim được trọn vẹn hơn, không bị giới hạn bởi 2 dải đen trên và dưới. 

Độ phân giải cao với 1600 x 2560 pixels và kích thước lớn lên đến 10.5 inch, màn hình này đạt được 287 mật độ điểm ảnh nhiều hơn các mẫu iPad của Apple qua đó đảm bảo chi tiết hiển thị sắc nét.

Sử dụng tấm nền Super AMOLED, ưu điểm tái hiện màu sắc rực rỡ và nịnh mắt, màu đen thể hiện rất sâu, góc nhìn rộng và độ sáng cao đảm bảo hình ảnh được tái hiên sinh động, việc trải nghiệm xem phim hay chơi game sẽ chân thực và rất tuyệt vời.

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ với RAM 4GB, Snapdragon 835

Nói đến cấu hình, có lẽ Galaxy Tab S4 là chiếc máy tính bảng Android mạnh mẽ nhất thời điểm này, khi nó được trang bị con chip Snapdragon 835 cao cấp, ưu điểm của con chip này là có 8 nhân tốc độ xử lý nhanh và tích hợp GPU Adreno 540 đảm bảo hiệu suất xử lý đồ họa cực kỳ tốt vì được tối ưu riêng cho nền tảng Android. Vi xử lý mạnh mẽ giúp Tab S4 dễ dàng chiến tốt mọi tựa game đang có mặt trên kho ứng dụng rất mượt mà không hề gặp bất cứ khó khăn nào. 

Mức RAM 4GB, so với phân khúc máy tính bảng đây là mức RAM lớn và khi kết hợp với nền tảng Android 8 người dùng có thể tự tin sử dụng mà không lo về vấn đề tràn RAM hay reload ứng dụng, đảm bảo tính ổn định hệ thống trong thời gian dài.

Camera selfie hỗ trợ nhiều tính năng thú vị, camera chính cảm biến 13MP

Nói đến camera selfie, có lẽ bạn không quá mong đợi ở một chiếc máy tính bảng về việc hỗ trợ selfie vì sự bất tiện của nó. Nhưng Samsung vẫn dành 1 sự quan tâm đặc biệt đến camera trước của chiếc Tab S4 này, cảm biến camera selfie thông số 8MP đủ lớn để mang đến những bức ảnh chất lượng tốt, hơn thế nữa cơ chế làm đẹp khuôn mặt và tính năng sticker 3D cũng có mặt nhằm hỗ trợ bức ảnh selfie trở nên lung linh hơn, người dùng có thể đăng ảnh ngay lên các trang mạng xã hội mà không cần chỉnh sửa thêm. 

Camera chính cảm biến ảnh 13MP, hỗ trợ lấy nét tự động và tích hợp đầy đủ những chế độ chụp ảnh cần thiết đủ để người dùng có thể sử dụng Tab S4 lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống với những bức ảnh chất lượng cao.

Pin 7,300 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 

Galaxy Tab S4 có viên pin 7,300 mAh đây là con số rất lớn, có thể duy trì khoảng 2 đến 3 ngày sử dụng mà chưa cần đến sạc. Đáng chú ý hơn nữa khi Tab S4 được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh thông qua cổng USB-C rút ngắn đáng kể thời gian sạc cho thiết bị.

Hỗ trợ bảo mật cùng máy quét khuôn mặt và mống mắt 

Trên Galaxy Tab S4, Samsung đã loại bỏ hoàn toàn cụm phím home vật lý kiêm cảm biến vân tay, thay vào đó là áp dụng máy quét mống mắt kết hợp nhận diện khuôn mặt. Đây là một sự thay đổi nhằm mang lại tính tiện lợi cho người dùng, không chỉ tăng cường bảo mật mà giờ đây thao tác mở khóa máy cũng nhanh hơn rất nhiều.

Tạm kết:

Samsung đã không ngần ngại thay đổi và bổ sung những tính năng cao cấp lên thế hệ tablet mới của họ nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tốt hơn. Trong tầm giá cao cấp, có lẽ Galaxy Tab S4 là chiếc máy tính bảng Android duy nhất xức đáng để bạn lựa chọn. 

TIN LIÊN QUAN

Cổng USB-C trên mẫu iPad Pro 2018 có những tính năng gì đặc biệt?

Mẫu iPad mới đã được Apple lược bỏ hoàn toàn cổng kết nối Lightning truyền thống, thay vào đó là cổng USB-C đang rất thịnh hành hiện nay.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Sony Xperia Z2 Tablet đã được bán ở Anh với giá từ 500 USD

Hiện tại, người dùng tại Anh đã có thể đặt trước Xperia Z2 Tablet từ website của Sony với giá 500 USD cho bản 16GB WiFi.

iPad Air 2 có được trang bị ổ cắm sim không và iPad Air 2 có gọi điện được không?

iPad Air 2 là một chiếc máy tính bảng được nhiều người dùng ưa chuộng dù sau thời gian dài ra mắt. Với kích thước màn hình lớn cùng với nhiều cải tiến hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh

Galaxy Tab Active 2 ra mắt: Chuẩn quân đội, S-Pen dùng được dưới nước

Samsung vừa giới thiệu máy tính bảng 'nồi đồng cối đá' Galaxy Tab Active 2, đây là thiết bị đạt được các tiêu chuẩn quân đội về...

Apple xác nhận một số mẫu iPad Pro 2018 hơi cong phần khung nhôm từ khi mở hộp

Khi các mẫu iPad Pro 2018 được phát hành lần đầu tiên vào tháng trước, đã có khá nhiều người dùng phàn nàn rằng thiết bị họ nhận được bị cong ngay khi vừa mở hộp. Giờ đây, Apple đã xác nhận thông tin trên nhưng công ty không coi đây là một

Rò rỉ thông số cấu hình đầy đủ của Samsung Galaxy Tab A2 XL

Theo đó, Galaxy Tab A2 XL sẽ có 2 phiên bản Wifi và LTE. Thông số kỹ thuật vừa rò rỉ gồm màn hình 10.5 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 px, vi xử lý Snapdragon 450, RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. Ngoài ra, mặt sau của máy tích hợp camera 8 MP,

Samsung Galaxy Tab A2 10.5 sẽ được trang bị nút Bixby chuyên dụng.

Cùng với Galaxy Tab A2 10.5 inch, Samsung sẽ công bố thêm Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab Advanced 2 trong thời gian tới. Dự kiến thiết bị sớm nhất xuất hiện sẽ đến trong IFA 2018 diễn ra từ ngày 31 tháng 8 đến ngày 5 tháng 9.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bảo mật tài khoản Zalo vô cùng đơn giản

Các ứng dụng nhắn tin miễn phí như Zalo, Viber, Whatsapp đều có tính năng tìm người khác thông qua số điện thoại. Một khi có số thì người khác dễ dàng thấy được thông tin của người đó, cũng như truy cập vào một số dữ

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người

Cách ngăn Apple Mail tự động bật khi mở email trên macOS

Trên macOS, khi chúng ta mở email hoặc nhấp vào đường dẫn mailto trên bất kỳ trình duyệt nào, ứng dụng Apple Mail sẽ được tự động bật lên.

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có thực sự xứng đáng giá 1.000 USD?

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc