Apple sẽ không thiếu hụt nguồn cung các linh kiện Face ID cho các thế hệ iPhone trong năm 2018.

Theo nguồn tin từ Ming- Chi Kuo của công ty KGI: Apple sẽ không gặp lại vấn đề thiếu hụt nguồn cung các linh kiện Face ID cho các thế hệ iPhone trong năm 2018.
Apple sẽ không thiếu hụt nguồn cung các linh kiện Face ID cho các thế hệ iPhone trong năm 2018.

Ông Kuo cho rằng các model iPhone mới trong năm 2018 sẽ có hàng đúng như dự kiến và ổn định trong quý III/2018. Lý do của việc này là do linh kiện dùng nhận dạng khuôn mặt Face ID sẽ không có bất cứ sự nâng cấp nào về mặt phần cứng.

Ông Kuo nói rằng: 'Chúng tôi tin nguồn cung các bộ phận cảm biến này đã ổn định và sẽ không cần phương án nào khác thay thế'.

Những báo cáo từ ông Kuo có vẻ hơi mâu thuẫn đối với sự kỳ vọng của mọi người cho rằng iPhone trong năm 2018 sẽ sở hữu ống kính lai (Hybrid Lens). Theo ông, nếu làm vậy sẽ càng gây ra nhiều vấn đề hơn về chuỗi cung ứng sản phẩm iPhone mới trong năm tới. 

Các camera và cảm biến để giúp iPhone X sử dụng Face ID

Trước đó ông Kuo đã cho biết cảm biến vân tay Touch ID sẽ không còn trên các model iPhone 2018 mà thay vào đó là Face ID. Các nhà phân tích cho rằng Face ID sẽ là 'điểm nhấn' cho những sản phẩm tiếp theo của Apple.

Kuo cũng dự đoán rằng iPad Pro sẽ có Face ID trong năm tới, những rò rỉ gần đây cũng góp phần khẳng định điều này có thể xảy ra. Khi các thành phần của Face ID trở nên dễ sản xuất hơn nhờ cải tiến của các chuỗi cung ứng, Apple sẽ tích hợp Face lD lên những sản phẩm còn lại của họ.

Ngoài ra một số nguồn tin cho hay Táo khuyết sẽ cho ra mắt một phiên bản iPhone có màn hình lên đến 6.4 inch. Đây quả thực là điều chưa từng có trong lịch sử iPhone. Nhưng mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn cho đến khi chúng ta nhận được những thông tin chính xác hơn từ phía Apple.

Nguồn: 9to5Mac

Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iPhone 2018 có thể bỏ Touch ID, chỉ sử dụng Face ID

iPhone 2018 có thể đồng loạt trang bị camera TrueDepth để phục vụ tính năng Face ID

Face ID thế hệ 2 trên iPhone Xs nhanh hơn so với Face ID trên iPhone X

Phương pháp thử nghiệm rất đơn giản, trong cùng 1 vị trí, ánh sáng và khuôn mặt, iPhone X và iPhone Xs sẽ được thử nghiệm mở khóa trong 15 lần. Trong đó, iPhone Xs đã nhanh hơn iPhone X trong 11 lần thử nghiệm.

iPhone 6,1 inch giá "rẻ": viền mỏng, khung kim loại, Face ID, camera đơn

Hiện tại tất cả các dòng iPhone đang còn bán chính thức từ Apple đều có 3D Touch, trừ iPhone SE. Bên trong chiếc iPhone 6,1' này cũng là bo mạch chủ và pin truyền thống, không sử dụng bo loại chồng và pin chữ L như iPhone X.

iPhone với Face ID: Cảnh sát Mỹ được dạy là “đừng nhìn vào iPhone của nghi phạm”

Khi thực thi pháp luật, việc yêu cầu ai đó mở khóa smartphone của họ là một vấn đề phức tạp, cả về mặt kỹ thuật và đạo đức. Đặc biệt, Face ID trên...

Tất cả 3 mẫu iPhone 2018 đều sẽ được trang bị Face ID

Vấn đề là nếu muốn Face ID, bạn sẽ phải bỏ ra ít nhất số tiền 999 USD (hoặc 23,29 triệu đồng) để mua iPhone X. Tuy nhiên trong năm nay, nhà phân tích nổi tiếng Gene Munster tin rằng tất cả 3 mẫu iPhone 2018 đều sẽ có công nghệ cao này.

Face ID trên iPhone XS Max vẫn dễ dàng bị đánh lừa bởi anh em sinh đôi

Với thế hệ iPhone mới vừa ra mắt cách đây không lâu, Apple chỉ giới thiệu tính năng Face ID mới sẽ nhanh hơn bao giờ hết và cho rằng nó vẫn an toàn hơn Touch ID. Thậm chí, công ty đã “khai tử” luôn Touch ID khi bộ ba iPhone 2018 đều sử dụng Face ID

Face ID là đặc trưng của ba dòng iPhone 2018

Khi Apple ra mắt iPhone X thì iFan rất hào hứng với tính năng Face ID giúp mở khóa điện thoại bằng cách quét khuôn mặt bằng công nghệ 3D với độ chính xác tuyệt vời. Đó chính là lý do mà Apple trang bị Face ID cho mô hình iPhone Xs Plus sẽ được ra

Apple sẽ không bao giờ nhúng Touch ID xuống dưới màn hình iPhone

Nhận dạng vân tay vẫn có một số tiện lợi hơn so với Face ID trong một số trường hợp nhất định. Tuy nhiên chúng ta có muốn Touch ID được nhúng bên dưới màn hình iPhone tương lai hay không? Nhà phân tích Ming-Chi Kuo không nghĩ vậy.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.