Concept Xperia Cyber-Shot với màn hình 18:9 và cụm camera kép

Mới đây. nhà thiết kế Concept Creator đã mang chiếc Xperia Cyber-Shot trở lại với concept mới nhất của mình. Chiếc smartphone trong ý tưởng của anh sẽ có những trang bị 'hot' nhất năm 2017 như camera kép cùng màn hình 18:9.
Concept Xperia Cyber-Shot với màn hình 18:9 và cụm camera kép

Đầu tiên, chiếc Xperia Cyber-Shot trong concept lần này sẽ được lấy cảm hứng thiết kế từ model Ericsson S trước đây. Mặt trước của thiết bị sẽ là vị trí của màn hình 18:9 được vát cong nhẹ sang hai bên, loa ngoài và các cảm biến. Trong khi đó, mặt lưng của máy sẽ là cụm camera kép, đèn flash LED và logo Cyber-Shot.

Vì sở hữu cái tên Cyber-Shot, chiếc flagship này sẽ là một thiết bị được chú trọng mạnh vào camera với các tính năng 'đỉnh' như zoom quang 2x, chống rung SteadyShot, quang phim 4K 60fps với âm thanh Hi Res và đặc biệt nhất là chụp ảnh Bokeh với phần hậu cảnh được làm mờ.

Một số hình ảnh khác:

Chi tiết hơn, bạn đọc có thể xem video:

Bạn có muốn Sony hồi sinh dòng Cyber Shot lừng danh một thời không?

Công Minh/ Theo: ConceptPhone
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/cung-ngam-concept-xperia-cyber-shot-voi-man-hinh-18-9-va-cum-camera-kep.161505/

TIN LIÊN QUAN

Nhân ngày Cyber Monday, ứng dụng VSCO sale mạnh

Tiếp sau ngày Black Friday còn có Cyber Monday, các sản phẩm điện tử sẽ sale cực mạnh trong ngày này. Và VSCO không nằm ngoài danh sách năm nay.

Chiêm ngưỡng concept Sony Xperia XS tuyệt đẹp

Giống như những gì đã nói ở trên, chiếc Xperia XS được lấy cảm hững thiết kế từ chiếc Xperia S, thiết bị này đã được ra mắt từ năm 2012. Cạnh dưới của máy sẽ là phần thủy tinh trong suốt và sẽ sáng lên khi có thông báo. Thêm vào đó, phần viền bezel

Concept Xperia X1 nổi bật với màn hình vô cực 18:9 tràn lên toàn bộ mặt trướ

Đây được xem là một trong những mẫu thiết kế concept ấn tượng nhất của điện thoại Sony. Với điểm nhấn đặc trưng về màn hình và camera. Trong mẫu thiết kế này, Sony đã mạnh dạn bỏ đi phong cách thiết kế truyền thống với hai viền trên dưới khá dày.

Ngắm concept Sony Xperia XZ4 đầy nổi bật sẽ ra mắt vào năm sau

Có thể nói ngoại hình của Xperia XZ4 trong bộ ảnh concept giống như sự kết hợp giữa Xperia XZ3 và Xperia XZ2 Premium, với màn hình cong tràn nhẹ sang 2 cạnh bên, cách sắp xếp cụm camera kép, dải cảm biến và đèn flash theo một hàng dọc khá gọn gàng.

Cùng ngắm concept Xperia XZ 2018 với camera kép và không còn phần viền dày cộm

Theo một số rò rỉ trước đây, chiếc Xperia XZ1 sắp được ra mắt của Sony sẽ chỉ sở hữu cụm camera đơn và màn hình theo tỷ lệ 16:9 truyền thống.n.

Sony RX100 V chính thức: Máy compact lấy nét nhanh nhất, 315 điểm AF, 24fps, giá 1000 USD

Về thiết kế, Cyber-shot RX100 V vẫn mang phong cách thiết kế tương tự như chiếc RX100 thế hệ đầu....

Chết ngất với mẫu Concept điện thoại Sony mới mang tên Xperia Edge Premium

Mẫu concept điện thoại Sony mang tên Xperia Edge Premium có mặt trước được thiết kế kiểu màn hình vô cực tương tự như Samsung Galaxy S8, và LG G6.

Huawei Nova 2i: Ảnh chụp bằng chế độ "night shot" - Chụp cảnh đêm, vệt xe rất đơn giản

Nhưng nó có thêm chế độ chụp phố ban đêm và hiệu ứng thuật toán giả lập phơi sáng các kiểu. Bạn không cần biết nhiều về kỹ thuật phức tạp, về hiệu ứng khẩu độ, tiêu cự, màn trập nhanh chậm, chụp ngày hay đêm, phơi sáng...

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...