Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy tính bảng Itel

Itel vẫn là cái tên khá còn lạ với người dùng Việt Nam. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc máy tính bảng của thương hiệu này đến từ đâu và dùng có tốt không nhé! 

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy tính bảng Itel

1. Máy tính bảng Itel là thương hiệu của nước nào?

Itel Mobile thuộc tập đòa quốc gia TRANSSION HOLDING, trụ sở chính tại Hồng Kông, là thương hiệu của Trung Quốc

Với thâm niên hơn 10 năm trên thị trường, Itel định hướng sản phẩm vào phân khúc giá rẻ, bình dân, tập trung vào các nước đang phát triển như khu vực Châu Phi hay Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. 

Thương hiệu Itel rất đa dạng về sản phẩm từ điện thoại phổ thông, smartphone, máy tính bảng và phụ kiện. Tại Việt Nam, Itel chủ yếu phân phối các dòng điện thoại phổ thông, smartphone giá rẻ và máy tính bảng.

Năm 2016, các thiết bị Itel có mặt trên 45 quốc gia, đồng thời đứng thứ 3 tại thị trường Châu Âu và là một trong những thương hiệu điện thoại tăng trưởng nhanh thế giới.

2. Máy tính bảng của Itel có tốt không?

Là một thương hiệu máy tính bảng giá rẻ, không thể đòi hỏi hơn về chất lượng sản phẩm phải tương đương với các hãng máy tính bảng cao cấp trên thị trường. 

Tuy nhiên, các sản phẩm của Itel đều chất lượng tương xứng hoặc sẽ tốt hơn số tiền mà bạn bỏ ra. Với hơn 10 năm phát triển sản phẩm, Itel không hề thua kém các đối thủ lớn trên thị trường, đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của mình.

Ngoài các dòng điện thoại của Itel được ưa chuộng tại Việt Nam, thì các mẫu Tablet của Itel cũng được ưa chuộng như: Itel Tab it703, Itel Tab it702...

Thiết kế thời trang - Màn hình hiển thị khá

Tablet Itel sở hữu thiết kế đơn giản, gọn nhẹ mang lại cảm giác dễ dàng khi cầm nắm, sử dụng.

Itel trang bị cho tablet của mình công nghệ màn hình LCD IPS mang đến chất lượng hiển thị khá ấn tượng. Hình ảnh được tái tạo khá sắc nét, góc nhìn rộng, mang đến màu sắc trung thực khi sử dụng. 

Cấu hình ổn trong tầm giá

Máy ở hữu cấu hình khá tốt, Itel đã tích hợp cho máy tính bảng này chip hệ thống Spectrum, đáp ứng nhu cầu giải trí với phim ảnh và chơi game của người dùng.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa lên tới 32 GB cho bạn thoải mái cài đặt nhiều ứng dụng cũng như lưu trữ dữ liệu cá nhân. 

Camera tiện lợi - Dễ dàng kết nối và chia sẻ dữ liệu

Dù là Tablet giá rẻ nhưng máy vẫn được trang bị đầy đủ 2 camera có độ phân giải 5 MP, camera selfie 2 MP có chức năng tự động lấy nét, sẽ giúp bạn có thể thực hiện những cuộc gọi video và lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. 

Máy tính bảng Itel hỗ trợ mạng di động 3 G thông qua thẻ Micro SIM giúp bạn dễ dàng kết nối và chia sẻ với bạn bè mọi lúc mọi nơi.  

 

 

TIN LIÊN QUAN

[Review] Top 9 máy tính bảng giá rẻ chỉ từ 1 triệu bán chạy nhất 2023

Máy tính bảng giá rẻ chất lượng tốt đang được rất nhiều người quan tâm vì thực tế hiện nay không phải ai cũng đủ kinh tế để mua máy đắt tiền. Mặc dù là sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn có cấu hình, âm thanh và dung lượng phù hợp với tất cả nhu cầu của

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy tính bảng Huawei

Chỉ sau 27 năm, Huawei đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và giải pháp với ba mảng thị trường trọng điểm gồm điện thoại cố định, IP cố định và truyền thông di động.

Những thông tin bạn nên biết về msáy tính bảng Mobell

Mobell là thương hiệu đến từ Singapore được thành lập từ năm 2005, có nhà máy sản xuất tại Singapore và Trung Quốc. Hãng có bề dày không nhỏ về kinh nghiệm sản xuất và phân phối các thiết bị di động.

Microsoft vẫn đang tiến hành thử nghiệm Surface Phone cùng một phiên bản Windows 10 Mobile cải tiến

Satya Nadella - CEO của Microsoft đã xác nhận rằng công ty đang có kế hoạch để trình làng một thiết bị tối ưu để có thể cạnh tranh với những thiết bị Android và iPhone trên thị trường hiện nay.

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

iPad Mini 2 có nghe gọi được như điện thoại hay không?

Máy tính bảng là sản phẩm công nghệ được khá nhiều người sử dụng. Trẻ nhỏ để xem video giải trí, người lớn dùng để làm việc. Một trong những chiếc máy tính bảng được người dùng yêu thích nhất đó là iPad Mini 2. Vậy iPad Mini 2 có nghe gọi được như

Jolla Tablet đối thủ đáng gờm Nokia N1 ai là người chiến thắng ?

Chiếc tablet mà chúng ta đang nói đến ở đây là sản phẩm của công ty Jolla, thiết bị này cũng được chạy hệ điều hành Sailfish OS. Nó đã từng đạt được số tiền gây quỹ cực cao trên Indiegogo và bây giờ, những người không tham gia đợt gây quỹ đó cũng có

Gợi ý 4 mẫu máy tính bảng giá rẻ Samsung “xịn hết nấc” không thể bỏ qua

Hiện nay, có rất nhiều mẫu máy tính bảng Android giá rẻ cho người dùng lựa chọn với đủ các phân khúc từ cao tới thấp. Tuy nhiên, máy tính bảng giá rẻ Samsung vẫn luôn nằm trong TOP những cái tên gây được sự chú ý lớn nhất thị trường. Hãng luôn đem

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp