Canon tung teaser cho máy ảnh mirrorless full frame EOS R, mở pre-order trong tuần tới

Canon vừa phát hành teaser mới cho máy ảnh mirrorless full frame EOS R trên kênh YouTube của Canon Hong Kong với tựa đề “Are You Ready ?” 

Canon tung teaser cho máy ảnh mirrorless full frame EOS R, mở pre-order trong tuần tới

Theo Canon Hong Kong chia sẻ trước đó, hãng sẽ công bố máy ảnh không gương lật full frame EOS R cũng như các ống kính RF mới vào lúc 9h tối hôm nay ngày 5/9 theo giờ địa phương (tức khoảng 8h tối theo giờ Việt Nam). Buổi công bố sẽ được phát sóng trực tiếp để những người quan tâm và hâm mộ trên toàn thế giới đều có thể theo dõi sự kiện.

Trong khi đó, theo một số nguồn tin thì Canon có khả năng thay đổi thời gian công bố thành khoảng 3:00 AM EST đến 4:30 AM EST (tức khoảng 2h đến 3h30 chiều theo giờ Việt Nam).

Đồng thời, các máy ảnh mirrorless full frame EOS R và dòng ống kính mới có thể sẽ không được mở bán ngay sau khi công bố mà sẽ được mở pre-order vào tuần kế tiếp. 

Dưới đây là danh sách các sản phẩm mới mà Canon sẽ công bố trong hôm nay, ngày 5/9:

– Canon EOS R body

– Canon EOS R kèm kit 24-105mm f/4L IS USM

– RF 35mm f/1.8 Macro IS STM

– RF 50mm f/1.2L USM

– RF 28-70mm f/2L USM

– RF 24-105mm f/4L IS USM

– EF-M 32mm f/1.4 STM (Thời gian ra mắt: 21/9)

– EF 400mm f/2.8L IS III (Thời gian ra mắt: Cuối tháng 12)

– EF 600mm f/4L IS III (Thời gian ra mắt: Cuối tháng 12)

– Mount Adapter EF-EOS R

– USB Power Adapter PD – E1

– Đèn flash Speedlite EL-100 (Thời gian ra mắt: Cuối tháng 10)

Theo Canon Rumors 1 2

 

TIN LIÊN QUAN

Canon EOS R sắp sửa có người kế nhiệm chỉ trong vòng một năm nữa

Chiếc máy ảnh mirrorless full frame thứ hai của Canon có mã là K433, được trang Nokishita Camera xác nhận sẽ ra mắt trong vòng 1 năm với cảm biến 26MP.

Canon sắp có máy ảnh mirrorless dùng cảm biến full-frame đầu tiên?

Sau Sony, có vẻ như Canon sẽ là nhà sản xuất tiếp theo tham gia cuộc đua máy ảnh không gương lật với cảm biến full-frame.

Những thẻ nhớ SD UHS-II hàng đầu cho máy ảnh mirrorless full frame Canon EOS R

Để sử dụng được tối đa Canon EOS R, ví dụ như quay phim 4K, thì một chiếc thẻ nhớ nhanh là rất cần thiết. Nếu không, bạn sẽ phải bỏ lỡ nhiều shot hình trong khi chờ đợi bộ nhớ đệm được dọn sạch. Lựa chọn tốt nhất là sử dụng các thẻ nhớ UHS-II. Hiện

Canon và Panasonic đồng loạt tham gia cuộc chiến mang tên mirrorless full-frame

Trong lúc thị trường máy ảnh đang sôi sục với việc Nikon cho ra mắt bộ mirrorless full-frame đầu tiên với máy ảnh Nikon Z6 và Nikon Z7 thì hai ông lớn trong thị trường máy ảnh là Canon và Panasonic cũng không thể ngồi yên. Cả Canon và Panasonic đã

[Photokina 2018] Sigma ra mắt máy ảnh mirrorless full frame đầu tiên của hãng

Bên cạnh 5 ống kính mới được công bố trong buổi họp báo tại Photokina 2018, Sigma đồng thời tiết lộ các kế hoạch của hãng cho dòng máy ảnh mới.

Canon EOS R ra mắt: Máy mirrorless với cảm biến full-frame đầu tiên của hãng

Máy ảnh không gương lật Canon EOS R 30.3 MP full-frame mở rộng khả năng quang học nhờ ngàm 54mm mang tính cách mạng, tạo nên thiết kế độc đáo chưa bao giờ có của ống kính RF. Kết hợp với bộ chuyển đổi RF mới, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng tất

Ngày mai 25/9, Panasonic công bố 2 máy ảnh mới, có IBIS, quay 4K60p và 3 lens full frame ngàm L mới

Điều vô cùng hấp dẫn hơn cả đó là hai máy ảnh mirrorless full frame mới không chỉ có một công Panasonic chế tạo, mà còn sử dụng ngàm ống kính SL của Leica và ba ống kính ngàm SL full frame từ Sigma sẽ được công bố cùng lúc.

Canon chính thức công bố máy ảnh mirrorless full-frame đầu tiên

Như thông tin bị rò rỉ, máy ảnh EOS R sở hữu một cảm biến CMOS Full-Frame 30,3MP cùng công nghệ Dual Pixel AF. Bên cạnh đó, các tính năng đi kèm bao gồm độ phủ AF lớn (100% chiều dọc và 88% chiều ngang), khả năng lấy nét tự động trong môi trường

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Nên mua iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Trong đó iPhone 13 Pro Max không có thay đổi nhiều về thiết kế và chỉ là bản nâng cấp về màn hình, chip và camera của 12 Pro Max. Vậy