DJI Mavic Pro thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào tháng 3 tới đây

Bạn đang muốn mua dòng Mavic Pro nhưng lại phân vân với Mavic Air? Hãy chờ Mavic Pro 2! Chiếc Mavic Pro thế hệ mới được cho là ra mắt vào tháng 3 tới đây với nhiều cải tiến về khả năng bay cũng như chất lượng camera. Nếu bạn không cần gấp thì việc chờ thêm 1 tháng để tận hưởng những công nghệ mới của Mavic Pro là đáng để chờ đợi.
DJI Mavic Pro thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào tháng 3 tới đây
Sau khi chiếc Mavic Air ra mắt, dòng Mavic Pro cũng có phần bị ảnh hưởng bởi chiếc Drone nhỏ gọn này mới này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn bản Pro mà chất lượng camera thì tương đương. Vì thế việc ra mắt phiên bản Mavic Pro mới sẽ lại kéo giãn khoảng cách giữa dòng Mavic Pro và Mavic Air. Hiện tại 2 chiếc Mavic này đều có thể chụp ảnh tĩnh 12MP, quay video 4K. Vè cấu trúc, dòng Mavic có thể gấp gọn 4 càng máy bay và cất vào balo/túi xách dễ dàng.
Theo TNC

TIN LIÊN QUAN

Máy ảnh nhỏ gọn nào phù hợp để đi du lịch?

Thị trường máy ảnh du lịch (point and shoot) hiện tại thực sự rất khốn khó. Lý do thì ai cũng thấy, đó là người người nhà nhà chụp hình bằng smartphone, mà camera-smartphone càng ngày càng có nhiều cải tiến công nghệ rất mạnh và nhanh.

Đôi điều về RX0: chiếc camera lạ nhất của Sony

RX0 là sản phẩm đầu tiên được Sony giới thiệu tại lễ ra mắt ở IFA 2017. Thực sự có nhiều người đã đặt câu hỏi về sự ra đời của sản phẩm này? Nó sinh ra để làm gì, dành cho ai… là những câu hỏi mà chắc hẳn nhiều bạn cũng quan tâm.

[CES18] Máy ảnh Yi Horizon VR180: Chụp ảnh VR, quay video VR độ phân giải 5.7K

Thiết bị này được tạo ra với sự giúp đỡ của nhóm chuyên VR của Google và tương thích với tất cả các thiết bị xem VR phổ biến hiện nay như Google Cardboard, Daydream, Playstation VR,...

Ra mắt máy ảnh Olympus OM-D E-M10 Mark III – Quay phim 4K, chống rung 5 trục

Hãng Olympus vừa cho ra mắt chiếc máy ảnh OM-D E-M10 Mark III. Đây là một sản phẩm thuộc dòng máy không gương lật với khả năng lấy nét nhanh, quay video chất lượng cao cùng mức giá vừa phải hứa hẹn nâng trải nghiệm của người dùng lên một tầm cao

Ra mắt Lens-style camera thay thế máy ảnh số

Ống kính rời Lens-style camera dòng QX gồm hai sản phẩm cho phép gắn trực tiếp vào smartphone để chụp ảnh chất lượng cao.

Những điểm đáng chú ý của chiếc A7R III cảu Sony

Còn nhớ cú đột phá khi đó của Sony chính là giá bán chỉ khoảng 32.5 triệu đồng (trừ cái đèn tặng khuyến mãi FM-32).

Nikon D850 ra mắt: tối ưu giữa độ phân giải cao và hiệu suất hoạt động của máy, giá 75 triệu

Nikon D850 chính thức là người thay thế cho người anh em Nikon D810 đã ra mắt đã 03 năm nay vào ngày 26 tháng 06 năm 2014 với nhiều cải tiến cao cấp hơn nhiều.

GoPro Hero 6 Black: quay 4K 60fps, slow motion 1080p 240fps, nhanh và thông minh hơn, giá 500 đô

GoPro đã chính thức cho ra mắt chiếc camera hành trình Hero 6 Black với thiết kế bên ngoài tương tự với Hero 5, đồng thời cũng có khả năng chống nước và đặc biệt nhất chính là trang bị chip xử lý mới với tốc độ cao hơn, hỗ trợ quay 4K 60fps và được

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.