GoPro Hero 6 Black: quay 4K 60fps, slow motion 1080p 240fps, nhanh và thông minh hơn, giá 500 đô

GoPro đã chính thức cho ra mắt chiếc camera hành trình Hero 6 Black với thiết kế bên ngoài tương tự với Hero 5, đồng thời cũng có khả năng chống nước và đặc biệt nhất chính là trang bị chip xử lý mới với tốc độ cao hơn, hỗ trợ quay 4K 60fps và được cho là có chất lượng hình ảnh cao hơn, hoạt động nhanh hơn so với thế hệ trước.
GoPro Hero 6 Black: quay 4K 60fps, slow motion 1080p 240fps, nhanh và thông minh hơn, giá 500 đô

ero 6 Black được bán ra với mức giá là 500 đô la, cao hơn 100 đô so với Hero 5 ra mắt năm ngoái.


Bên cạnh việc hỗ trợ quay video 4K 60fps vốn được nhiều người dùng mong đợi thì GoPro Hero 6 Black còn hỗ trợ quay các video slow motion240 fps tại độ phân giải full HD 1080p và 120 fps tại độ phân giải 2.7K. Những hình ảnh và video quay được sẽ được chuyến sang điện thoại của người dùng thông qua Wi Fi 5GHz và hãng tuyên bố tốc độ truyền tải dữ liệu sẽ nhanh hơn gấp 3 lần. Đồng thời, hãng cho biết GoPro Hero 6 cũng được cải thiện chức năng ổn định hình ảnh thông qua các thuật toán thông minh hơn, nghĩa là vẫn chưa có ổn định hình ảnh quang học.

GoPro Hero 6 Black vẫn có thể chụp ảnh 12MP với 2 định dạng là JPG hoặc RAW. GoPro cho biết Hero 6 Black sẽ có chế độ Wide Dynamic Range, chụp ảnh HDR, chất lượng được tuyên bố là cao hơn Hero 5 Black trong điều kiện thiếu sáng nói riêng và các điều kiện khác nói chung. Những phụ kiện trước đây dùng cho Hero 5 vẫn sẽ dùng được trên Hero 6. Chiếc camera mới vẫn sẽ có chống nước với độ sâu lên tới 10 mét, tích hợp GPS, màn hình cảm ứng LCD 2 inch ở mặt sau, điều khiển bằng giọng nói cùng các chức năng chỉnh sửa nhanh video hoặc hình ảnh ghi được.

GoPro cho biết phần lớn các cải tiến về mặt hiệu năng cũng như chất lượng hình ảnh trên Hero 6 Black là nhờ vào con chip tùy biến thế hệ mới mang tên GP1 do hãng Socionext làm riêng cho họ. Có ý kiến cho rằng dưới góc độ nào đó, đây là một cách để Hero 6 Black giúp GoPro cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường, đặc biệt là các sản phẩm đến từ Trung Quốc vốn có xài cả một số thành phần dùng trên các mẫu camera của GoPro.

Bởi thế bằng cách chuyển sang dùng một con chip tùy biến, GoPro vừa có thể tạo sự khác biệt với các đối thủ, vừa kiểm soát được toàn bộ quá trình xử lý hình ảnh, lại có thể bổ sung thêm những tính năng thông minh mà họ mong muốn như ra lệnh bằng giọng nói, chỉnh sửa hình ảnh tự động hoặc thông minh hơn.

Bên cạnh việc chính thức ra mắt Hero 6 Black thì GoPro hôm nay cũng công bố giá bán cho chiếc camera 360 độ đầu tiên của họ là Fusion. Cụ thể chiếc máy này sẽ được bán ra với giá 700 đô la và sẽ giao hàng vào tháng 11 năm nay. Và cho bạn nào lỡ quên, Fusion là chiếc camera 360 độ ống kính kép với khả năng tự ghép 2 hình ảnh siêu rộng lại với nhau để tạo thành một ảnh cầu, xem được trong không gian VR hoặc dùng chuột cuộn xem trên máy tính hay xem trên điện thoại. Điểm đặc biệt của Fusion chính là khả năng quay video 5.2K 30fps và chụp ảnh tĩnh dạng cầu 18MP.

Máy cũng hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, tranh bị GPS, cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, la bàn, wifi và Bluetooth. Bên cạnh đó, Fusion còn có chức năng gọi là OverCapture, về cơ bản là cho phép người dùng quay video 360 độ dạng cầu, sau đó tạo các khung hình 1080p và hiệu chỉnh lại sau đó. Với chức năng này, bạn có thể zoom in out, tilt, pan hoặc thậm chí là tạo hiệu ứng bullet time như trong phim Matrix. Ngoài ra còn có chức năng Angel View, gắn máy lên một chân bên ngoài và nó sẽ crop phần chân này để trông như máy ảnh đang lơ lửng trước mặt người dùng hoặc chức năng Tiny Planet, trong đó cho phép người dùng tạo các quả cầu hình ảnh từ hình ảnh 360 độ ghi lại được.

Tại sự kiện vừa diễn ra, GoPro không quên cho biết nâng cấp tính năng của chiếc drone Karma với chế độ Follow Mode và Watch Mode. Nếu mua Karma cùng với Hero 6 thì chúng ta sẽ phải chi số tiền 1200 đô la. Và cuối cùng là một vài bộ ngàm và chân máy, cán cầm mới.

Tham khảo GoPro, Engadget, Theverge

TIN LIÊN QUAN

Đây là GoPro Hero 6 quay 4K 60fps, Slow Motion 1080p 240fps?

Chiếc camera hành trình GoPro Hero 6 phiên bản mới có thiết kế tương tự như phiên bản GoPro 5 trước đây với khả năng chống nước ở độ sâu lên tới 10 mét, thú vị hơn là bên ngoài vỏ hộp còn ghi quay video 4K 60fps, một tính năng mà nhiều người dùng

Top 7 chiếc action camera đáng chú ý nhất năm 2022

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm mới nhất và tốt nhất, thì đây là một số máy quay tốt nhất được phát hành vào năm 2022.

Hình ảnh chụp thác bằng RX0, chế độ Auto+

Muốn quay video và chụp hình từ mặt bên trong của thác Dambri, thường phải đứng chụp qua một bờ đá bảo vệ, nên sẽ vướng rất nhiều cành lá cây cối bất ưng.

[IFA 2017] Sony RX0: máy quay 4K bền + nhỏ gọn, có thể ghép thành bộ nhiều chiếc, 700$

Sử dụng cảm biến 1 inch Exmor RS CMOS độ phân giải 15,3 megapixel và ống kính fixed 24mm F4 với góc rộng. Định dạng cảm biến này cũng từng được xài cho một số máy ảnh PnS cấp cao của Sony như RX100. Chiếc RX0 hỗ trợ quay phim 4K, quay slow motion

Đôi điều về RX0: chiếc camera lạ nhất của Sony

RX0 là sản phẩm đầu tiên được Sony giới thiệu tại lễ ra mắt ở IFA 2017. Thực sự có nhiều người đã đặt câu hỏi về sự ra đời của sản phẩm này? Nó sinh ra để làm gì, dành cho ai… là những câu hỏi mà chắc hẳn nhiều bạn cũng quan tâm.

Máy ảnh du lịch nghiệp dư có giá dưới 3 triệu

Đặc biệt trong dịp Tết Ất Mùi này, nên chọn một chiếc máy ảnh compact như thế nào để phù hợp với nhu cầu chụp hình của cả nhà? Dưới đây là 4 chiếc máy ảnh du lịch có mức giá dưới 3 triệu đồng đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh Tết của nhiều người.

Sharp tung ra máy quay phim 8K, giá 77.000 USD hướng tới Olympic 2020

Chiếc máy quay phim này có tên là 8C-B60A, sở hữu cảm biến Super 35mm tương tự như Helium Weapon 8K của RED, có khả năng quay video 8K, 60fps 10-bit.

Nikon D850 chính thức ra mắt: Đúng thông tin, có thêm Focus Peaking và quay video slow-mo 1080p / 120 fps

Đúng như bài viết trước đó, vào hôm nay (24/8/2017), Nikon đã chính thức tuyên bố sản phẩm chủ lực của hãng trong năm nay: Nikon D850 với nhiều công nghệ mới và ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với người tiền nhiệm trước của mình là Nikon D810. Cấu

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.