Thông tin mới nhất về Canon 6D Mark II: Ra mắt cuối tháng 6, giá bán 1999 USD

Càng gần cuối tháng 6, những tin tức về Canon 6D Mark II càng lúc càng nhiều, giữa chúng lại có sự nối kết với nhau rất chắc chắn. Điều đó càng thể hiện độ chính xác về thông tin mà 50mm Vietnam sắp tiết lộ cho bạn ngay dưới đây.

 

Cấu hình của Canon 6D Mark II

 

Theo nhiều thông tin đồn đoán trước đó cũng như sự ra mắt của hai sản phẩm phân khúc cao hơn là: Canon 5D Mark IV và Canon 1DX Mark II, Canon 6D Mark II chắc chắn sẽ sở hữu ít nhất hai công nghệ mới của Canon, đó là: Dual Pixel AF và On-chip ADC. Ngoài ra, các thông số quan trọng khác như độ phân giải, điểm lấy nét, thẻ nhớ sẽ được tinh chỉnh lại để người dùng phân biệt rõ ràng các phân khúc máy mà Canon đang có.

 

 

Thông số mà chúng tôi nhận được đến thời điểm này là


Cảm biến 26 Megapixels CMOS Sensor
Hỗ trợ công nghệ Dual Pixel AF
Chip xử lý DIGIC 7
Quay video 1080P 60p (Không hỗ trợ quay 4K)
45 điểm AF chữ thập
Một khe thẻ SD Card
Hỗ trợ Wi-Fi, Bluetooth và NFC
Màn hình LCD 3 inch xoay lật, có cảm ứng
Viewfinder cho góc nhìn 100%
Hỗ trợ tính năng HDR và Timelapse Movie
Body cao và có phần báng cầm sâu hơn so với 6D cũ
Có grip pin mới mang số hiệu BG-E21

 

Nhìn qua, tham số này khá khớp với những gì mà một chiếc máy Full Frame nằm ở phân khúc dưới Canon 5D Mark IV nên có, giống như Canon 6D và 5D Mark III trước đây. Vì vậy, ta có thể tin tưởng thông tin này có độ chính xác cao (đến 90% – 95%). Họa chăng, nếu có khác thì cũng sẽ là cảm biến được nâng lên mức cao hơn 26 Megapixels một tí (thấp hơn 30 Megapixels) hoặc một vài tính năng nhỏ. Thực sự rất khó để chúng ta mong đợi chiếc máy này  ngang bằng hoặc vượt xa so với 5D Mark IV.


Thời điểm ra mắt và mức giá

Canon 6D Mark II được dự đoán sẽ mắt vào ngày 29/6/2017 và chính thức giao hàng đầu Tháng 8 với mức giá là 1999 USD, sớm hơn một chút so với những tin đồn trước đó vào Tháng 7. Người hâm mộ sau thời điểm công bố có thể tiến hành đặt hàng trước sản phẩm với mức giá ưu đãi và đợi hơn 1 tháng sau đó để chính thức “trên tay” chiếc máy ảnh Full Frame công nghệ mới này.

 

(Theo nguồn tin từ Canon Rumors)

Nguồn : 50mm Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

[HOT] Thông tin canon 6D Mark II: giá bán 1999 USD

Theo nhiều thông tin đồn đoán trước đó cũng như sự ra mắt của hai sản phẩm phân khúc cao hơn là: Canon EOS 5D Mark IV và Canon EOS 1DX Mark II, Canon 6D Mark II chắc chắn sẽ sở hữu ít nhất hai công nghệ mới của Canon, đó là: Dual Pixel AF và

Bài test ISO giữa Canon EOS 6D Mark II, 5D mark IV và 6D

Canon EOS 6D Mark II là một sản phẩm chắc chắn là rất hot ở thời điểm này, vì nhiều lí do, một trong số đó chính là khả năng khử nhiễu của chiếc máy này. Ngay khi vừa được ra mắt, rất nhiều nguồn tin và cả 50mm Vietnam đã có những nhận định ban đầu

Canon 7D mark III ra mắt đầu năm 2018 và lên kệ vào tháng 7 năm sau

Đây là con bài quan trọng để Canon cạnh tranh trong phân khúc APS-C vốn đang bị cạnh tranh quá mạnh bởi Sony, cụ thể là A6500/A6300 vừa chụp nhanh vừa quay phim tốt, lại có ưu thế về kích thước. Chiếc 7D mark II cũng có phần thất thế khi đặt cạnh

Canon PowerShot G1 X Mark III có giá bán dự kiến là 27 triệu đồng

PowerShot G1 X Mark III là một chiếc máy ảnh nhỏ gọn, sử dụng cảm biến CMOS kích thước APS-C có độ phân giải 24 MP và ống kính (không thay đổi được) có tiêu cự 24-72mm khẩu độ từ F2.8 đến F5.6 (có chống rung).

Canon ra mắt PowerShot G1 X Mark III: máy ảnh compact APS-C, ống kính 24-72mm, Dual Pixel, $1.300

Canon vừa ra mắt chiếc máy ảnh PowerShot G1 X Mark III nâng cấp từ phiên bản Mark II ra mắt 4 năm trước. Sản phẩm mới được Canon nâng cấp cảm biến ảnh APS-C 24 MP, hệ thống lấy nét Dual Pixel và tích hợp sẵn kính ngắm điện tử. Đây là dòng máy ảnh

So sánh nhanh thông số kỹ thuật của Canon EOS R và EOS 5D Mark IV

Sẽ ra sao nếu đặt một chiếc máy ảnh mirrorless full frame bên cạnh một chiếc máy ảnh DSLR? Cả EOS R và EOS 5D Mark IV lại đều là “gà cùng một mẹ” Canon mà ra.

Canon trình làng hai mẫu DSLR mới - EOS 6D Mark II và EOS 200D

Canon công bố ra mắt dòng máy ảnh EOS 6D Mark II. Đây là phiên bản DSLR gọn nhẹ nhất, có thiết kế tiện lợi nhất trong dòng máy ảnh DSLR EOS full-frame nhưng vẫn cung cấp đầy đủ các chức năng của dòng DLSR full-frame.

Canon G7 X Mark III: Thiết kế mới, quay phim 4K 60p, USB-C

Những hình ảnh rò rỉ gây nhiều chú ý bởi chiếc máy G7 X Mark III sẽ sở hữu một thiết kế mới của Canon cho dòng máy ảnh compact mang phong cách hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Tìm hiểu mã hoá email là gì? Làm thế nào để mã hóa Email?

Ở thời điểm này có thể nói việc mã hóa được xem như một vị “cứu tinh”. Để đảm bảo việc bảo mật thông tin, nội dung email tốt nhất bạn nên thao tác thêm quá trình mã hóa các email đó khi đăng nhập gmail chẳng hạn. Trong

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại