[CES18] Máy ảnh Yi Horizon VR180: Chụp ảnh VR, quay video VR độ phân giải 5.7K

Yi Technology, công ty con của Xiaomi giới thiệu chiếc máy ảnh Horizon VR180 với khả năng chụp ảnh VR, quay video VR ở độ phân giải 5.7K.
[CES18] Máy ảnh Yi Horizon VR180: Chụp ảnh VR, quay video VR độ phân giải 5.7K

Thiết bị này được tạo ra với sự giúp đỡ của nhóm chuyên VR của Google và tương thích với tất cả các thiết bị xem VR phổ biến hiện nay như Google Cardboard, Daydream, Playstation VR,...

Chiếc máy ảnh đặc biệt này 2 camera ghi hình song song để quay video 5.7K 30fps và có 4 micro có nhiệm vụ thu âm cũng như khử tạp âm. Mặt sau của VR180 là màn hình LCD cảm ứng 2,2' có thể lật lên 180 độ. Ngoài việc quay, bạn có thể livestream trực tiếp lên các mạng xã hội. Thiết bị sạc và truyền dữ liệu qua cổng USB-C. Hình ảnh và video tạo ra từ thiết bị này tương thích với Youtube và Google Photos nên bạn có thể upload trực tiếp lên các dịch vụ này để xem và lưu trữ mà không cần cài các ứng dụng khác. Bạn cũng có thể xem những hình ảnh trên thiết bị thông qua ứng VR180 được phát triển bởi Google.

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán cũng như ngày lên kệ của thiết bị này.

Theo YI

TIN LIÊN QUAN

10 máy ảnh ấn tượng nhất Photokina 2018 tính đến thời điểm hiện tại

Từ các quái vật medium format, rồi máy ảnh chụp lấy liền instax giá rẻ, cho đến những gã khổng lồ kỹ thuật số mới, tất cả quy tụ về Photokina 2018 và không chỉ khuấy động sự kiện triển lãm ngành ảnh lớn nhất thế giới đang diễn ra trên đất Đức này

Sony công bố 2 cảm biến ảnh Medium Format mới với độ phân giải 100 và 150MP

Chiếc Fujifilm GFX-50C và Hasselblad X1D-50C và Pentax 645Z là những chiếc máy medium format phổ biến, dùng chung cảm biến Sony IMX161 (có tuỳ chỉnh) với độ phân giải 50MP, kích thước cảm biến 44x33mm.

Leica TL2: mirrorless 1950$ chụp 20fps, quay 4K

Leica TL2 vẫn sử dụng cảm biến ảnh APS-C nhưng được nâng cấp lên 24MP từ 16MP trước đó, một màn trập mới chụp được 20 khung hình mỗi giây (màn trập điện tử, màn trập cơ khí được 7fps) ở tốc độ tối đa 1/40.000 giây và khả năng quay phim 4K.

Panasonic đã chính thức ra mắt chiếc GH5s tại CES2018

Đây sẽ là con bài chủ lực để Panasonic cạnh tranh với Sony A7s II vốn đang độc tôn trong thị trường máy mirrorless semi-pro quay phim, chuyên quay thiếu sáng.

Hình ảnh chụp thác bằng RX0, chế độ Auto+

Muốn quay video và chụp hình từ mặt bên trong của thác Dambri, thường phải đứng chụp qua một bờ đá bảo vệ, nên sẽ vướng rất nhiều cành lá cây cối bất ưng.

Google Clips, chiếc camera tí hon được tích hợp AI

Google Clips, chiếc camera tí hon có khả năng nhận diện đối tượng và ghi lại những khoảnh khắc thường ngày nhờ tích hợp AI.

Ra mắt máy ảnh Olympus OM-D E-M10 Mark III – Quay phim 4K, chống rung 5 trục

Hãng Olympus vừa cho ra mắt chiếc máy ảnh OM-D E-M10 Mark III. Đây là một sản phẩm thuộc dòng máy không gương lật với khả năng lấy nét nhanh, quay video chất lượng cao cùng mức giá vừa phải hứa hẹn nâng trải nghiệm của người dùng lên một tầm cao

Sharp tung ra máy quay phim 8K, giá 77.000 USD hướng tới Olympic 2020

Chiếc máy quay phim này có tên là 8C-B60A, sở hữu cảm biến Super 35mm tương tự như Helium Weapon 8K của RED, có khả năng quay video 8K, 60fps 10-bit.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè