Máy tính bảng Galaxy View sắp được Samsung khôi phục và làm mới lại

Một thiết bị có tên mã SM-T927A được đồn đoán là Galaxy View 2 vừa được xác nhận chứng chỉ Bluetooth và Wi-Fi. Có vẻ như sau 3 năm vắng bóng, thế hệ máy tính bảng Galaxy View sắp được Samsung khôi phục và làm mới lại. 

Máy tính bảng Galaxy View sắp được Samsung khôi phục và làm mới lại

Không có quá nhiều thông tin về cấu hình của thiết bị trên, tuy nhiên Galaxy View 2 đã được xác nhận là tên gọi chính thức. Chứng chỉ trên cũng tiết lộ sản phẩm này sẽ được trang bị công nghệ Bluetooth 5, Wi-Fi 2 băng tầng 2.4GHz và 5GHz và chạy Android 8.0 Oreo khi xuất xưởng.

Chứng chỉ Wi-Fi được cho là của Samsung Galaxy View 2.

Một số thông tin kỹ thuật khác cũng được thể hiện như kích thước màn hình 17.5 inch, vi xử lý mang nhãn hiệu Exynos và dung lượng RAM 3GB. Rất tiếc không có bất kỳ thông tin nào về bút cảm ứng được tích hợp đi kèm.

Rò rỉ tên gọi sản phẩm là Samsung Galaxy View 2.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin về giá bán cũng như ngày ra mắt chính thức của Galaxy View 2. Tuy nhiên theo thông lệ, sau khi nhận chứng chỉ Bluetooth và Wi-Fi thì thời gian ra mắt cũng sắp cận kề.

Nguồn: PhoneArena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy View 2 đạt chứng nhận Bluetooth và Wi-Fi, sẵn sàng ra mắt

Các tài liệu cũng cho biết máy tính bảng Galaxy View 2 sẽ hỗ trợ kết nối Bluetooth 5, Wi-Fi 802.11 b / g / n với tần số 2.4 GHz và 5 GHz. Đặc biệt chiếc tablet sẽ được cài sẵn Android 8.0 Oreo ngay khi xuất xưởng.

Samsung sắp ra mắt Galaxy View 2 với màn hình 17.5 inch

Theo Android Police, Galaxy View 2 (tên gọi dự kiến) sẽ có màn hình 17.5 inch, nhỏ hơn 1 chút so với 18.4 inch của Galaxy View. Nó tích hợp một bản lề giống như một cuốn sách, nhờ vậy mà người dùng có thể đặt máy ở 2 chế độ đó là nghiêng 30 độ hoặc

Chiêm ngưỡng mẫu máy tính bảng “đội lốt” TV của Samsung

Những hình ảnh mới nhất đến từ Galaxy View – mẫu máy tính bảng sở hữu màn hình siêu khủng đã chính thức lộ diện. Mặc dù những chi tiết cơ bản xung quanh Galaxy View chưa được tiết lộ, tuy nhiên với kích thước lên đến 18,4-inch, Galaxy View hứa hẹn

Galaxy Tab S4: màn hình 10.5 inch, Snapdragon 835 với RAM 4GB, Bluetooth 5.0

Theo dự kiến, thông số kỹ thuật của Galaxy Tab S4 bao gồm tỉ lệ màn hình 16:10, kích thước 10.5 inch, độ phân giải 2560 × 1600 pixels, công nghệ hiển thị Super AMOLED. Nó được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 với RAM LPDDR4X 4GB và bộ nhớ

Rò rỉ thông số cấu hình đầy đủ của Samsung Galaxy Tab A2 XL

Theo đó, Galaxy Tab A2 XL sẽ có 2 phiên bản Wifi và LTE. Thông số kỹ thuật vừa rò rỉ gồm màn hình 10.5 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 px, vi xử lý Snapdragon 450, RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. Ngoài ra, mặt sau của máy tích hợp camera 8 MP,

Samsung Galaxy W màn hình 7-inch sẽ sớm được ra mắt

Samsung Galaxy W màn hình 7 inch tỉ lệ 16:9 sẽ sớm được ra mắt tại Hàn Quốc.

Lộ diện thông số cấu hình chi tiết của Galaxy Tab S4

Theo đó, Galaxy Tab S4 sẽ có màn hình Super AMOLED 10.5 inch tỷ lệ 16:10, độ phân giải đạt 2.560 x 1.600 px. Bên trong máy tích hợp vi xử lý Snapdragon 835, bộ nhớ RAM LPDDR4X 4 GB và bộ nhớ ROM 64 GB.

THỦ THUẬT HAY

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

Thu hồi email đã gửi đi trong Gmail

Bạn gửi nhầm email cho người khác hoặc quên đính kèm file...vậy làm thế nào để lấy lại mail đã gửi. sau đây Trangcongnghe sẽ giới thiệu một thủ thuật nhỏ giúp bạn thu hồi mail đã gửi trong Gmail.

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Cách xem chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.