Có nên mua iPad Air 2 sau 4 năm ra mắt?

Vào tháng 3 vừa rồi Apple đã cho ra mắt chiếc iPad 9.7 (2018), và theo quy luật thị trường những chiếc iPad đời cũ hơn sẽ giảm giá bán để nhường đường cho siêu phẩm mới này của nhà Apple, tiêu biểu là chiếc iPad Air 2 16GB hiện nay chỉ có giá bán khá rẻ - chỉ gần 6 triệu đồng.

Tuy nhiên một câu hỏi đặt ra là liệu chiếc máy tính bản đã 4 năm tuổi này có còn đáng giá để sở hữu ở thời điểm hiện tại? Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của TCN nhé! 

Có nên mua iPad Air 2 sau 4 năm ra mắt?

Có nên mua iPad Air 2 sau 4 năm ra mắt? (Nguồn: Internet)

Thiết kế iPad Air 2 16GB

iPad Air 2 sở hữu phong cách thiết kế cao cấp của Apple với mặt lưng nhôm tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng, đồng thời hạn chế được hiện tượng bám mồ hôi và dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Ngoài ra iPad Air 2 còn có độ mỏng khá ấn tượng, chỉ dày 6.1mm (mỏng hơn cả iPhone 6) điều này giúp máy có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 444g (nhẹ hơn iPad 9.7 2018) giúp bạn không bị mỏi tay khi sử dụng sản phẩm trong thời gian dài. 

iPad Air 2 16GB có độ mỏng ấn tượng (Nguồn: Internet)

Màn hình iPad Air 2 16GB

Mặc dù đã được ra mắt cách đây đến tận 4 năm nhưng thông số màn hình iPad Air 2 giống hệt chiếc iPad 9.7 vừa được ra mắt vào tháng 3/2018. iPad Air 2 được trang bị màn hình kích thước 9.7 inch, độ phân giải 1536x2048 pixels, tỉ lệ 4:3 cùng tấm nền Retina của Apple giúp máy có chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc hiển thị trung thực và sống động, hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí, xem phim đỉnh cao. 

Màn hình iPad Air 2 có khả năng hiển thị xuất sắc (Nguồn: Internet)

Cấu hình iPad Air 2 16GB

Cấu hình là điểm cho thấy iPad Air 2 là chiếc máy tính bảng đã ‘có tuổi’, sản phẩm sở hữu con chip Apple A8X cùng với 2GB RAM. Nhìn chung nếu xét về thông số thì con chip Apple A8X tỏ ra khá ‘lép vế’ so với những con chip được ra đời sau. Tuy nhiên nếu xét về trải nghiệm thực tế thì gần như không có nhiều khác biệt giữa iPad Air 2 và các sản phẩm ra đời sau, máy vẫn cho trải nghiệm giải trí, xem phim và chơi game nặng vô cùng mượt mà và ổn định. 

iPad Air 2 16GB có thể chơi tốt hầu hết tựa game hiện nay (Nguồn: Internet)

Camera iPad Air 2 16GB

Thông thường camera trên máy tính bảng là điểm không nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng vì kích thước của những chiếc máy tính bảng không thuận lợi cho thao tác chụp ảnh. Nhưng Apple vẫn trang bị cho iPad Air 2 camera sau đến 8MP, khẩu độ f/2.4 và camera selfie 1.2MP, khẩu độ f/2.2 giúp bạn không bỏ qua bất kỳ khoảnh khắc nào trong cuộc sống và có thời gian video call vui vẻ cùng bạn bè và người thân. 

iPad Air 2 16GB sở hữu camera sau 8MP (Nguồn: Internet)

Thời lượng pin iPad Air 2 16GB

Do iPad Air 2 có kích thước khá mỏng nên viên pin của sản phẩm chỉ có dung lượng 7300mAh. Tuy nhiên viên pin này hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu giải trí hằng ngày của chúng ta khi nó có thể hỗ trợ lướt web liên tục lên đến hơn 10 tiếng và thời gian xem video liên tục lên đến gần 12 tiếng. 

iPad Air 2 được trang bị viên pin 7300mAh (Nguồn: Internet)

Qua bài viết có thể thấy được iPad Air 2 không có gì là đuối sức hay lỗi thời ở thời điểm hiện tại, đặc biệt sản phẩm iPad Air 2 16GB đang có giá bán chỉ 5.890.000đ.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

Giá sửa chữa iPad Pro 2018 ngang với chiếc iPhone 8 hoặc iPad Pro 10.5 inch mới tinh

Apple vừa công bố mức giá sửa chữa cho hai phiên bản iPad Pro 11 inch và iPad Pro 12.9 inch mới nhất. Theo đó, mức giá sửa chữa khi người dùng có mua gói dịch vụ AppleCare+ (129 USD cho hai năm) là chỉ 49 USD. T

iPad 10 có thể sử dụng Chip A14 Bionic

Năm nay, dự kiến Apple vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên thiết kế này cho dòng iPad thế hệ thứ 10 và sẽ chuyển sang nâng cấp chip và thêm một vài trang bị khác.

So sánh cấu hình iPad 2017 với iPad mini 4, iPad Air 2

​iPad 2017 dày hơn các iPad cũ, màn hình có vẻ cũng xấu hơn nhưng bù lại giá của iPad 2017 chỉ có 329 USD, tương đương khoảng 9 triệu đồng ở VN

Apple chính thức bán ra iPad 9.7 inch thế hệ 6 tân trang tại Hoa Kỳ

Nếu bạn muốn mua một chiếc iPad giá phải chăng hơn nhưng vẫn được bảo hành và trông như mới thì iPad tân trang sẽ là 1 lựa chọn hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt