Trên tay MSI GL62: Laptop thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt dành cho game thủ

Trên tay MSI GL62 - laptop với thiết kế đẹp, lạ mắt với cấu hình mạnh chuyên dành cho các những người đam mêm đồ họa, chơi game.


 


MSI GL62 là chiếc máy tính chơi game mới được công ty Đài Loan giới thiệu ra thị trường hồi đầu năm. Đây là một trong số ít các máy tính chơi game trên thị trường sở hữu thiết kế mỏng, gọn gàng. GL62 sở hữu một hình thức bên ngoài rất hầm hố với logo rồng đỏ huyền thoại của MSI đẹp mắt ở trên mặt lưng của máy tuy nhiên đáng tiếc là nó lại không phát sáng được.


 

Với GL62, MSI thiết kế bàn phím đặt ngay giữa giúp tổng thể máy nhìn cân đối chứ không đặt lệch sang bên phải như các model của các năm trước nữa. Nút nguồn được bố trí lệch sang một bên và xen giữa đó là bàn phím Steelseries với các phím bấm được sắp xếp cực kỳ hợp lý.


 

Ngắm nhìn mặt sau các bạn sẽ thấy MSI bố trí rất nhiều các khe thông hơi để nhằm đảm bảo sự thoát nhiệt nhanh chóng nhất có thể khi bạn chơi game nặng. Cặp loa Stereo cũng được đặt ở phía mặt dưới laptop trong khi đó quạt tản nhiệt được đặt lệch về bên trái cạnh trên.

Ở bên phải dễ dàng tìm thấy ổ đĩa DVD, cổng USB 2.0, đầu đọc thẻ SD, và ổ cắm điện, trong khi bên trái là sự xuất hiện hàng loạt các cổng kết nối như RJ-45 Gigabit Ethernet, 1x USB 3.0, 1x HDMI, 1x Mini -DisplayPort, 1x USB 3.0 / 3.1 Type-C, tai nghe và microphone. Ngoài ra còn có một khóa Kensington (chống trộm). 

Thêm hình ảnh về MSI GL62:














Ngọc Bình

Từ khoá : tay, MSI, GL62, Laptop, thi, cho, game

TIN LIÊN QUAN

MSI GL62 6QE và ASUS ROG GL552VX: Rồng với Cú, kẻ nào sẽ chiến thắng?

Là hai chiếc laptop được nhà sản xuất hướng tới đối tượng là những sinh viên, chưa có nguồn tài chính vững mạnh nhưng vẫn muốn sở hữu cho mình những chiếc laptop cấu hình cao với khả năng chiến tốt hầu hết những game...

ASUS giới thiệu laptop GL553VW dành cho game thủ

ASUS mới đây đã giới thiệu chiếc laptop chơi game mới mang tên ROG Strix GL553VW, thiết bị này được kỳ vọng sẽ là một sản phẩm được game thủ ưa...

ASUS sắp giới thiệu laptop chơi game ROG GX501

Thế giới di động - ROG được biết đến là dòng máy tính chơi game được thiết kế hướng đến những game thủ và ASUS được cho là sắp ra mắt một sản phẩm mới thuộc dòng này...

Video Review Acer Nitro 5: Laptop chuyên chơi game cực "CHẤT" dành riêng cho game thủ

Acer Nitro 5 là mẫu laptop gaming hướng đến đối tượng là game thủ. Với thiết kế hầm hố, cấu hình khủng tích hợp các tính năng công nghệ hiện đại,...

Những laptop giá tốt chơi game tốt nhất

Aspire VX5 sở hữu thiết kế cá tính, mạnh mẽ nhiều điểm tương đồng với dòng laptop chơi game rất nổi tiếng như Asus ROG hoặc Alienware nhưng giá bán của Aspire VX5 khá rẻ, chỉ khoảng 21 triệu đồng. Vỏ của máy được làm từ nhôm xước pha với màu xám

[IFA 2016] Acer ra mắt laptop chơi game màn hình cong đầu tiên trên thế giới

Tại IFA 2016 diễn ra ở Đức, Acer đã chính thức ra mắt chiếc laptop chơi game Predator 21 X màn hình cong đầu tiên trên thế giới.

Acer ra mắt "siêu laptop" chơi game giá 80 triệu đồng

Acer Predator 17, mẫu laptop cấu hình siêu khủng dành cho các game thủ, vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với mức giá gần 80 triệu đồng.

Asus tung laptop khủng chuyên dành cho game thủ, hiển thị 3 màn hình

Asus đã cho ra mắt laptop chơi game ROG G701 ở Ấn Độ. Sản phẩm này có một màn hình UHD 4K độ quét 120Hz với công nghệ NVIDIA G-SYNC. Thậm chí nó...

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.