HTC U11+ chính là nguyên bản của Google Pixel 2 XL dưới tên mã Muskie?

Trước đây đã có thông tin cho rằng sẽ có ba model Pixel 2017 được ra mắt dưới tên mã lần lượt là Walleye, Taimen và Muskie. Tuy nhiên không lâu sau đó rộn lên tin tức rằng bản Muskie, nhưng theo thông tin mới nhất, nhiều khả năng Muskie chính là HTC U11+.
HTC U11+ chính là nguyên bản của Google Pixel 2 XL dưới tên mã Muskie?

Vào tháng 3 năm nay, dư luận bỗng nhận được thông tin rằng Google sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại trong năm nay dưới tên mã Walleye và Muskie. Theo đó, Walleye sẽ là phiên bản Pixel 2 do đó Muskie chắc hẳn là phiên bản lớn hơn. Tuy nhiên, ngay sau thông tin này được đưa ra thì bất ngờ một model thứ ba được giới thiệu dưới tên mã là Taimen. Và điều đáng ngạc nhiên là Taimen mới chính là Pixel 2 XL. Vậy Muskie ở đâu?

Ba tháng sau, một tin đồn khác bắt đầu lan truyền khắp cư dân mạng rằng thiết bị dưới tên mã Muskie (hay còn gọi là chiếc Pixel 2 XL kế tiếp) đã bị hủy bỏ kế hoạch ra mắt. Không có bất kỳ một lý do nào được đưa ra về sự sụp đổ của nó. Nhưng cho đến hôm nay, một thông tin mới từ The Verge được trích dẫn bởi một nguồn tin thân cận của HTC lại cho hay HTC đã lên kế hoạch tái khởi động dự án Muskie và đổi tên thành HTC U11+.

Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn, chúng ta không chắc liệu đó có phải là sự thật hay không nhưng chúng ta có thể thấy được khá nhiều điểm tương đồng giữa HTC U11+ và Muskie với màn hình lớn 6 inch tỷ lệ 18:9 và cảm biến vân tay ở mặt sau.

Nguồn: xda-developers

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/htc-u11-thc-chat-la-nguyen-ban-cua-google-pixel-2-xl-duoi-ten-ma-muskie.161327/

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel XL 2 sẽ có màn hình lớn tới 6 inch?

Pixel XL 2 mã hiệu 'Taimen' sẽ có một màn hình kích thước lớn hơn 5.5 inch so với Google Pixel phiên bản cũ, nó cũng có thể lên tới gần 6 inch giống như Nexus 6 được phát hành từ 3 năm trước.

Ba phiên bản Google Pixel mới đều chạy chip Snapdragon 835?

Theo PhoneArena, ngoài ba tên mã Walleye, Muskie và Taimen từng được tìm thấy trong Dự án mã nguồn mở (AOSP), thì mới đây, người ta còn phát hiện vi xử lý trang bị kèm theo, nó cũng được tiết lộ trong tài liệu AOSP.

Google Pixel 2 xuất hiện qua ảnh render với camera kép xếp dọc và cảm biến vân tay giữa mặt sau

Theo cáo tin đồn từ trước, Pixel 2 có tên mã là “Walleye' và Pixel 2 XL là “Muskie', hơn nữa các nguồn tin còn cho rằng sẽ có một chiếc pixel nữa ra mắt trong năm nay với tên mã “Taimen'.

Rò rỉ thiết kế mới Snapdragon 835 của Google Pixel 2

Điện thoại Nexus của Google thường có giá thấp như là một cách để quảng cáo thương hiệu Android và cung cấp cho nhà phát triển một cái gì đó mới mẻ với người sử dụng

Google Pixel 2017 lộ tên mã, có thể được sản xuất bởi HTC

Hai thiết bị có tên mã là Muskie và Walleye được cho là Google Pixel 2017, trong đó Walleye đã xuất hiện trên mã nguồn AOSP, tương tự như Marlin và Sailfish của bộ đôi Google Pixel những tên gọi này đều có ý nghĩa là tên của các sinh vật biển..

Google Pixel thế hệ mới sẽ có đến 3 phiên bản?

Nếu như Pixel thế hệ đầu tiên có hai phiên bản là Pixel và Pixel XL thì ở thế hệ thứ hai, Google có thể sẽ giới thiệu đến ba mẫu smartphone....

Google đã bắt tay nghiên cứu bộ ba Pixel mới cho năm 2018, lại lấy tên mã theo các loài cá biển

Dù chỉ vừa ra mắt bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL, nhưng dường như Google đã bắt tay vào nghiên cứu Pixel thế hệ thứ 3.

LG là nhà sản xuất chính cho dự án Google Pixel 2

HTC là công ty đã sản xuất bộ đôi Google Pixel và Pixel XL từ năm ngoái tuy nhiên năm nay, các phiên bản kế nhiệm nhiều khả năng sẽ được sản xuất bởi LG.

THỦ THUẬT HAY

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

Top 4 nguyên nhân khiến điện thoại phát nổ và cách khắc phục

Với những tin tức về điện thoại bị bốc cháy và thậm chí là nổ gần đây đã chỉ ra rằng, việc sử dụng điện thoại không đúng cách chẳng những có thể làm hại đến chiếc điện thoại của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến an toàn

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.