Top 3 máy tỉnh bảng tầm giá 20 đến 25 triệu mà bạn nên sở hữu hiện nay

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy tính bảng nhưng ngại cầm trên tay những chiếc tablet quá khổ thông thường, smartphone phablet chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Là sự kết hợp hai trong một của phone và tablet, phablet có kích thước gọn nhẹ hơn nhưng vẫn mang nhiều tính năng hữu ích của máy tính bảng. Dưới đây là top 3 phablet tốt nhất trong tầm giá 20 đến 25 triệu mà bạn có thể sở hữu trong thời điểm này.

1. Samsung Galaxy S9+ hay phablet đa năng nhất

Với thiết kế sang trọng, màn hình to đẹp, rộng rãi, bộ nhớ lên đến 64GB, siêu phẩm Galaxy S9+ của Samsung lại một lần nữa không làm người dùng thất vọng. Trong tầm giá từ 20 đến 25 triệu, Galaxy S9+ sở hữu màn hình có độ sáng cao nhất, đồng thời sở hữu cấu hình cao cấp nhất của flagship 2018 như kháng nước IP68, jack tai nghe 3.5 mm, sạc không dây và có khe cắm thẻ nhớ. 

Top 3 máy tỉnh bảng tầm giá 20 đến 25 triệu mà bạn nên sở hữu hiện nay

Điểm cộng trong mọi sản phẩm của Samsung đó là chất lượng hình ảnh sống động, đem lại những trải nghiệm vô cùng bắt mắt cho người dùng. Đặc biệt, camera của Galaxy S9+ vẫn giữ tính năng lấy nét tự động Dual Pixel từ dòng Galaxy S7 có tốc độ lấy nét nhanh nhất so với mọi dòng smartphone khác. Cùng với camera chính, camera thứ hai tạo nên cụm camera kép giúp chụp ảnh chế độ chân dung vô cùng đẹp mắt. 

2. Google Pixel 2 XL hay phablet đáng tiền nhất

Tuy không được đầu tư quá nhiều về ngoại hình và một số các tính năng thông minh như sạc không dây, Google Pixel 2 XL vẫn là một phablet đáng mua trong năm 2018. Sở hữu những ứng dụng cơ bản của Google như Gmail, Google Calendar, v.v…, và cam kết hỗ trợ cập nhật phần mềm trong ít nhất 3 năm, người dùng có thể an tâm trong việc bảo mật, tránh lag máy hay khả năng duy trì hiệu suất sau một khoảng thời gian dài sử dụng. 

Về chức năng camera, Google Pixel 2 XL đảm bảo thời gian chuyển cảnh đạt 60 khung hình/giây như iPhone và đặc biệt được trang bị chế độ HDR+ giúp điều chỉnh ánh sáng trong môi trường xấu nhất. Trong khoảng 20 đến 22 triệu, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Pixel 2 XL xách tay với bộ nhớ lớn 128GB. 

3. Huawei Mate 10 Pro hay phablet pin khủng nhất

Với thiết kế nguyên khối kim loại và kính hiện đại, tân tiến nhưng không kém phần sang trọng, thời thượng, Huawei Mate 10 Pro có thời lượng pin siêu khủng lên đến con số 4000mAh, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu học tập, vui chơi, giải trí của người dùng trong hàng nhiều giờ đồng hồ. Không những vậy, Mate 10 còn được trang bị camera kép và màn hình độ phân giải 1080p đem lại những bức ảnh đẹp như sử dụng iPhone X hay Galaxy S9+. 

Tuy nhiên, giao diện EMUI lạc hậu và tính tương thích hạn chế vẫn là một điểm trừ của dòng máy smartphone Trung Quốc này. Nếu bạn có thể bỏ qua nhược điểm trên, trong tầm giá 20 đến 25 triệu, Huawei Mate 10 với phiên bản bộ nhớ lên tới 128GB vẫn có thể coi là một chiếc phablet Android phù hợp. 

Hy vọng qua những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc phablet phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân.

TIN LIÊN QUAN

Phablet màn hình vô cực đẹp như S8+, camera kép, RAM 4GB, ROM 64GB, giá 4,5 triệu

Đây là chiếc phablet 6.1 inch sở hữu thiết kế màn hình vô cực đẹp như Galaxy S8 Plus của Samsung, cùng với đó là cấu hình hấp dẫn trong tầm giá....

“Alô” bằng phablet: xu hướng “vạn người mê”

Thay vì lệ thuộc vào điện thoại di động với màn hình nhỏ xíu, bạn có thể sắm ngay cho mình một chiếc phablet để “một công đôi chuyện” vừa thoải mái “alô”, vừa lướt “phây”...

Phablet 8 nhân giá rẻ Redmi Note ra mắt với giá 130 USD

Hãng Xiaomi của Trung Quốc cho ra mắt phablet lai giữa máy tính bảng và điện thoại có tên Redmi Note có giá rất hấp dẫn, chỉ khoảng 130 USD.

Rò rỉ những hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy Tab A2

Tablet mới của Samsung có tên mã SM-T590 và có màn hình 10.5 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 px. Những hình ảnh mới cho thấy máy không có nút Home vật lý, có 2 loa ở cạnh dưới cùng cổng USB-C và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Tuy nhiên cấu hình của

Cấu hình chi tiết và trên tay tablet Galaxy A6 10.1 inch vừa ra mắt

Samsung vừa cho ra mắt tại thị trường Việt Nam mẫu máy tính bảng Galaxy A6 10.1 inch, đây được coi là bản phóng to của Galaxy A6 7 inch tiền nhiệm với không nhiều thay đổi về cấu hình phần cứng.

Samsung Galaxy Tab Active 2: tablet Android chống bụi nước, pin rời, tích hợp Bixby Home

Samsung Galaxy Tab Active 2 là chiếc máy tính bảng Samsung dự kiến sẽ cho ra mắt trong thời gian tới, nó sẽ tích hợp Bixby Home tự động hiển thị các thông tin người dùng cần lên màn hình chính. Gaalxy Tab Active 2 khá giống chiếc Tab A 8' mới ra

Phablet Desire 816 ‘đẹp long lanh’ của HTC chỉ 7,5 triệu đồng

Mới đây, mức giá cùng ngày lên kệ của siêu mẫu HTC Desire 816 tại Việt Nam đã được hé lộ. Ông Nguyễn Hồng Châu, Trưởng đại diện HTC tại Việt Nam cho biết vừa qua đã đưa ra thông tin cho biết chiếc phablet tầm trung nhiều màu sắc của Desire 816 sẽ có

Samsung đã ra mắt một tablet mới có tên gọi Galaxy Tab A

Theo gsmarena, chiếc Galaxy Tab A mới này có camera mặt sau 8 MP, máy ảnh trước 5 MP. Máy dày 8.9 mm và dùng pin dung lượng 5.000 mAh.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.