Sony Cyber-shot DSC-HX80 có thiết kế khá gọn

Sony Cyber-shot DSC-HX80 có thiết kế khá gọn nhẹ. Kích thước của nó lần lượt là 102x58,1x35,5mm, trọng lượng 245g (đã bao gồm pin). Cyber-shot DSC-HX80 sử dụng pin sạc Lithium-Ion 1x NP-BX1 với dung lượng 1.240 mAh giúp nó có thể chụp được 390 tấm sau mỗi lần sạc.

Cyber-shot DSC-HX80 được trang bị cảm biến BSI Exmor R CMOS với kích thước 35mm, độ phân giải 18,2 MP, vi xử lý hình ảnh BIONZ X. Ống kính Zeiss Vario-Sonnar của nó có khả năng zoom quang học 30x. DSC-HX80 được trợ sáng bằng đèn flash LED nằm nơi thân máy. Dải nhạy sáng ISO 80-12.800, hỗ trợ chống rung quang học (OIS). Tốc độ chụp liên tục đạt mức 10 khung hình/giây. Cyber-shot DSC-HX80 có thể đọc được nhiều loại thẻ nhớ khác nhau như SD, SDHC, SDXC. Model này chỉ hỗ trợ quay video độ phân giải Full HD, tốc độ 60 khung hình/giây với độ dài tối đa của clip là 29 phút. Màn hình của Cyber-shot DSC-HX80 có kích thước 3 inch cho khả năng hiển thị 921.000 điểm ảnh. Đặc biệt, màn hình này có thể xoay 180 độ nhằm giúp người dùng chụp ảnh “tự sướng” một cách dễ dàng. DSC-HX80 có khả năng kết nối Wi-Fi, NFC, microHDMI, microUSB 2.0. Dự kiến, máy sẽ được bán ra vào tháng 4 tới với giá 350USD (tương đương 7,79 triệu đồng).

Sony vừa ra mắt mẫu máy ảnh compact Cyber-shot DSC-HX80 với độ phân giải 18,2 MP, ống kính zoom quang học 30x cùng giá bán 350USD (tương đương 7,79 triệu đồng).

Minh Hoàng (Theo Sony)

Từ khoá : Sony, Cyber, shot, DSC, HX80, thi

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt 3 mẫu máy quay 4K HDR từ dân dụng đến chuyên dụng, quay 960 fps, lấy nét lai

Ngỡ tưởng Sony sẽ ‘bỏ rơi’ dòng máy quay khi theo đuổi công nghệ trên dòng Cyber-shot hay Alpha thì 3 sản phẩm mới này chính là câu trả lời cho những người sử dụng có nhu cầu nâng cấp từ các dòng máy như HDR-CX900, FDR-AX100 hay PXW-X70. Và tất

Ra mắt Lens-style camera thay thế máy ảnh số

Ống kính rời Lens-style camera dòng QX gồm hai sản phẩm cho phép gắn trực tiếp vào smartphone để chụp ảnh chất lượng cao.

Trên tay Sony RX1R II: thêm 20 triệu cho cảm biến mới, lấy nét nhanh hơn, EVF, Wi-Fi

Sony sẽ phân phối Cyber-shot RX1R II tại Việt Nam ngay trong tháng 3. Đây có thể xem là phiên bản nâng cấp và bổ sung tính năng cho dòng RX1R trước đó. Những cải tiến trên RX1R II...

Những thẻ nhớ SD UHS-II hàng đầu cho máy ảnh mirrorless full frame Canon EOS R

Để sử dụng được tối đa Canon EOS R, ví dụ như quay phim 4K, thì một chiếc thẻ nhớ nhanh là rất cần thiết. Nếu không, bạn sẽ phải bỏ lỡ nhiều shot hình trong khi chờ đợi bộ nhớ đệm được dọn sạch. Lựa chọn tốt nhất là sử dụng các thẻ nhớ UHS-II. Hiện

Sony RX10 IV - chụp thử ảnh đêm với ISO lên đến 12800

Về ảnh chụp thử của chiếc siêu zoom Sony RX10 IV, hôm trước mình có chia sẻ bộ ảnh chụp thử ban ngày, nhiều anh em còn băn khoăn không biết chụp đêm thế nào. Đây là bộ ảnh mới chụp xin chia sẻ anh em. Có lẽ sẽ không đủ để anh em thẩm định nếu chỉ

Nhiếp ảnh 360 [CƠ BẢN] Tập 7: Chế độ lấy nét

Chế độ lấy nét? One shot, AI Servo rồi AI Focus là gì? Tất cả những điều này sẽ được giải đáp trong tiết học thứ 7 của Nhiếp Ảnh 360 Cơ Bản! Hãy cùng xem nhé! Chắc hẳn đã có không ít lần các bạn mới chụp ảnh không hiểu sao ảnh của mình không nét

Máy ảnh nhỏ gọn nào phù hợp để đi du lịch?

Thị trường máy ảnh du lịch (point and shoot) hiện tại thực sự rất khốn khó. Lý do thì ai cũng thấy, đó là người người nhà nhà chụp hình bằng smartphone, mà camera-smartphone càng ngày càng có nhiều cải tiến công nghệ rất mạnh và nhanh.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.