Những điều bạn có thể làm với 1 chiếc Ipad cũ

Một chiếc Ipad đã cũ, và bạn đã mua cho mình một chiế tablet mới và không biết phải làm gì với chiieesc Ipad? Đây là những điều bạn có thể làm với 1 chiếc Ipad cũ.

Làm máy đọc sách và tạp chí

Những điều bạn có thể làm với 1 chiếc Ipad cũ
Với một chiếc Ipad mini bạn đã có cả một tủ sách thu nhỏ. Với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, bạn có thể đọc hàng nghìn quyển sách từ vô số tủ sách E Book. Việc duy nhất bạn cần làm đó là sạc pin cho chiếc Ipad.

Làm màn hình thứ hai

Đối với nhiều công việc thì có thêm một màn hình thứ 2 vô cùng tiện lợi, nhưng không phải ai cũng sẽ đầu tư một khoản tiền để mua thêm một chiếc màn hình cồng kềnh khó mang đi và có thể rất đắt đỏ. Với chiếc Ipad có Air Display bạn đã có một màn hình thứ 2 nhỏ gọn mà bạn có thể mang đi đâu cũng được.

Làm điều khiển TV

Bạn có thể sử dụng Ipad để làm remote cho Apple TV hay nhiều loại khác. Một chiếc remote với màn hình lớn như Ipad sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lọc và thao tác hơn nhiều.

Làm khung ảnh

Thứ bạn cần chỉ là một chiếc giá đỡ, một cái sạc và một album ảnh bạn ưa thích ở trong Ipad. Với một vài cài đặt với chiếc Ipad là nạ đã có một khung ảnh điện tử có độ phân giải cao và có thể chuyển ảnh bạn yêu thích mà không cần mua hay thay khung ảnh.

Trợ lý nhà bếp

Để một chiếc Ipad trong bếp là bạn đã có một người trợ thủ đắc lực cho việc nấu ăn của bạn rồi. Với Siri bạn thậm chí không cần đụng tay để tìm một công thức nấu ăn nào đấy.

TIN LIÊN QUAN

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

So sánh cấu hình iPad 2017 với iPad mini 4, iPad Air 2

​iPad 2017 dày hơn các iPad cũ, màn hình có vẻ cũng xấu hơn nhưng bù lại giá của iPad 2017 chỉ có 329 USD, tương đương khoảng 9 triệu đồng ở VN

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

Apple chính thức bán ra iPad 9.7 inch thế hệ 6 tân trang tại Hoa Kỳ

Nếu bạn muốn mua một chiếc iPad giá phải chăng hơn nhưng vẫn được bảo hành và trông như mới thì iPad tân trang sẽ là 1 lựa chọn hấp dẫn.

iPad 4 còn bảo hành hỏng? Bạn sẽ được đổi thẳng lên iPad Air 2

Theo 9to5Mac thì Apple đã bắt đầu áp dụng chính sách này, cho phép đội ngũ kĩ thuật tại trung tâm bảo hành nhập iPad Air 2 để thay cho iPad 4 - được phát hành từ năm 2012 và không còn được sản xuất.

iPad Mini 1 có còn đáng để lựa chọn trong năm 2019

Năm 2019 rồi, có nên mua iPad Mini 1 nữa không là thắc mắc của rất nhiều người dùng. Với tính năng cũng như thiết kế gọn nhẹ, chúng tôi thiết nghĩ iPad Mini 1 vẫn là chiếc máy tính bảng phù hợp với rất nhiều người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô