Asus chính thức ra mắt ZenFone 3, ZenFone 3 Deluxe, ZenFone 3 Ultra

Đúng như dự đoán thì Asus năm nay không chỉ giới thiệu một mà họ ra mắt ba dòng ZenFone 3 cùng lúc. Nếu như Asus ZenFone 3 tiếp tục thuộc phân khúc giá rẻ thì phiên bản ZenFone 3 Deluxe và ZenFone 3 Ultra ở phân khúc giá cao hơn.

Asus ZenFone 3, Asus ZenFone 3 Deluxe và Asus ZenFone 3 Ultra vừa ra mắt

Asus ZenFone 3

Asus ZenFone 3 tiếp tục đi theo truyền thống smartphone cấu hình tốt giá rẻ như hai thế hệ đầu tiên. Với giá bán từ 249$ (khoảng 5,5 triệu đồng), bạn sẽ có một chiếc điện thoại chạy Snapdragon 625 và 3GB RAM. Cần lưu ý Snapdragon 625 là con chip mới của Qualcomm chế tạo trên tiến trình 14 nm tương tự Snapdragon 820, giúp cho hiệu năng tốt mà xung nhịp không cần phải quá cao, dẫn đến máy mát hơn.

Asus ZenFone 3 có màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, hỗ trợ 2 SIM trong đó 1 khay chung với khay thẻ nhớ giống như nhiều hãng làm hiện nay. Ngoài ra còn có bộ loa ngoài 5 magnet do NXP sản xuất và tai nghe chất lượng cao Hi-res Audio. Một điểm rất đáng chú ý là ZenFone 3 có USB Type-C, bên cạnh cảm biến vân tay mặt sau.

Camera chính của ZenFone 3 là cảm biến 16MP Sony IMX298, camera mà Xiaomi Mi 5 hay OPPO R9 Plus đang sử dụng. Cảm biến này có khẩu độ f/2.0, lấy nét laser thế hệ 2, chống rung quang học OIS (rất hiếm smartphone tầm giá 6 triệu có OIS). Camera trước độ phân giải 8MP góc rộng 85 độ.
Asus ZenFone 3 Deluxe

Tuy cùng chung một dòng ZenFone 3 nhưng 3 mẫu smartphone mà Asus giới thiệu hôm nay có thiết kế khác nhau. Asus ZenFone 3 Deluxe là bản cao cấp hơn ZenFone 3 với bộ khung kim loại cao cấp thay vì hai mặt kính. Màn hình Zen 3 Deluxe có kích thước 5,7 inch độ phân giải Full HD nhưng đây là màn hình Super AMOLED và có cả tính năng màn hình luôn bật Always On như Samsung Galaxy S7 hay LG G5.

Asus có vẻ như bắt đầu lấn sân sang phân khúc smartphone cao cấp khi ZenFone 3 Deluxe có cấu hình cực mạnh, chạy Snapdragon 820, USB 3.0 và Quick Charge 3.0. Phiên bản 6GB RAM bộ nhớ trong 64GB sẽ có giá 499$ (khoảng 11 triệu đồng) và bên cạnh thậm chí còn có cả phiên bản khác cao hơn với 256GB bộ nhớ trong!

Camera trên Asus ZenFone 3 Deluxe độ phân giải lên đến 23MP và đây là cảm biến IMX318 từ Sony. Tất nhiên là camera này có thể quay video 4K nhưng ấn tượng hơn cả là khả năng chụp ảnh nội suy độ phân giải siêu cao 92MP. Tính năng này có lẽ chúng ta phải đợi có máy thử nghiệm mới biết được nhiều hơn.
Asus ZenFone 3 Ultra

Với những người thích một chiếc Phablet màn hình siêu lớn thì Asus ZenFone 3 Ultra chính là sản phẩm phù hợp với họ. ZenFone 3 Ultra có màn hình khổng lồ 6,8 inch, thậm chí còn lớn hơn cả 6,44 inch của Xiaomi Mi Max. Đây là màn hình Full HD công nghệ LCD. Asus cho biết họ sử dụng con chip PixelWorks iris 2+ TV hỗ trợ màn hình này để tối ưu cho khả năng xem phim 4K. Hỗ trợ cho màn hình “khủng” là bộ loa ngoài Stereo âm thanh vòm 7.1 DTS. Tất nhiên ZenFone 3 Deluxe có viên pin cực lớn 4.600 mAh và dung lượng này giúp máy có thể sạc được cho cả các thiết bị khác giống như chiếc ZenFone Max trước đây.

Về cấu hình, ZenFone 3 Ultra chạy Snapdragon 652 (mạnh hơn so với 625 của ZenFone3) hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 đi cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Camera của ZenFone 3 Ultra hoàn toàn giống với ZenFone 3 Deluxe. Nếu như cảm biến vân tay của hai chiếc ZenFone trên nằm ở mặt lưng thì ZenFone 3 Ultra lại làm ở phím Home mặt trước. Điều này là hợp lý vì với kích thước “quá khổ” thì bạn khó mà dùng ngón trỏ với tới nếu như Zen 3 Ultra đặt vân tay ở mặt sau. Giá bán Asus ZenFone 3 Ultra là 479$ (tương đương 10,6 triệu đồng).

Từ khoá : Asus, ZenFone, Deluxe, Ultra

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone 3 Deluxe chip Snapdragon 821 ra mắt

Asus mới đây đã giới thiệu chiếc smartphone Zenfone 3 Deluxe phiên bản chip Snapdragon 821 tại Đài Loan với giá kgần 800 USD cho 2 phiên bản màu...

Asus Zenfone 4 lần đầu lộ cấu hình màn 2K, RAM 6GB

Asus Zenfone 4 sở hữu các thông số kỹ thuật tương tự như flagship Zenfone 3 Deluxe gồm chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 21MP, camera trước 7MP.

Asus ZenFone 3 Deluxe là smartphone đầu tiên chạy Snapdragon 821

Asus ZenFone 3 Deluxe sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới chạy con chip mạnh mẽ vừa ra mắt Snapdragon 821

Asus ra mắt ZenFone 3 Deluxe phiên bản chip Snapdragon 821, giá hơn 17 triệu đồng

Hãng điện thoại Đài Loan cho biết, phiên bản cao cấp nhất của dòng Asus ZenFone 3 là ZenFone 3 Deluxe sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới chạy Snapdragon 821. Phiên bản này...

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

ASUS ZenFone V: màn hình AMOLED, Snapdragon 820, 4 GB RAM, USB-C

ASUS vừa ra mắt điện thoại ZenFone V tại Mỹ và đây là một chiếc điện thoại hiếm hoi của hãng sử dụng màn hình AMOLED (trước đó có ZenFone 3 Deluxe).

Ảnh thực tế bộ ba ZenFone 3 của Asus với RAM lên đến 6GB

Trong đó ZenFone 3 bản bình thường sẽ là sản phẩm chủ lực của hãng trong năm nay với thiết kế mạnh mẽ nhưng vẫn giữ mức giá thấp. Đối với hai dòng máy cao...

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Thuê bao Mobifone sẽ được lướt facebook miễn phí 100% từ hôm nay

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Trình duyệt nào an toàn nhất ?

Bạn có thể rất bất ngờ khi biết được đâu là trình duyệt an toàn nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh