Với khoảng 8,5 triệu, nên chọn Pad Air 2 hay iPad new 2017?

Nếu có trong tay khoảng 8,5 triệu thì bạn sẽ chọn cho mình chiếc iPad Air 2 hay iPad new 2017? Nếu chưa có câu trả lời, hãy theo dõi bài viết nhé.

Đầu tiên, chúng ta hãy nói đến chiếc iPad Air 2. Thiết kế của máy cực kỳ ấn tượng. Mỏng và nhẹ là đặc trưng của dòng máy Air, cảm giác cầm nắm chiếc iPad này cực kỳ dễ dàng. Con chip Apple A8 của iPad Air 2 dù đã ra mắt được 2 năm nhưng với RAM 2GB, máy vẫn có thể chiến được những tựa game mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Màn hình có độ phân giải cao nên bạn có thể giải trí trên máy với một cảm giác vô cùng tuyệt vời.

Với khoảng 8,5 triệu, nên chọn Pad Air 2 hay iPad new 2017?

Thiết kế của iPad Air 2 cực kỳ ấn tượng.

Máy cũng được trang bị công nghệ cảm biến vân tay 1 chạm, có độ bảo mật cao, rất phù hợp với các bạn muốn tối ưu hóa tuyệt đối trên máy của mình.

Điểm mạnh nhất trên iPad Air 2 chính là dung lượng pin. Với viên pin cực khủng, iPad Air 2 mang đến thời gian sử dụng pin lên tới 8 đến 12 tiếng.

Cuối cùng, camera của dòng máy này có độ phân giải cao. Độ phân giải của camera sau là 8 megapixcel, còn độ phân giải của camera trước là 1,2 megapixcel. Do đó, iPad Air 2 sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh cực kỳ đẹp và chi tiết.

Nhược điểm duy nhất của chiếc máy này là, với 8,5 triệu, bạn chỉ có thể chọn bộ nhớ trong là 16GB. Nếu bạn muốn nâng cấp lên 32 hoặc 64GB thì giá của sản phẩm sẽ thay đổi rất nhiều.

Bây giờ sẽ là iPad new 2017. Ưu điểm lớn nhất của thiết bị này chính là giá bán. Chỉ với 8,5 triệu, bạn đã có thể sở hữu con chip Apple A9 và bộ nhớ trong là 32GB. Thiết kế của iPad new 2017 rất đẹp. Với màn hình 9,7 inch cùng độ phân giải như Air 2, mọi trải nghiệm về giải trí, lướt web của chiếc máy này cũng thích “khỏi phải bàn”.

Chỉ với 8,5 triệu, bạn đã có thể sở hữu con chip Apple A9 và bộ nhớ trong là 32GB.

Pin và camera của iPad 2017 gần như tương đồng với Air 2. Vẫn có thời gian sử dụng ấn tượng và khả năng cho ra những bức ảnh đẹp nên iPad 2017 sẽ là lựa chọn không tồi cho những bạn muốn sở hữu máy tính bảng để lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Vì mới ra mắt năm 2017, nên cảm biến vân tay và màu sắc mới là vàng hồng sẽ không thể thiếu trên sản phẩm này.

Nhược điểm lớn nhất của máy mà chúng ta dễ dàng nhận ra là kích thước và trọng lượng. iPad 2017 dày và nặng hơn so với Air 2. Vì thế, máy sẽ phù hợp hơn với những bạn có bàn tay to và khỏe.

Tại TCNShop, giá bán của Air 2 mới 100% với bộ nhớ trong 16GB là 8.590.000 đồng. Và iPad 2017 Like New có bộ nhớ trong 32GB có giá bán là 8.490.000 đồng. Cả 2 máy đều là bản wifi và 4G, được bảo hành 12 tháng, đi kèm nhiều phụ kiện cao cấp và nhiều quà tặng hấp dẫn.

Tổng kết lại, cả 2 chiếc máy trên đều mang đến cho chúng ta sự tương đồng về mức giá, trải nghiệm giải trí, pin và camera. Điều chúng ta cần quan tâm nhất chính là dung lượng bộ nhớ và kích thước để có thể chọn được iPad Air 2 hoặc iPad 2017.

Xem thêm video Chọn iPad Air 2 hay iPad new 2017 với 8,5 triệu đồng trong tay? Tại đây: 

TIN LIÊN QUAN

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

So sánh cấu hình iPad 2017 với iPad mini 4, iPad Air 2

​iPad 2017 dày hơn các iPad cũ, màn hình có vẻ cũng xấu hơn nhưng bù lại giá của iPad 2017 chỉ có 329 USD, tương đương khoảng 9 triệu đồng ở VN

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

iPad 10 có thể sử dụng Chip A14 Bionic

Năm nay, dự kiến Apple vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên thiết kế này cho dòng iPad thế hệ thứ 10 và sẽ chuyển sang nâng cấp chip và thêm một vài trang bị khác.

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

Tại sao iPad mới có cấu hình mạnh hơn nhưng giá lại rẻ hơn?

Apple đã ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất của hãng với tên gọi khá ngắn gọn là iPad, sản phẩm gây ngạc nhiên bởi trang bị chip Apple A9 mạnh mẽ nhưng giá bán lại rẻ hơn đến 70 USD so với iPad Air 2.

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

Bộ đôi iPad 10.5" và 12.9" sẽ lên kệ vào tháng 5?

Apple được tin là sẽ ra mắt bốn phiên bản iPad trong tháng ba tới đây với các kích thước 12.9, 10.5, 9.7 và 7.9 inch, bây giờ thời điểm lên kệ của hai trong số bốn phiên bản này đã lộ diện.

THỦ THUẬT HAY

Tạo khung ảnh đại diện cho Facebook chủ đề "Chúc mừng năm mới 2019"

Mặc dù Tết dương lịch thường phổ biến hơn tại các nước phương tây, nhưng đây cũng là đợt nghỉ lễ dài ngày được nhiều người mong chờ và dần trở thành cột mốc quan trọng của thời khắc chuyển giao giữa

5 cách chụp ảnh đẹp trên OPPO mà rất có thể bạn chưa từng thử qua

Trên smartphone OPPO còn rất nhiều tính năng chụp ảnh hay ho mà mình sẽ giới thiệu trong bài viết này. Sau đây là 5 cách chụp ảnh đẹp trên OPPO cho bạn nhé...

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

Sử dụng Flash Fill sửa lỗi định dạng sai trong Excel

Flash Fill là tính năng mới được giới thiệu đầu tiên trong Excel 2013. Một trong những ưu điểm nổi bật của Flash Fill là được sử dụng để sửa lỗi định dạng sai trong văn bản tự động. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại