Điểm qua những nét ấn tượng trên thiết kế mới của OPPO F5

OPPO F5 vừa ra mắt ngay lập tức trở thành chiếc điện thoại đẹp nhất của OPPO với rất nhiều điểm ấn tượng trong thiết kế. 

Điểm qua những nét ấn tượng trên thiết kế mới của OPPO F5

OPPO F5

OPPO ngay lập tức bắt kịp xu thế về điện thoại “không viền màn hình” với sản phẩm OPPO F5. Tất nhiên là OPPO F5 có những sự nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng, đặc biệt là camera và hiệu năng nhưng thiết kế của nó vẫn là điều đáng nói nhất. So với người tiền nhiệm OPPO F3 hay OPPO F3 Plus thì OPPO F5 có rất nhiều điểm mới ấn tượng mà bạn nên biết.

OPPO F5 có gì đặc biệt?

Màn hình lớn 6.0 inch độ phân giải Full HD+

OPPO F5 sử dụng màn hình 6.0 inch, nghĩa là đúng bằng kích thước màn hình OPPO F3 Plus. Tuy nhiên màn hình OPPO F5 có tỉ lệ 18:9 thay vì 16:9 như OPPO F3 Plus. Điều này khiến màn hình OPPO F5 có diện tích thực tế nhỏ hơn, mặc dù cùng kích thước 6 inch. Bù lại, màn hình OPPO F5 giúp máy gọn hơn rất nhiều, cho cảm giác cầm nắm dễ chịu hơn hẳn OPPO F3 Plus. Ngoài ra, tỉ lệ màn hình mới cũng khiến cho màn hình này “dài” hơn, hiển thị thông tin trực quan hơn, đặc biệt là khi bạn chia màn hình thành hai ứng dụng trong khung hình vuông hoặc xem phim, chơi game. 

Độ phân giải của OPPO F5 là 2160x1080 pixels (Full HD+). Với độ phân giải cao hơn một chút trong khi đó diện tích hiển thị nhỏ hơn thì màn hình OPPO F5 sẽ sắc nét hơn người tiền nhiệm OPPO F3 Plus nhờ mật độ điểm ảnh cao hơn.

Dải anten mới

OPPO đã nghiên cứu phát triển dải anten mới trên OPPO F5 khi chiếc điện thoại này có dải anten siêu mảnh, chỉ 0.4mm. Hai dải anten siêu mảnh đặt ở hai đầu máy giúp mặt lưng OPPO F5 rất “sạch” và hiện đại. Dải anten luôn là bài toán đau đầu cho những chiếc điện thoại kim loại. Chúng ta thấy iPhone dù đã cải tiến nhiều lần nhưng dải anten của những chiếc iPhone 6s hay iPhone 7 đều rất dày. Do đó dải anten mới của OPPO F5 thật sự là một thay đổi nhỏ nhưng tinh tế, nâng cao tính thẩm mỹ trong thiết kế OPPO F5 rất nhiều.

Màn hình lớn nhưng máy vẫn nhỏ gọn 

Như đã nói ở trên, nhờ có kiểu thiết kế viền màn hình siêu mỏng và tỉ lệ màn hình mới 18:9 nên OPPO F5 rất gọn gàng dù sở hữu màn hình lớn. Việc thao tác, cầm máy của bạn còn dễ dàng hơn nhiều nhờ khung kim loại chắc chắn và thân máy mỏng nhẹ. Độ mỏng chỉ 7,5mm và cân nặng 152gram là con số khó tin cho một chiếc máy màn hình lớn tới 6 inch. Sự nhẹ nhàng, thanh thoát và liền lạc trong thiết kế mang đến cảm hứng cho bạn mỗi lần cầm trên tay OPPO F5.

Thiết kế những đường cong

Các đường cong là ngôn ngữ thiết kế chủ đạo trên OPPO F5. Gần như toàn bộ phần viền, cạnh đều được bo tròn nhẹ nhàng, tạo nên cảm giác rất mượt mà và cao cấp. Ngay cả dải anten cũng được làm cong theo viền máy để tạo sự đồng nhất tối đa. Tuy vậy OPPO cũng không làm OPPO F5 quá cong mà họ chỉ làm cong nhẹ nhàng một cách tinh tế, để cho chiếc điện thoại này không bị quá nữ tính. Do đó cả nam hay nữ giới đều rất phù hợp khi cầm trên tay OPPO F5. 

OPPO F5 sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam vào ngày 4/11 tới. Tuy OPPO chưa đưa ra mức giá sản phẩm tại Việt Nam nhưng dựa theo giá bán OPPO F5 ở các nước khác, có thể dự đoán giá bán OPPO F5 sẽ rơi vào khoảng 8 triệu đồng. Đây là chiếc máy rất đáng được chờ đợi khi có thiết kế vô cùng “sang chảnh” cũng như cặp camera sử dụng cảm biến mới chụp ảnh ấn tượng.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Mời bạn đến với bảng so sánh cấu hình của bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus vừa ra mắt của OPPO

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Safari trên iPhone

Trong bài này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt tiện ích mở rộng cho Safari trên iPhone để nâng cao trải nghiệm duyệt web theo cách mà bạn muốn.

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

Apps for Websites trên Windows 10 hoạt động như thế nào?

Microsoft đã thêm “Apps for Websites” vào Windows 10 trong lần cập nhật Anniversary Update. Tính năng này cho phép các ứng dụng đã cài đặt chiếm quyền khi bạn mở trang website liên kết.

Hướng dẫn cách nâng cấp gói cước ViettelPay

Ví dụ như định mức chuyển tiền, bạn chỉ được phép chuyển ở một mức nhất định trong một ngày. Hoặc nạp tiền vào tài khoản ViettelPay cũng vậy, bạn chỉ được phép nạp tối đa một khoản tiền nhất định theo gói cước, muốn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Santa Fe 2019 được cải thiện thế nào để có thể giữ vững vị thế của mình?

Gần 20 năm trước, Hyundai lần đầu tiên giới thiệu mẫu Santa Fe thế hệ đầu tiên tại thị trường Mỹ. Theo thời gian chiếc Crossover này đã trở thành một trong những chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu xe hơi số 1 Hàn

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những