OPPO A79: màn hình viền bezel siêu mỏng, camera 16MP, RAM 4GB, Androi 7.1 Nougat

Mới đây, một chiếc smartphone mới của hãng OPPO vừa rò rỉ ảnh cùng cấu hình phần cứng trên TENAA với điểm nổi bật đến từ màn hình lớn 6 inch viền siêu mỏng. 

Cụ thể, theo những thông tin từ trang web của Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc – TENAA thì dường như mẫu smartphone mới của hãng OPPO là A79 sẽ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với phần mặt trước vô cùng cuốn hút. Cụ thể, OPPO A79 sẽ sở hữu màn hình kích thước 6.01 inch, với viền bezel siêu mỏng. Mặt lưng của máy cũng bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng và đây cũng là nơi chứa camera chính 16MP, cụm cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy và bên dưới là logo OPPO quen thuộc.

Về cấu hình, màn hình 6.01 inch của OPPO A79 sẽ sử dụng tỉ lệ 18:9 với độ phân giải Full-HD+ (2,160x1,080 pixels). Bên trong, máy sử dụng vi xử lý 8 nhân, tốc độ lên tới 2.5GHz, đi kèm là dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và viên pin có dung lượng 2,900 mAh. Đặc biệt, tựa như những người anh em của mình thì OPPO A79 cũng được nhấn mạnh vào khả năng selfie khi máy được trang bị camera trước có độ phân giải lên tới 16MP hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh “tự sướng” chất lượng cao.

OPPO A79 có kích thước 157.3 x 76 x 7.2 mm cùng trọng lượng 140 gam. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 7.1 Nougat với ba tùy chọn màu sắc là vàng, đen và xanh. Hiện chưa rõ mức giá và ngày bán ra chính thức của OPPO A79.

NTT

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ ảnh OPPO A79 màn hình viền mỏng, camera selfie 16MP kèm giá bán hấp dẫn

Theo hình ảnh được cung cấp, chúng ta có thể thấy OPPO A79 sẽ được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế từ người đàn anh OPPO F5 với mặt trước của máy sẽ có viền bezel siêu mỏng đẹp mắt, viền trên và dưới đã được làm mỏng đi đáng kể.

OPPO A77T lộ diện với camera selfie 16MP, RAM 4GB

Sau khi ra mắt OPPO R11 không lâu thì một hình ảnh về chiếc smartphone mới của OPPO xuất hiện trên trang TENAA (Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc) có tên OPPO A77T. Nhìn qua tên gọi có thể thấy nó giống như OPPO A77 được ra mắt vào

Bộ đôi OPPO R11 và R11 Plus được cấp chứng nhân tại TENAA với camera sau kép 20MP + 16MP

Mới đây, cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) đã chính thức xác nhận bộ đôi smartphone mới đến từ OPPO là OPPO R11 và R11 Plus sẽ có camera kép 20MP + 16 MP ở mặt sau và đi kèm là RAM 4GB/ 6GB.

OPPO A73 màn hình 6 inch, viền siêu mỏng vừa lộ diện trên TENAA

Theo gizmochina, OPPO A73 xuất hiện trên TENAA có viền cạnh rất mỏng. Cụ thể thì viền phía trên hẹp trong khi viền 3 cạnh còn lại đã biến mất hoàn toàn.

OPPO A85 vừa rò rỉ ảnh kèm thông tin cấu hình trên TENAA

Cụ thể, trên dữ liệu của cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc (TENAA) vừa xuất hiện một chiếc smartphone mới của OPPO với tên gọi A85.

OPPO K1 với cảm biến vân tay dưới màn hình sẽ có giá từ 3.35 đến 6.7 triệu đồng

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang 91mobiles thì mới đây OPPO vừa thông báo rằng, smartphone tầm trung sắp ra mắt của hãng là OPPO K1 sẽ có giá từ 1,000 Yuan đến 2,000 Yuan (tương đương 3.35 triệu đến 6.7 triệu đồng). Như vậy, với mức giá

Hình ảnh chính thức OPPO R11 và OPPO R11 Plus, camera kép siêu khủng

Theo như hình ảnh chính thức từ TENAA, cả OPPO R11 và OPPO R11 Plus đều có camera kép mặt sau, cụm camera được thiết kế tương tự như iPhone 7 Plus khi nằm ngang và hơi lồi lên.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...