Những điều đặc biệt của iPad Pro 2018 chuẩn bị ra mắt

Siêu phẩm iPad Pro 2018 có gì đặc biệt là câu hỏi mọi iFan đều muốn được giải đáp. Hãy cùng tìm hiểu điều đặc biệt của iPad Pro 2018 chuẩn bị ra mắt nhé!

Siêu phẩm iPad Pro 2018 có gì đặc biệt?

Ngoài 3 sản phẩm iPhone sắp được ra mắt, fan hâm mộ “Táo khuyết” chắc chắn sẽ càng thấy hứng thú hơn với dòng máy tính bảng iPad trứ danh của Apple này.

Thiết kế

Theo như thiết kế của iPad Pro được tung ra gần nhất, sẽ có 2 dòng sản phẩm cho chúng ta lựa chọn – một sẽ sở hữu màn hình 10,5 inch và một sẽ có màn hình kích thước 12,9 inch lớn hơn. Được biết, dòng sản phẩm iPad có kích thước bé sẽ nhiều khả năng được ủng hộ hơn do tính thuận tiện trong việc mang đi cũng như giá thành rẻ.

Những điều đặc biệt của iPad Pro 2018 chuẩn bị ra mắt

Siêu phẩm iPad Pro 2018 có gì đặc biệt?

Tuy nhiên, vẫn có một vài tin đồn rằng sẽ không có chiếc iPad Pro với màn hình 10,5 inch, thay vào đó là 11 inch hoặc Apple sẽ chỉ sản xuất một bản sản phẩm với màn hình giữ nguyên một kích thước là 12,9 inch. Nhưng điều mọi người đang quan tâm nhất tới chiếc iPad Pro sắp ra không phải kích cỡ, mà là những tính năng mới cũng như thiết kế, đặc biệt là việc liệu Apple có bổ sung Face ID vào dòng sản phẩm này hay không?

Có rất nhiều bí mật mà chúng ta còn đang phải tìm hiểu. Gần đây nhất, một bản vẽ thiết kế nhỏ được tung ra hình ảnh một chỗ trũng hình elip nhỏ đằng sau thiết bị xuất hiện ở vị trí ngay trên cổng Lightning. Nhiều tin đồn về hình ảnh này đã nổi lên, có người cho rằng đó là nơi quét dấu vân tay, có người lại cho rằng đây là một cổng kết nối cho một sản phẩm phụ khác. Và cuối cùng, phần còn lại thì nói Apple sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe, theo bước chân đi trước của iPhone 7.

Tính năng nổi trội của iPad Pro 2018

Rất nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ không sử dụng cảm ứng lực 3D trên iPad Pro giống như những mẫu iPhone sắp được ra mắt trong tương lai nhằm cố gắng giảm thiểu giá thành của sản phẩm. Ngoài ra, rất nhiều người mong chờ Apple sẽ phát triển các dòng sản phẩm hỗ trợ như bút cảm ứng hoặc bàn phím thông minh, giúp cho iPad có thể được sử dụng như một chiếc laptop thông thường.

Bàn phím thông minh hỗ trợ cho sản phẩm.

Bàn phím thông minh hỗ trợ cho sản phẩm.

Nhận diện khuôn mặt có thể được sử dụng trên dòng sản phẩm mới để thay thế cho cảm ứng vân tay, điều này sẽ giúp cho iPad có màn hình tràn viền. Apple không muốn làm phức tạp mọi thứ khi đưa ra quá nhiều lựa chọn trong sản phẩm.

Cuối cùng, không có thông tin gì về việc Apple sẽ nâng cấp RAM cho dòng sản phẩm mới này. Sản phẩm iPad Pro gần đây nhất được trang bị RAM 4G – với nhiều người sử dụng thì tốc độ của máy hiện nay vẫn rất ổn. Thêm một thông tin nữa là màn hình của iPad Pro sắp ra tới đây có thể sẽ sử dụng tấm nền LCD chứ không phải OLED giống như của iPhoneX.

Giá thành và ngày ra mắt

Một mẫu thiết kế được cho là của iPad Pro sắp tới

Theo như nhiều tin đồn, lần ra mắt của mẫu iPad Pro mới sẽ cùng đợt với 3 mẫu iPhone sắp tới: Xuất hiện vào ngày 12/9 hoặc có thể chậm hơn vài ngày. Về giá thành của sản phẩm, Apple được cho là sẽ đưa ra một mức giá phù hợp để nâng cấp cho các dòng máy tính bảng khác của Apple hiện tại. Vì vậy, iPad Pro sẽ có tầm giá dự kiến là 650$ với bản 11inch 64GB và 800$ với bản 12,9 inch 64GB.

Trên đây là những thông tin xung quanh siêu phẩm iPad Pro 2018, thật nóng lòng đón chờ đúng không nào?

TIN LIÊN QUAN

Giá sửa chữa iPad Pro 2018 ngang với chiếc iPhone 8 hoặc iPad Pro 10.5 inch mới tinh

Apple vừa công bố mức giá sửa chữa cho hai phiên bản iPad Pro 11 inch và iPad Pro 12.9 inch mới nhất. Theo đó, mức giá sửa chữa khi người dùng có mua gói dịch vụ AppleCare+ (129 USD cho hai năm) là chỉ 49 USD. T

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

Apple có thể sẽ sớm cho ra đời iPad Pro 14.9 inch

Qua đó, một cuộc thăm dò trên dữ liệu người tiêu dùng cho thấy 40% đồng ý với ý tưởng ra mắt chiếc iPad Pro có kích thước lớn, thậm chí lớn hơn cả laptop thông thường 13 inch.

iPad nào đáng để lựa chọn nhất trong năm 2018

Dòng sản phẩm iPad của Apple đã có thêm vài cái tên mới sau sự kiện vừa diễn ra tại Brooklyn cuối tháng 10. Đáng chú ý là các mẫu iPad Pro 2018 mới với phiên bản 11 inch và 12.9 inch để thay thế lần lượt cho mẫu 10.5 inch và 12.9 inch của năm

iPad 10 có thể sử dụng Chip A14 Bionic

Năm nay, dự kiến Apple vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên thiết kế này cho dòng iPad thế hệ thứ 10 và sẽ chuyển sang nâng cấp chip và thêm một vài trang bị khác.

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3 LTE: chưa dùng được mạng ở Việt Nam, microphone tốt bất ngờ

Có hai điểm dễ nhất thấy nhất trên chiếc Apple Watch thế hệ thứ 3, phiên bản LTE ở Việt Nam: đầu tiên là việc chưa có nhà mạng nào ở Việt Nam hỗ trợ eSIM nên chức năng 4G là vô nghĩa ở nước ta, ít nhất là trong thời

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.