Viền cạnh màn hình iPhone X mỏng đến mức nào?

iPhone X thực sự đang có doanh số rất ấn tượng nhờ vào thiết kế viền cạnh siêu mỏng. Tuy nhiên Apple chưa phải là cái tên tiên phong, Sharp đã đi trước, sau đó là Xiaomi với Mi MIX. Vậy viền cạnh màn hình iPhone X mỏng đến mức nào?
Viền cạnh màn hình iPhone X mỏng đến mức nào?

Trang công nghệ gsmarena mới đây đã quyết định dùng thước để đo viền cạnh của iPhone X và so sánh với một số smartphone viền siêu mỏng khác.

Viền cạnh 2 bên của iPhone X dày 4.13 mm, mỏng hơn gần 1 mm so với iPhone 8 Plus. Tuy nhiên nó vẫn không mỏng bằng LG V30 (3.67 mm) và Mi MIX 2 (3.72 mm).

Ở viền cạnh trên, iPhone X đo được độ dày là 8.93 mm (tính luôn phần notch), mỏng hơn nhiều so với iPhone 8 Plus 19.44 mm, nhưng vẫn dày hơn so với LG V30 (7.73 mm) và Mi MIX 2 (4.52 mm).

Viền cạnh dưới thì sao? iPhone X dẫn đầu với độ mỏng chỉ 3.87 mm, trong khi iPhone 8 Plus là 19.29 mm, LG V30 là 7.27 mm và Mi MIX 2 là 10.57 mm.

So sánh độ mỏng viền cạnh giữa iPhone X và những smartphone khác

Tổng thể, các kỹ sư của Apple xứng đáng với lời khen ngợi, sản phẩm mà họ tạo ra thực sự cân đối, đẹp mắt.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Viền cạnh màn hình iPhone X mỏng đến mức nào so với những smartphone khác?

iPhone X là sự thay đổi đột phá của Apple, một sản phẩm có viền màn hình rất mỏng. Tuy nhiên Apple chưa phải là cái tên tiên phong, Sharp đã đi trước từ năm ngoái, sau đó là Xiaomi với Mi MIX.

Huawei so sánh phần viền màn hình trên Mate 20 Pro với iPhone XS và iPhone XR

Trong sự kiện ra mắt series Mate 20 tối qua, Huawei đã so sánh phần viền màn hình trên Mate 20 Pro với iPhone XS và iPhone XR. Cụ thể, viền của Mate 20 Pro chỉ dày có 2.1mm gần như mỏng hơn một nửa so với 4.0mm của iPhone XS và viền của iPhone XR

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

Mi MIX 2s xuất hiện với viền cạnh siêu mỏng, đặc biệt không có tai thỏ

Theo phonearena, Xiaomi sẽ ra mắt Mi MIX 2s trong thời gian tới với thiết kế viền cạnh siêu mỏng và chỉ có một notch nhỏ ở góc bên phải, nơi đây cũng là vị trí đặt camera trước.

iPhone 6 sẽ dài hơn mỏng hơn iPhone 5

Theo những tin rò rỉ mới nhất về iPhone 6 càng làm chúng ta hình dung chính xác hơn về kích thước và hình dáng siêu phẩm tiếp theo của Apple.

Bphone 2 có viền mỏng hơn cả iPhone

Tuy giấu diếm nhưng không khó để chúng ta nhận ra thiết bị bên trái là siêu phẩm Galaxy S8 và bên phải là iPhone. Qua đó cho thấy Bphone 2 có...

iPhone 8 viền siêu mỏng lộ diện trong video rò rỉ mới nhất

iPhone 8 sở hữu viền siêu mỏng và là thiết bị cao cấp nhất trong năm nay của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Phòng tránh các đe dọa từ nút Download giả

Các trang web lừa đảo thường dẫn dụ người dùng tải về phần mềm tiện ích hấp dẫn. Nếu nhấn nút download, máy tính của bạn sẽ nhanh chóng tràn ngập các mẫu quảng cáo, hệ thống hoạt động chậm chạp.

Hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường hội thoại trên AirPods Pro

Đây là hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường Hội thoại (Conversation Boost) trên AirPods Pro, giúp bạn nghe được những âm thanh xung quanh mình trở nên rõ ràng hơn...

Hướng dẫn thay đổi cỡ chữ trong tin nhắn của ứng dụng Zalo

Ứng dụng Zalo hiện đang được khá nhiều người dùng sử dụng, và mới đây thì app này đã được cập nhật, bổ sung tính năng thay đổi cỡ chữ cho các tin nhắn gửi đi khá thú vị. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, mời các bạn tham

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

Đánh giá Xiaomi Redmi 6: nhỏ gọn, cấu hình tương đối mạnh, pin tuyệt vời, camera kép

Kiểu dáng Redmi 6 khá đơn giản, giống với những sản phẩm Redmi 5 trước đây. Chất lượng hoàn thiện máy rất tốt dù làm bằng nhựa. Xiaomi đã khéo léo sử dụng lớp sơn tạo hiệu ứng giả kim loại để Redmi 6 nhìn đẹp mắt và

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A Prime - có “ngon - bổ - rẻ” với mức giá 4 triệu đồng?

Với cấu hình khá tốt nhờ con chip Snapdragon 435, 3GB RAM và đặc biệt là bộ đôi camera tới 13MP/16MP giúp cho Redmi Note 5A Prime trở thành một trong những chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc 4 triệu đồng. Dưới đây