5 lý do mua Galaxy Tab A6 10.1 S Pen

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc tablet tầm trung, với màn hình đủ to để giải trí và có thể nghe gọi như smartphone thì hãy xem bài viết này. Bởi vì dưới đây, mình sẽ giới thiệu cho mọi người chiếc Galaxy Tab A6 10.1 S Pen khá phù hợp với tiêu chí vừa nêu.
5 lý do mua Galaxy Tab A6 10.1 S Pen

1. Có bút S Pen ưu việt đi kèm

Không còn gì để bàn cãi khi mà điểm mạnh đầu tiên phải nhắc đến trên mẫu Galaxy Tab này chính là chiếc bút S Pen 'thần thánh'.

Có S Pen, bạn có thể dễ dàng ghi chú, biến chiếc Tab A6 10.1 inch của mình thành một quyển sổ thực thụ với nhiều lệnh không chạm như trên các dòng phablet Galaxy.

Hơn nữa, nếu có tài vẽ tranh thì chiếc bút này còn giúp bạn thỏa lòng đam mê, sáng tạo rồi dễ dàng chia sẻ cùng mọi người trên Facebook.

2. Khả năng nghe gọi, lướt 4G như smartphone

Thường thì nhà sản xuất luôn lượt bỏ đi khả năng truy cập mạng di động trên những mẫu tablet tầm trung. Tuy nhiên, Samsung lại giữ lại khe gắn sim Nano cho Galaxy Tab A6 10.1 S Pen và mình đánh giá đây là một điểm cộng.

Khi có sim, chiếc tablet này có thể được dùng để nghe gọi, xem như một thiết bị dự trù. Ngoài ra, nó cũng có thể chủ động hơn trong việc truy cập mạng nếu nhỡ bạn mang theo và sử dụng ở những nơi không có sóng Wifi free.

3. Màn hình sắc nét, phục vụ tốt nhu cầu giải trí

Câu nói 'Cái tên nói lên tính cách' khá đúng với Galaxy Tab A6 10.1 S Pen khi nó có màn hình 10.1 inch đạt độ phân giải WUXGA 1920 x 1200 pixels (tức là hơn mức Full HD chuẩn một xíu).

Như vậy, bạn sẽ có một thiết bị với màn hình tương đối sắc nét để xem phim và không quá mini như tablet 7 inch nhưng cũng không quá khổ như laptop. Vừa đảm bảo cho nhu cầu giải trí vừa cân đối với tính di động, gọn nhẹ, dễ dàng cầm nắm.

4. Cấu hình tương đối tốt, pin đủ dùng

Từ trước đến nay, cấu hình không phải là một điểm mạnh trên máy tính bảng và nhà sản xuất cũng ít khi chạy đua về sức mạnh xử lý cho dòng thiết bị này.

Và đối với cấu hình Galaxy Tab A6 10.1 S Pen, bao gồm: Exynos 7870, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB (có thể mở rộng bằng thẻ nhớ) cùng viên pin 7.300 mAh,... thì mình nghĩ sản phẩm cũng tạm ổn. Đủ sức phụ vụ các nhu cầu thiết yếu như lướt mạng, đọc báo, xem tài liệu,...

Ngoài ra, máy cũng được tích hợp camera sau 8 MP và camera trước 2 MP để lưu giữ lại những khoảnh khắc xung quanh và nhu cầu đàm thoại video của bạn. 

5. Được người dùng đánh giá 4/5☆

Ở lý do cuối cùng này, mình sẽ dẫn lại một vài nhận xét của các khách hàng đã từng mua và dùng qua Galaxy Tab A6 10.1 S Pen để bài viết được khách quan nhất! Trước hết là bạn Huỳnh Minh Hữu, người đã bình chọn 5☆ cho sản phẩm:

'Mình là người đam mê vẽ truyện tranh. Máy viết - vẽ rất tuyệt vời, dễ vẽ hơn so với dùng máy tính. Chơi game lướt web, Facebook, Zalo cũng rất mượt.

Pin thì dùng trong 1 ngày, nghe gọi như điện thoại thông thường. Xem phim nghe nhạc nhờ loa kép âm thanh rất đã. Mua dùng được 1 tháng, trải nghiệm rất đã và nhìn rất sang trọng. Một máy đáng để mua!'

Trong khi đó, anh Thành Danh đánh giá Galaxy Tab A6 10.1 S Pen với 4/5☆ thì nhận xét:

'Máy tốt mà giá rẻ, ai chỉ có nhu cầu lướt web xem phim tại nhà thì nên tham khảo máy này đi nhé. Chụp ảnh cũng rất đẹp, rất thực.'

Và bạn Hồ Thanh Trúc cũng khá hài lòng, cho số ☆ tương tự anh Danh: 'Máy ngon lắm, không bị nóng xài rất ok. Mình mua xài cả tháng rồi, pin trâu lắm, hát karaoke cả ngày. Nói chung là phục vụ rất tốt!'.

---

Vừa rồi là 5 lý do mà bạn nên xem qua mẫu tablet tầm trung Galaxy Tab A6 10.1 S Pen đến từ Samsung. Nếu có điều gì muốn chia sẻ, bạn hãy để lại comment bên dưới nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình chi tiết và trên tay tablet Galaxy A6 10.1 inch vừa ra mắt

Samsung vừa cho ra mắt tại thị trường Việt Nam mẫu máy tính bảng Galaxy A6 10.1 inch, đây được coi là bản phóng to của Galaxy A6 7 inch tiền nhiệm với không nhiều thay đổi về cấu hình phần cứng.

Galaxy Tab A 10.5: Phiên bản rút gọn về cấu hình và tính năng của Galaxy Tab S4

Sau màn ra mắt của Galaxy Tab S4, Samsung đã giới thiệu một mẫu máy tính bảng khác với giá bán rẻ hơn nhiều. Máy được biết đến với tên gọi Galaxy Tab A 10.5. Mẫu tablet này có thể xem như một phiên bản rút gọn về cấu hình và tính năng của Galaxy

Samsung đã ra mắt một tablet mới có tên gọi Galaxy Tab A

Theo gsmarena, chiếc Galaxy Tab A mới này có camera mặt sau 8 MP, máy ảnh trước 5 MP. Máy dày 8.9 mm và dùng pin dung lượng 5.000 mAh.

Tablet 12 inch của Sony sẽ ra mắt năm 2015

Phiên bản Tablet 12 inch mới của Sony sẽ nhiều tính năng mới như chống nước như phiên bản Xperia Tablet và sẽ bổ sung tính tăng hiệu quả hơn trong công việc văn phòng với bút cảm biến.

Samsung chia sẻ video về Galaxy Book - mẫu tablet chạy Windows 10 với thiết kế tuyệt đẹp

Đã gần một tháng kể từ khi Samsung công bố Galaxy Book tại sự kiện Mobile World Congress ở Barcelona, cho tới tận hôm nay hãng mới công bố hai đoạn clip giới thiệu chính thức mẫu thiết bị Windows 10 mới nhất của mình với thiết kế nổi bật và tuyệt

MWC 2017: Samsung trình làng dòng tablet 2 trong 1 mới

Tại MWC 2017, Samsung không chỉ giới thiệu các dòng smartphone mới mà họ còn mang đến những chiếc tablet thú vị. Ngoài dòng tablet Galaxy Tab S3...

Rò rỉ những hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy Tab A2

Tablet mới của Samsung có tên mã SM-T590 và có màn hình 10.5 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 px. Những hình ảnh mới cho thấy máy không có nút Home vật lý, có 2 loa ở cạnh dưới cùng cổng USB-C và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Tuy nhiên cấu hình của

Galaxy Tab S3 - tablet đáng mua nhất trong năm 2017?

Galaxy Tab S3 là chiếc tablet Android mới nhất của Samsung với màn hình Super AMOLED, được trang bị và tích hợp nhiều tính năng sáng giá, là một bản nâng cấp khá nhiều đối với người tiền nhiệm Tab S2.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa