Vị trí cảm biến vân tay trên Galaxy S9 và S9 Plus sẽ thay đổi

Trong tương lai, vị trí cảm biến vân tay trên Galaxy S9 và S9 Plus sẽ thay đổi để mang lại sự thuận tiện cho người dùng. Vậy cụ thể điều này là gì? Chúng ta cùng đi tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Galaxy S8 và S8 Plus đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Nhưng vị trí cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng gây bất tiện cho một số người dùng. Vì nhiều người dùng ấn nhầm, bịt cả ống kính camera khi mở khóa màn hình. 

Để khắc phục điều này, Samsung đã đặt vị trí đèn flash LED, cảm biến nhịp tim ngay giữa cụm camera kép và cảm biến vân tay. Một người “trong cuộc” từ Trung Quốc đã tuyên bố rằng Samsung sẽ cải tiến thiết kế mặt lưng của Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus, nhiều dự đoán cho rằng bộ đôi này sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2018.

Tuy nhiên, thông tin rò rỉ này không cho biết nhiều thông tin chi tiết về những thay đổi của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc. Nhiều ý kiến ​​chỉ cho biết S9 và S9 + sẽ sở hữu camera sau được cải tiến hơn so với Galaxy Note 8 và Samsung cũng sẽ sắp xếp lại vị trí của đầu đọc dấu vân tay.

LG V30 đặt vị trí cảm biến vân tay nằm tách biệt hoàn toàn với cụm camera kép. Samsung cũng có thể đặt dấu vân tay tách rời một chút khỏi hệ thống camera kép. Ngoài ra, công ty Hàn Quốc cũng có thể thay đổi vị trí của đèn flash LED và cảm biến nhịp tim trong một nỗ lực để cung cấp dòng sản phẩm Galaxy S cho năm 2018.

Một báo cáo từ tháng trước đã tuyên bố rằng camera sau của Galaxy S9 sẽ hỗ trợ quay video slow motion ở tốc độ 1.000 khung hình/giây. Dự kiến, Galaxy Note 9 được ​​ra mắt vào quý 3 năm 2018 có thể là smartphone đầu tiên của Samsung có tính năng đọc dấu vân tay dưới màn hình hiển thị. Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng thiết bị này có thể có một cảm biến 3D mới ở mặt trước để mang lại chức năng nhận dạng khuôn mặt tốt hơn.

Các tin đồn cho rằng Galaxy S9 và S9 + có mã số phiên bản tương ứng là SM-G960 và SM-G965. Thông tin cung cấp, chúng ​​sẽ sử dụng con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ và phiên bản khác chạy bộ vi xử lý Exynos 9810.

NQT

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Galaxy P30 xuất hiện với cảm biến vân tay mặt lưng, camera kép đặt dọc, màn hình 18.5:9

Sau một số rò rỉ đầu tiên, hôm nay, hình ảnh của chiếc Samsung Galaxy P30 đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của cơ quan kiểm duyệt TENAA.

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Siêu phẩm Galaxy S9+ kèm ốp lưng, xác nhận có camera kép

Theo Olixar, Galaxy S9 Plus sẽ được trang bị cụm camera kép ở phía sau và có thiết kế nằm dọc như những thông tin rò rỉ trước đó. Bên cạnh vẫn là đèn flash LED đơn và một cảm biến nhịp tim.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Galaxy J8 có thiết kế nguyên khối, kích thước lần lượt 159.1 x 75.6 x 8.2mm, khả năng dùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa cho mặt lưng. Máy bố trí cảm biến vân tay một chạm tại mặt lưng. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy J8 gồm có 3 phiên bản màu

Rò rỉ hình ảnh mặt lưng của bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus

Như hình ảnh được tiết lộ thì có thể thấy Galaxy S9 sẽ chỉ có 1 camera đơn, trong khi người anh em của nó là Galaxy S9 Plus sẽ đi kèm với cụm camera kép xếp dọc như một số tin đồn trước đây.

Mặt lưng Galaxy S9 đã bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh render ốp lưng mới

Những hình ảnh mặt lưng của Galaxy S9 đã bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh render ốp lưng mới, dựa theo những hình ảnh này chúng ta gần như chắc chắn rằng siêu phẩm dòng S năm nay sẽ có 2 camera, đi kèm với cảm biến vân tay được đặt phía dưới cụm

Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s tại Trung Quốc vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Galaxy A7 (2018) sẽ có tới 3 camera và màn hình AMOLED

Samsung đang chuẩn bị ra mắt smartphone 3 camera đầu tiên. Đó chính là Galaxy A7 (2018) với 3 camera ở mặt lưng, mức giá ...

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.