Hình ảnh nhanh iPhone X tại Việt Nam

iPhone X là chiếc smartphone đang được mong đợi nhất trên toàn thế giới. Ngay sau khi máy lên kệ tại một số thị trường vào ngày 3/11 này, thì rất nhanh chóng chiếc iPhone X cũng đã có mặt tại Việt Nam.

Đúng như những gì mà nhiều tín đồ iPhone mong đợi, iPhone X có vẻ đẹp “độc và lạ”. Máy sở hữu bộ khung bằng thép không gỉ cứng cáp, bóng bẩy.

Thêm vào đó, iPhone X có mặt sau được phủ kính cường lực, Apple cho biết đây là loại kính bền nhất từng được sử dụng trên smartphone. Tổng thể cho thấy iPhone X rất sang trọng và lịch lãm.

iPhone X lột xác hoàn toàn so với những mẫu iPhone tiền nhiệm, nó có thiết kế với màn hình tràn cạnh ấn tượng. Nút Home vật lý không còn, màn hình OLED 5.8 inch lớn nhưng vừa vặn trong lòng bàn tay.

Viền cạnh màn hình phía trên iPhone X có một phần bị khoét sâu vào (hay còn gọi là notch), nơi đây đặt hệ thống camera TrueDepth để dùng cho chức năng Face ID. Đây cũng là điểm lạ nhất trên chiếc iPhone X nhưng chắc chắn khi bạn dùng quen, bạn sẽ thấy nó bình thường.

Trải nghiệm Face ID cho thấy tốc độ xác thực rất nhanh chóng, camera trước sau đều có thể chụp ảnh xóa phông qua chế độ chụp ảnh chân dung, chất lượng hình ảnh khó có thể chê vào đâu được.

Riêng về hiệu năng, iPhone X trang bị chip Apple A11 Bionic với hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ, đứng đầu bảng hiện nay. Ngoài ra, iPhone X còn trang bị cả sạc không dây, sạc nhanh, loa ngoài có chất lượng cao hơn những thế hệ trước.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Lộ diện ảnh render kèm ốp lưng của iPhone 6.1 inch

Từ hình ảnh, bạn có thể thấy mẫu iPhone 6.1 inch có thiết kế màn hình tràn cạnh với notch tai thỏ, dự kiến đây sẽ là nơi tích hợp camera TrueDepth cho Face ID và các cảm biến khác.

iPhone 6,1 inch giá "rẻ": viền mỏng, khung kim loại, Face ID, camera đơn

Hiện tại tất cả các dòng iPhone đang còn bán chính thức từ Apple đều có 3D Touch, trừ iPhone SE. Bên trong chiếc iPhone 6,1' này cũng là bo mạch chủ và pin truyền thống, không sử dụng bo loại chồng và pin chữ L như iPhone X.

Đây là thiết kế cuối cùng của iPhone SE 2

iPhone SE 2 sẽ có thiết kế giống với phiên bản tiền nhiệm iPhone SE, đó là thiết kế nhỏ gọn, các cạnh phẳng, tuy nhiên màn hình mặt trước có notch tai thỏ như iPhone X. Ngoài ra, iPhone SE 2 cũng không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Lộ diện màn hình OLED của chiếc iPhone kế tiếp

Nói sơ qua về chiếc iPhone 9 này, theo Ming-Chi Kuo - tay leaker siêu nổi tiếng trong giới công nghệ với những “tiên đoán” không thể nào sai được của mình về các tính năng trên những chiếc smartphone sắp được ra mắt. Ngày trước, Kou cho Kuo tiết lộ

Lộ diện hình ảnh thực tế của bộ 3 iPhone 2018 của Apple

Cụ thể, trang iPhonehacks mới đây vừa chia sẻ những hình ảnh thực tế được cho là của dòng sản phẩm iPhone 2018 của Apple, gồm iPhone màn hình LCD 6.1 inch (nhiều khả năng sẽ có tên gọi là iPhone 9), iPhone X (2018) 5.8 inch và iPhone X Plus 6.5

Một số thông tin của bộ ba iPhone XS, XS Plus và iPhone (2018)

Đầu tiên, hai chiếc iPhone 6.5 inch và 5.8 inch sẽ được trang bị màn hình OLED. Trong khi đó, mẫu iPhone có màn hình 6.1 inch sẽ chỉ được trang bị màn hình LCD. Ba thiết bị trên sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý A12 được sản xuất dựa trên tiến

3 mẫu Iphone thế hệ mới Apple có thể ra mắt trong năm nay

Hôm nay 21/3, Apple sẽ cho ra mắt chiếc Iphone 4 inch hay còn gọi là Iphone 5SE, trước khi đến với sự kiện lần này, hãy cùng TCN điểm qua 3 mẫu Iphone thế hệ mới là Iphone SE, Iphone 7 và Iphone Pro.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017

Theo quy chế thi THPT Quốc gia được Bộ GD-ĐT ban hành, kết quả thi THPT Quốc gia sẽ được công bố vào ngày 7/7.

Cách giấu video, ảnh, và nhiều dữ liệu khác trên iPhone

Màn hình chủ của iPhone là nơi trưng bày hàng chục ứng dụng do người dùng tải về. Và dĩ nhiên khi muốn chúng không xuất hiện, bạn phải xóa đi.

5 ứng dụng và trò chơi smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play

Mới đây, trang tin tức Androidandme đã bình chọn ra danh sách 5 ứng dụng và trò chơi dành cho smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play tuần qua (từ ngày 19/3 đến 25/3), mời các bạn cùng tham khảo và tải về

Cách xóa tin nhắn tự động trên Zalo cực kì đơn giản mà có thể bạn chưa biết

Zalo là một mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam, đây là nơi để người dùng có thể chia sẻ nhật ký, gọi điện và nhắn tin với bạn bè và người thân. Tính năng xóa tin nhắn tự động cũng đã xuất hiện trên Zalo, bạn có thể cài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.