Giá iPhone X giảm 30 triệu sau 3 ngày mở bán

Sáng nay, nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã đưa ra mức giá khởi điểm khoảng 30 đến 31 triệu đồng cho iPhone X. Trong khi mới ba ngày trước, sản phẩm này còn được bán từ 50 đến 60 triệu đồng.
Giá iPhone X giảm 30 triệu sau 3 ngày mở bán

Ảnh minh họa.

Tại TP HCM, mức giá được nhiều nơi chào ra cũng chạm mốc 30 triệu đồng cho phiên bản 64GB, trong khi model 256GB cao hơn khoảng 4,5 triệu đồng. Trên Facebook, cũng xuất hiện lác đác một vài lời rao bán iPhone X xách tay từ Singapore với giá bán dưới 30 triệu đồng cho bản dung lượng thấp.

Giá iPhone X tại một cửa hàng ở Hà Nội sáng 6/11 đã giảm tới 30 triệu đồng so với ba ngày trước.

Ông Đặng Quốc Tuấn, Giám đốc một hệ thống kinh doanh iPhone lớn ở Hà Nội, cho rằng giá giảm mạnh vậy chủ yếu do nguồn hàng hoá. iPhone X rất 'hot', bán chạy, dù giá cao chót vót nhờ lượng hàng đưa về chưa đủ lớn. Những ngày đầu, máy xách tay đi theo đường máy bay từ Singapore về nên khan hàng, giá đội lên. Nhưng vài ngày tới, lượng hàng Hong Kong theo đường bộ tràn về nhiều, thị trường sẽ loãng. Sau đợt khách hàng đầu sẵn lòng chi tiền lấy máy sớm, tâm lý của nhiều người khác hiện giờ đã bắt đầu chờ đợi giá xuống và ổn định, ông Tuấn chia sẻ. Vì thế, các cửa hàng phải giảm giá để đẩy hết nhanh lượng hàng đã về với giá cao trước khi đợt hàng mới về.

Thực tế, nếu tính theo giá vào đầu giờ sáng nay (6/11), giá iPhone X ở Việt Nam chỉ còn cao hơn mức niêm yết ở Apple Store Singapore gần 3 triệu đồng. Tại thị trường này, model 64GB là 1.648 SGD (27,3 triệu đồng) còn 256GB là 1.888 SGD (31 triệu đồng).

Giá iPhone X xách tay ở Việt Nam lao dốc sau ba ngày xuất hiện, về gần mức giá niêm yết tại Singapore.

Dù lao dốc và giảm tới hàng chục triệu đồng sau ít ngày, giá bán iPhone X ở thị trường xách tay vẫn còn đắt hơn nhiều so với hầu hết các mẫu iPhone khác đang bán trên thị trường. iPhone X hiện đắt gấp đôi iPhone 8 64GB. Đắt như vậy nhưng theo nhiều cửa hàng, ba năm trở lại không có mẫu iPhone nào lại 'hot' và bán tốt như iPhone X năm hay.

iPhone X, ra mắt tháng 9/2017 nhưng tận 3/11 mới được bán ra thị trường, được Apple ví von là mẫu điện thoại của tương lai với màn hình OLED tràn viền, chip AI, hỗ trợ công nghệ AR, tích hợp công nghệ bảo mật nhận diện khuôn mặt 3D mang tên FaceID. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu 10 năm iPhone xuất hiện trên thị trường điện thoại.

Tuy nhiên, những thay đổi về thiết kế, tích hợp công nghệ mới khiến cho Apple gặp khó khăn trong việc sản xuất nên lượng máy xuất xưởng hạn chế. iPhone X bán tại Mỹ với giá từ 999 USD (khoảng 22,8 triệu đồng). Việt Nam không nằm trong danh sách phát hành đợt đầu tiên và lịch bán chính hãng có thể bị dời sang tháng 2 hoặc 3 năm sau.

Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone X mất giá hơn 20 triệu đồng chỉ sau 1 ngày về Việt Nam

Phiên bản 64GB được rao bán ở mức 45 đến 48 triệu đồng trong khi model 256GB được rao bán ở mức 55 đến 60 triệu đồng.

Giá iPhone 8 tại Việt Nam đã rẻ hơn Singapore

Chưa đến một tuần sau khi về nước, giá iPhone 8 tại Việt Nam đã giảm khoảng 3 triệu đồng, hiện ở mức 19 triệu cho bản 64 GB. Mức giá này được đánh giá là khiêm tốn so với năm ngoái nhưng mặt bằng giá thì khá tương đồng.

iPhone 8 giảm nhanh xuống mốc dưới 20 triệu tại Việt Nam

Sau khoảng 3 ngày, giá iPhone 8, 8 Plus đã giảm 1-2 triệu đồng. Mức giảm này nhanh, nhưng thua xa các năm trước.

iPhone X xách tay với giá 25 triệu đồng

Một số cửa hàng tại Hà Nội đã gửi thông báo cho khách về việc sắp nhập những lô iPhone X mới, bán ra với giá chỉ khoảng 25-25,5 triệu đồng cho bản 64 GB - thấp hơn cả triệu đồng so với giá hiện tại.

Loạn giá iPhone 7 xách tay tại Việt Nam

Cũng như mọi năm, iPhone mới chính hãng sẽ có mặt tại Việt Nam 1 – 2 tháng sau khi mở bán chính thức đợt đầu tiên trên thế giới. Trong thời gian này, hàng...

Giá iPhone 7 lao dốc, về mức 19 triệu đồng

Sau ít ngày loạn giá, các cửa hàng xách tay nhanh chóng tạo ra mức giá sàn cho iPhone 7. Theo đó, phần lớn các cửa hàng lớn hiện cho bán sản phẩm này với giá khoảng 19 – 19,5 triệu đồng, bản 128 GB giá 22 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.