Leica giới thiệu chiếc Leica Q phiên bản đặc biệt mới nhất tại Nhật Bản

Leica vừa giới thiệu chiếc Leica Q phiên bản đặc biệt mới nhất của mình tại Nhật Bản, tiếp theo seri Leica Q bản đặc biệt của mình gần đây. Chiếc Q phiên bản giới hạn này có tên Leica Q GLOBE-TROTTER, là bản Leica đánh dấu sự hợp tác của Leica với Globe-Trotter. Leica và Globe Trotter là 2 công ty có lịch sử và truyền thống lâu đời như là một thương hiệu đại diện của nước Đức và Vương quốc Anh và từ điểm chung là đều phát triển các sản phẩm thủ công với chất lượng cao cấp.
Leica giới thiệu chiếc Leica Q phiên bản đặc biệt mới nhất tại Nhật Bản

Theo Leica thì chiếc Leica Q Safari này chỉ được sản xuất và bán ra với tổng cộng 50 chiếc và chỉ dành riêng cho 9 cửa hàng Leica tại Nhật Bản, không xuất đi các nước khác. Leica Q GLOBE-TROTTER sẽ được bán ra chính thức với giá bán 840.000¥ đã bao gồm thuế (tương đương với 7.500 USD) bắt đầu từ ngày 09/08/2018 với 2 màu là xanh Hải quân và màu hồng phấn đi kèm với bộ vali du lich 9 inch 'Mini Trotter'.

Leica Q là sự kết hợp giữa chất lượng ảnh tốt cùng với thiết kế tối giản, nó là một chiếc máy ảnh compact Fullframe đáng chú ý nhất từ ngày mới ra mắt hồi 06/2015 cho đến tận ngày nay bởi nó mang trong mình nhiều công nghệ mới và là chiếc máy ảnh kết hợp tinh hoa của các kỹ sư Leica ở Đức và Nhật Bản. Cho đến hôm nay, những chiếc Leica Q vẫn là chiếc máy ảnh compact Fullframe có giá đắt nhất, không tính đến các phiên bản đặc biệt được bán riêng cho từng thị trường khác nhau.

Với thay đổi lớn nhất trên chiếc Leica Q GLOBE-TROTTER chính là lớp áo bên ngoài được bọc với một lớp da 'JET' series nằm trong bộ sưu tập da Leopard của Globe - Trotter thay thế cho vỏ máy phủ sơn đen anodized truyền thống, ngoài ra việc phối màu xanh Hải quân và hồng phấn này lên thân máy chiếc Leica Q màu bạc chrome mang lại vẻ tương phản rất đẹp và tinh tế, kết hợp với bộ vali du lịch kiểu cổ điển cũng được làm bằng da 'JET' series và có cùng tone màu với màu máy.

Phía trên Top cover của máy vẫn được khắc chìm logo Leica Q kèm theo logo Leica truyền thống đẹp mắt và kể cả số thứ tự của bộ máy được khắc phía trên hot shoe, phía mặt sau máy được khắc chìm logo của GLOBE-TROTTER. Ngoài ra, đi kèm với mỗi bộ máy còn có một sợi dây đeo da theo tone màu được phối tương đồng cùng với màu da của thân máy và vali.

Bên trong bộ vali du lich 9 inch 'Mini Trotter' được ngăn ra với các vách ngăn theo kiểu vali máy ảnh truyền thống được bọc bằng vải microfiber mềm mịn giúp bảo vệ máy tốt hơn, bên trên nắp được đính logo Globe-Trotter bằng kim loại.

Nói về cấu hình và thông số thì chiếc Leica Q GLOBE-TROTTER này vẫn giữ nguyên so với chiếc Leica Q nguyên bản ra mắt từ hồi 2015. Leica Q là một chiếc máy ảnh compact Full-frame mới nhất của Leica, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, với ống kính tiêu cự cố định 28mm f/1.7 Summilux ASPH được gắn chết vào thân máy như một chiếc máy ảnh du lịch, cảm biến ảnh CMOS 24 MP như dòng flagship Leica M (Type 240) với chip xử lý ảnh Maestro II, khả năng quay video Full HD 1080p 60 fps, với màn hình cảm ứng 3 inch bạn có thể chạm để chọn điểm lấy nét thay vì phải lấy nét tay như những dòng máy trước đây và cũng là máy ảnh có kính ngắm điện tử EVF với độ phân giải cao nhất thế giới cho đến nay với 3.686 triệu điểm ảnh. Về khả năng lấy nét thì nó có thể chụp ảnh và lấy nét liên tục 10 fps ở độ phân giải cao nhất, được đánh giá nhanh nhất trong các máy ảnh compact hiện tại.

Các thông số chính của Leica Q type 116:

  • Cảm biến CMOS Full-frame 24 MP
  • Chip xử lý ảnh Maestro II
  • Hệ thống lấy nét tự động nhanh nhất trong các máy compact
  • ISO 100 - ISO 50000
  • Có chế độ Crop 35 mm và 50 mm
  • Màn hình cảm ứng 3', độ phân giải 1,04 triệu điểm ảnh
  • Kính ngắm điện tử EVF độ phân giải cao nhất thế giới 3.686 triệu điểm ảnh
  • Live view, focus peaking để hỗ trợ lấy nét tay
  • Wifi/NFC tích hợp và có ứng dụng quản lý riêng
  • Ống kính Summilux 28 mm/f1.7 ASPH với chế độ Macro
  • Khoảng cách lấy nét tối thiểu: 17cm
  • Có chống rung quang học
  • Máy được thiết kế chỉ với phiên bản màu đen.
  • Sản xuất tại Đức.

Theo Leica

TIN LIÊN QUAN

Mời xem ý tưởng mô hình LEGO của chiếc máy ảnh 1914 Ur-Leica

Nếu mà anh em chưa có tiền mua máy ảnh Leica thì có thể dùng tạm một chiếc mô hình “máy ảnh Leica” trước. Mới đây một ý tưởng đã được gửi đến LEGO Ideas với hy vọng hãng này sẽ đưa mẫu thiết kế này…

Leica đem dòng máy ảnh CL từ thập nhiên 70 trở lại ở dạng kỹ thuật số

Với thiết kế cổ điển, Leica CL là sự bổ sung cho những ai không thích thiết kế đơn giản và hiện đại của Leica TL2. Cùng với máy ảnh mới, Leica cũng giới thiệu Elmarit-TL 18mm F2.8 với danh hiệu 'ống kính APS-C góc rộng nhỏ nhất'

Leica TL2: mirrorless 1950$ chụp 20fps, quay 4K

Leica TL2 vẫn sử dụng cảm biến ảnh APS-C nhưng được nâng cấp lên 24MP từ 16MP trước đó, một màn trập mới chụp được 20 khung hình mỗi giây (màn trập điện tử, màn trập cơ khí được 7fps) ở tốc độ tối đa 1/40.000 giây và khả năng quay phim 4K.

SIGMA, LEICA, PANASONIC công bố "Liên minh L-Mount"

Trước đó, Leica L-mount bị hạn chế với máy ảnh và ống kính của Leica. Leica đã sản xuất ra hệ ống kính riêng sử dụng ngàm L-mount riêng của mình, nhưng nhược điểm là giá của họ rất cao, bây giờ có Panasonic và Sigma nhảy vào chung miếng bánh này,

Ngày mai 25/9, Panasonic công bố 2 máy ảnh mới, có IBIS, quay 4K60p và 3 lens full frame ngàm L mới

Điều vô cùng hấp dẫn hơn cả đó là hai máy ảnh mirrorless full frame mới không chỉ có một công Panasonic chế tạo, mà còn sử dụng ngàm ống kính SL của Leica và ba ống kính ngàm SL full frame từ Sigma sẽ được công bố cùng lúc.

Nhiếp ảnh gia 69 tuổi và ao ước được bước vào cửa hàng Leica trước khi chết

Ước nguyện tới thăm cửa hàng máy ảnh Leica trong những tháng ngày chống chọi với căn bệnh phổi mãn tính của một ông lão 69 tuổi yêu say đắm nhiếp ảnh đã sớm trở thành hiện thực. Tờ báo The Straits Times thuật lại một câu chuyện đầy xúc động về Alan

Những tin tức nổi bật tại Photokina 2018 sau 2 ngày đầu tiên

Photokina 2018 là sự kiện triển lãm lớn nhất của ngành nhiếp ảnh. Nếu bạn đã từng nghe về nó trước đây, thì Photokina là nơi quy tụ tất cả các nhà sản xuất lớn nhất đến trưng bày những sản phẩm mới nhất của họ, công bố máy ảnh, ống kính và kit mới,

[Photokina 2018] Sigma ra mắt máy ảnh mirrorless full frame đầu tiên của hãng

Bên cạnh 5 ống kính mới được công bố trong buổi họp báo tại Photokina 2018, Sigma đồng thời tiết lộ các kế hoạch của hãng cho dòng máy ảnh mới.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách sử dụng Tag hiệu quả cho bài viết và sản phẩm trong SEO

Tag là khái niệm khác hoàn toàn với từ khóa. Tag gồm có tag bài viết và Tag sản phẩm. vậy làm sao để có thể sử dụng Tag hiệu quả, tránh việc để xảy lỗi trùng lặp nội dung hay index nội dung yếu?

Hướng dẫn tham gia trải nghiệm tính năng trong Windows 10 Redstone 6

Microsoft hiện đang tập trung phát triển Windows 10 Redstone 6, theo lịch thì sẽ phát hành vào tháng 4 năm 2019. Phiên bản đầu tiên dành cho Insider sẽ bắt đầu với số Build là 18204. Ngay bây giờ bạn có thể tham gia

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

Tư vấn lựa chọn Chuột máy tính phù hợp cho bạn

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được mẫu chuột phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán